สาวหม้ายเซ็กส์จัด

สาวหม้ายเซ็กส์จัด

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย เราจะมีแฟนเยอะมากเลยค่ะ และถ้าเราพอใจกับคนไหนเป็นพิเศษ ฉันและยุ้ยก็จะยอมนอนด้วยเมื่อเขาต้องการ แต่ไม่มีพันธะอะไรต่อกัน เรียกว่าหาความสุขความสนุกกันอย่างเดียวเท่านั้น ไม่คิดอะไรเกินเลยไปกว่านี้ เรา

สองคนเล่นเสียวกับผู้ชายร่วมสิบคนได้มั้งคะ ในโรงเรียนบ้าง นอกโรงเรียนบ้าง แล้วแต่จะมีใครมาจีบ และอีกอย่างเวลาเรามีอะไรกับผู้ชายแล้ว เราจะมาเล่าให้กันฟังเสมอ ว่าผู้ชายแต่ละคนเขามีทีเด็ดอะไร ท่อนเอ็นเขาขนาดไหน ลีลาเป็นอย่างไร เรียกว่าบอกทุกอย่างทุกขั้นตอนเลยค่ะ ไม่มีอายกันเลย เพราะเราก็เคยเล่าเสียวด้วยกันเสมอ เวลาที่มีอารมณ์จัดๆ ฉันเป็นแบบนี้มานานจนเรียนจบ ม.6 พอฉันเข้ามหาลัยได้ ฉันก็เลิกทำตัวแบบนั้น เปลี่ยนแปลงตัวเองเสียใหม่ แต่ของมันเคยใช่ไหมคะ จะให้เลิกเลยมันก็คงจะไม่ได้ ฉันเลยหาทางระบายออกโดยการช่วยตัวเองสารพัดวิธี มันก็ช่วยได้บ้าง ฉันจะหักห้ามใจเสมอที่จะนอนกับผู้ชาย ถ้ามีอารมณ์จัดจริงๆ ฉันจะช่วยตัวเองทันทีเลยค่ะ เพื่อไม่ให้มันมาอารมณ์มากไปกว่านี้ มันทรมานเหมือนกันค่ะ ในตอนแรกๆ แต่ฉันก็ทนได้มาตลอดจนเรียนจบ ตลอดสี่ปีฉันไม่ได้นอนกับผู้ชายคนไหนเลยค่ะ จนฉันได้มาทำงานที่หนึ่งและได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ฉันชอบเขามากเลย เขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เราจึงอยู่กินกันเฉยๆ เพราะฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ สามีคนนี้ถึงจะแก่กว่าฉันสักหน่อย แต่เขาก็ให้ความสุข กับฉันเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้แก่ฉัน

ทุกอย่างไม่ว่าฉันต้องการอย่างไร ขนาดไหน เขาตอบสนองฉันได้หมด ไม่ขาดเลยค่ะ เราเล่นเสียวกันแทบทุกคืน เขาทำให้ฉันมีความสุขทุกคืนเหมือนกัน แต่พอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณครับ

Anonym | 4/30/2024 - 11:32

ยังไม่ได้อ่านเลย

Anonym | 4/30/2024 - 11:32

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อธิวัฒน์

- ฉันคือ อธิวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "สาวหม้ายเซ็กส์จัด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
900 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิง เมียตัวเอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?