ผมกับทอม

ผมกับทอม

ย้อนกลับไปเมื่อคืนแรกที่ผมกับพี่ทรายมีอะไรกันอยู่นั้น ผมเหลือบไปเห็นแสงอะไรแว๊บๆแถวหน้าต่างตรงข้างบ้าน แต่ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นแสงสะท้อนจากอะไรซักอย่าง ผมก็เลยยังคงเย่อกับพี่ทรายต่ออย่างเมามันส์

วันรุ่งขึ้น เป็นวันที่พี่ทรายออกไปทำงานนอกบ้านแต่เช้า แต่ผมหยุดอยู่กับบ้านเนื่องจากมหาลัยแถวโรงเรียนผมมีพิธีรับปริญญา โรงเรียนเลยให้หยุดเรียนหนึ่งวัน วันนี้ตอนประมาณสายๆ ผมออกไปหน้าประตูบ้านเพื่อไขตู้จดหมายเอาหนังสือพิมพ์มาอ่านเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้พิเศษหน่อย ตรงที่มีจดหมายหย่อนลงมาด้วย แถมไม่จ่าหน้าซองติดแสตมป์ใดๆเลย

"จดหมายอะไรหว่า?" ผมหยิบจดหมายซองนั้นเปิดดูโดยทันที ข้างในมีรูปอยู่ประมาณ3-4รูป และภาพที่ผมเห็นก็คือ ภาพถ่ายที่ผมกับพี่ทรายกับลังเย็ดกันด้วยท่าต่างๆ ทั้งท่าอมควย ท่าหมาเย็ด ท่าสะภาพโค้ง ฯลฯ ผมงงมากๆ รูปนี้ถ่ายมาได้ยังไง จนผมนึกขึ้นมาได้ว่า ไอ้แสงแว่บๆข้างหน้าต่างนี่เป็นแสงแฟตชแน่ๆ

ไม่น่าลืมปิดม่านเล้ย..ให้ตายสิ ผมมองหาบ้านตัวการที่บังอาจถ่ายรูปกิจกามของผม หันไปหันมา ก็ไปเจอกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่เสื้อแขนสั้นขาสั้น ผมยาว ออกทอมๆ ผมเห็นแค่แว่บแรกก็รู้เลยว่านั่นคือยัยโมจิ จอมบ้าพลังผู้เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันและอยู่ข้างบ้านผมอีกด้วยยังไม่ทัน ที่ผมจะถามอะไร ยัยโมจิก็โพล่งขึ้นมาอย่างสะใจ "เป็นไงล่ะ?แซม ฝีมือถ่ายของชั้นเยี่ยมไปเลยใช่มะ?"

"ยัยบ้า!!" ผมตะโกนด้วยความโมโห "มาแอบถ่ายของชั้นทำไมวะ? น่าเกลียดสุดๆ ถ้าพี่ชั้นมาเห็นเข้าจะทำยังไง?"

" แล้วแกไปทำบ้าอะไรกับพี่แกทำไมล่ะวะ?" โมจิยังเซ้าซี้ถามผมอีก ผมเลยพูดปัดรำคาญไป "ชั้นจะทำอะไรก็เรื่องของชั้นน่ะ มันเรื่องอะไรของเธอด้วย"

"เรื่องของชั้นแน่นอน เพราะชั้นเห็นแกชักว่าวอยู่หน้าทีวีมาหลายเดือนแล้วว่ะ" โมจิยืนเท้าสะเอวพูดอย่างมั่นใจ จนทำให้ผมใจหายอย่างมากอีนี่มันแอบดูชั้นชักว่าวด้วยเหรอวะเนี่ย?

"ล...แล้วไงล่ะ ก็ชั้นเป็นผู้ชายนี่...ชั้นก็ต้องมีอารมณ์เงี่ยนเป็นบางครั้งบางคราวอยู่แล้ว..." ผมพูดแก้ตัวน้ำขุ่นๆ

" บางครั้งของแกเนี่ยนะ ชักทุกวัน เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์" นั่นไง ว่าแล้วอีโมจิต้องย้อนแบบนี้แน่ๆ หลังจากนั้น โมจิก็เข้ามาตบไหล่เหมือนอย่างกับว่าเป็นเพื่อนสนิท พร้อมกับพุดว่า "ว่าไง อยากได้รูปที่ชั้นถ่ายไว้มั้ยล่ะ"

"เออเด่ะ!! มึงเอามานี่เดี๋ยวนี้เลยนะ"

"ถ้างั้น นายต้องทำตามที่ชั้นบอก..."

"ไรวะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วีรพล

- ฉันคือ วีรพล และเขียนนวนิยาย "ผมกับทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
687 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมเป็นนักศึกษา

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?