(เพื่อเมีย)

(เพื่อเมีย)

ผมชื่อพงษ์ ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคย

เป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น เรื่อง Sex มีกัน

อาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็

เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ ที่กำลังชำแรกร่องสาวคับแน่นและนวลเนียนจนแทบจะไม่มีขนของเธอนั้นคงสะใจไม่น้อย แต่ผมก็ตอบตัวเอง

ไม่ได้ว่า มันเป็นแค่จินตนาการหรือเป็นความต้องการของผมจริงๆ แต่เวลาคิดถึงเรื่องนี้ทีไรมีอารมรณ์ทุกที เคยถามทีเล่นทีจริงกับเธอว่าอยากลองกับไอ้หนุ่มรูปหล่อที่มีเอ็นใหญ่ๆบ้างไหม เธอก็ว่าผมบ้าและ

งอนไปสองสามวันแสดงว่าไม่สนใจแน่ๆ ครั้งหนึ่งเคยถึงกับนัดชายเดี่ยวที่คุยกันในอินเตอร์เนทชื่อคุณนพลองคุยกันที่ร้านอาหาร เขาอายุสัก 30 รูปหล่อใช้ได้คมเข้มดี ผมอ้างกับเธอว่าเป็นเพื่อนสมัยมัธยม

นัดมาคุยเรื่องงานเลี้ยงรุ่น คุณนพดูจะพอใจเมียผมมากแอบมากระซิบผมตอนเข้าห้องน้ำว่าพร้อมลุยเลยไหม ผมบอกไปว่ายังวันนี้แค่นัดมาดูตัวกันไว้ก่อน แล้วค่อยนัดไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันเผื่อว่าเกิด

ฟลุคเธออาจยอมเขาขึ้นมา ดูเขาเสียดายน่าดู หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อเขาไปอีกเพราะไม่กล้า ได้แต่เก็บความอยากเอาไว้ แต่ก็กล้าๆ กลัวๆน่ะครับใจหนึ่งอยากดู แต่อีกใจก็หึงหวงไม่รุ้จะรับได้หรือเปล่า

หากมีคนมาทำอย่างว่ากับชมพู่ให้ดูจริง และแล้วก็มีเหตุการณ์สำคัญครั้งหนึ่งที่ผมเข้าใกล้ได้สัมผัสกับอารมณ์ของการที่มีชายอื่นมาทำอะไรต่อหน้าต่อตากับเมียตัวเองมากที่สุด และก็เป็นแรงผลักรุนแรงที่ทำ

ให้ผมตัดสินใจหาชายเดี่ยวผู้โชคดีมามีอะไรกับเธอจนได้ สักสองเดือนก่อนมีคนมาทาบทามชมพู่ไปถ่ายวีซีดีหนังเรทอาร์ เธอมาปรึกษาผมโดยบอกว่าผู้กำกับเป็นรุ่นพี่ที่นับถือกันมากเขาอยากให้เธอถ่าย

เพราะหานางแบบสวยๆ หน้าใหม่ ๆ ที่จะเอาไปทาบพระเอกในเรื่องไม่ได้เลย เพราะหนังเรื่องนี้ก็จงใจขายความหล่อล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Xphone

- ฉันคือ Xphone และเขียนนวนิยาย "(เพื่อเมีย) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

5min
927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ข้างทาง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?