ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๙.

ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๙.

................รุ่งเช้าทุกคนดูสดชื่น ทานอาหารเช้าเสร็จก็ออกเดินทางต่อทันที รินและนุชคอยสังเกตเด็กที่เธอสอนบทรักเมื่อคืน แต่ดูเขาเฉยๆยิ่งเด็กหญิงคนนั้นดูไม่เหมือนการโดนข่มขืนมาเลยเมื่อคืนนี้ ทาโต้

หัวหน้าทัวร์เดินไปอธิบายไปกับลูกทัวร์ เขาดูรับผิดชอบและเอาจริงเอาจังกับการเดินทาง บางครั้งดูเหมือนเขาจะเครียดมากๆ ช่วงนี้ทางค่อนข้างลำบากบ้าง เป็นเนินเขาและมีไม่ใหญ่คอยขวางทางเดินเป็น

ระยะ การเดินจึงเริ่มช้าและใช้แรงมากขึ้น เด็กๆดูสนุกมีเพียงรินและนุชที่เหนื่อยบ้าง ทาโต้ให้ทุกคนพักที่ริมน้ำหลังจากเดินทางมาราว2ชั่วโมง รินชวนนุชลงไปที่ลำธาร

..................นุช รินนี่ถ้าเรามากันสองคน.....ฉันต้องแก้ผ้าลงว่ายน้ำแน่เลย.....วันนี้อากาศร้อนจังว่ามั๊ยริน

..................ริน อืมม.....วันนี้อากาศร้อนจริงๆ......ทาโต้เขาดูเร่งเวลา....เขาคงกลัวค่ำก่อนที่เราจะถึงจุดพัก ไม่รู้อีกไกลรึเปล่าฉันจำทางไม่ได้เหมือนกันจากตรงนี้ไป

...................นุช ไม่ไกลแล้วฉันพอจำได้นะริน......

เสียงเรียกจากทาโต้ บอกให้เดินทางต่อ ทั้งหมดเดินไปราวชั่วโมงหนึ่งก็ถึงจุดพักทานมื้อเที่ยง รินและนุชแยกตัวออกมาจากกลุ่ม ทาโต้บอกให้เวลาหนึ่งชั่วโมง จะต้องเดินทางต่อ เด็กๆญี่ปุ่นหลังทานมื้อเที่ยง

ก็ลงว่ายน้ำกัน ทุกคนเปลือยกาย ดูไม่อายกันเลยยิ่งเด็กผู้หญิงหัวเราะกันใหญ่เมื่อเหล่าเด็กชายเปลือยเดินผ่าน พวกผู้ชายก็ใช่ย่อย เดินโชว์แบบเต็มๆไม่ปิดบังเหมือนท้าทาย บางคนแกล้งไล่กวดปล้ำสาวๆอีก

ต่างหาก รินและนุชถึงกับอึ้งในพฤติกรรมของเด็กพวกนี้ แต่มันก็ทำให้พวกเธอหัวใจโตขึ้นเหมือนกัน เวลาเด็กบางคนมีอาการแข็งตัวจนโด่ เพราะขนาดของมันช่างเล้าใจยิ่งนัก รินยังต้องจ้องมองแล้วแอบ

เสียวในใจ ส่วนนุชนั้นแทบขาสั่นเวลาเห็นขนาดใหญ่ของเด็ก ยิ่งเด็กคนที่เธอดูดอมเมื่อคืนมันช่างเสียวซ่านยิ่งนักเมื่อได้เห็นแบบนี้

ทาโต้ ก็เปลือยกายลงน้ำเช่นกัน มันเหมือนธรรมดาสำหรับพวกญี่ปุ่น ดูเขาไม่ใส่ใจต่อสายตานุชและริน ถึงแม้เขาจะเห็นนุชและรินจ้องมองส่วนนั้นของเขาอยู่ ทุกคนสนุกกันแล้วก็ออกเดินทางต่อ รินและ

นุชเดินตามเป็นคู่สุดท้าย เธอทั้งสองรอให้ถึงจุดหมายเพื่อจัดการกับชายแปลกหน้าที่ครั้งนั้นร่วมกันข่มขืนเธอ

เด็กๆร้องขอให้พักการเดิน เพื่อดื่มน้ำ นุชเองก็เช่นกัน เธอบอกทาโต้ว่าเธออยากเดินลงไปที่ริมธาร เพราะเธอยังจำได้กับบทรักครั้งนั้นท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๙."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นคู่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?