เด็กอยากลอง

เด็กอยากลอง

น้องมีชื่อเล่นว่าติ๋ม อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดน้องมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนน้องแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง น้องว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำน้องเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่องมันเกิดเมื่อตอนน้องอายุ 18 ปี แม่ของน้องก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง ตอนแรกก็นึกว่าจะมีปัญหากัน แต่พอเขาเข้ามาอยู่ในบ้านแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย เขารักน้องเหมือนกับลูกของเขา เหมือนกัน ส่วนน้องเองก็รักลูกเขาเหมือนกับน้องของตัวเอง ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้น้องโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้น้องเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด

น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน น้องรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ส่วนน้องชาย ต่างแม่ของน้องนั้น พอมาอยู่ที่บ้านน้องได้แค่สามวัน น้องก็เห็นเขานอนช่วยตัวเองแล้ว ของเขาก็ใหญ่เหมือนกันค่ะ เห็นตอนนั้นก็เสี้ยนขึ้นมาทันที ต้องเข้าห้องนอนตัวเองจัดการล้วงจนกระฉูดบ้างเหมือนกัน ตอนนั้นน้องก็รู้แล้วว่าผู้หญิง กับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง น้องเคยเห็นมาแล้วค่ะ แอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่ โดยมีน้องแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งน้องได้มาเจอกับน้องชายคนนี้เข้า มันก็เป็นเรื่องขึ้น เมื่อวันหนึ่งเขาเดินเข้ามาในห้องน้อง ตอนนั้นน้องก็กำลังแอบดูคนข้างบ้านเย่อกันพอดี เขาเดินเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ค่ะ เขาพูดว่า "ทำอะไรพี่" น้องตกใจมากเลย "เฮ้ย.. ปะ เปล่า" เขาว่า "ไหนดูซิ โอ้โห.. อย่างนี้นี่เอง ขอดูมั่งนะพี่" ตอนนั้นน้องอายมากเลยค่ะ ที่เขามารู้เรื่องนี้ เพราะเขากับน้องในตอนนั้นยังไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่นัก น้องรีบออกจากห้องตัวเอง แล้วออกจากบ้านไปบ้านเพื่อน ทิ้งให้เขาดูของเขาไปคนเดียว จนกระทั่งเย็นน้องกลับมาบ้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

นัดเจอกันได้นะครับ [email protected]ครับ มีแฟนแล้วนะครับ6.5นิ้วครับสูง183หนัก68คับ อยู่ กทมครับ

Anonym | 4/25/2024 - 18:10

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somchai PSC

- ฉันคือ Somchai PSC และเขียนนวนิยาย "เด็กอยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
631 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?