แม่ดูดค่อนข้างแรง 1

แม่ดูดค่อนข้างแรง 1

แม่ผมอายุ 48 รูปร่างยังดี ขาว หน้าอกได้รูป กลับถูกคุณพ่อที่แสนจะเจ้าชู้ของผมทิ้งอย่างไม่มีเยื่อใย เมื่อผมอายุได้ 24 ซึ่งโตพอที่จะทำงาน และเลี้ยงดูแม่ แม่ย้ายมานอนห้องผม ตั้งแต่ต้นปี สิ่งที่แม่ไม่รู้ก็คือ ในความมืด เมื่อแม่หลับ ผมมักจะแอบดูหนังโป๊ ตอนดึกๆ แล้ว ช่วยตัวเองไปด้วย เป็นสิ่งที่ทำเป็นกิจวัตร เนื่องจากเครื่องเล่น dvd อยู่ชั้นบนและแม่เป็นคนที่นอนค่อนข้างเร็ว ผมจึงรอดมาได้

ผมยังจำได้ดี คืนนั้นฝนตก อากาศเย็นสบาย แม่ผมหลับไปตั้งแต่หัวค่ำ ผมเพิ่งได้หนังใหม่จากเพื่อนมา ในเรื่องผู้หญิงวัยกลายคนหุ่น ดีมาก กับเด็กหนุ่ม อายุประมาณ 18 เย่อกันอย่างเมามัน ผมช่วยตัวเองจนเตียงสั่น และตกใจแทบสิ้นสติเมื่อหันหน้ากลับไปแล้วเห็นแม่นอนดูอยู่

ไม่มีคำพูดใด ผมกระโจนไปปิดทีวี เข้าห้องน้ำแล้วทิ้งตัวนอนคลุมโปงทันที ในหัวเต็มไปด้วยความรู้สึกผิด ละอายใจสุดๆ และไม่รู้ตัวว่าหลับไปเมื่อไหร่

ผมกลับจากที่ทำงาน มาทานข้าวเย็นกับแม่ แม่ก็ทำตัวปกติ แต่สิ่งที่ผิดปกติก็คือ แม่ใส่เสื้อกล้ามตัวใหญ่หลวมๆสีขาว ไม่ใส่ยกทรง ทำให้เห็นเม็ดลอยเด่นออกมา และกางเกงขาสั้นของแม่ก็รัดก้นซะตึง แม่ก้มลงตักข้าว ทำให้ผมมองทะลุถึงร่อง มองเห็น ขี้แมงวันที่เนินอก และ ขอบ หัวนมสีน้ำตาลอ่อน แม่คงรู้ตัวว่าผมแอบมองอยู่ จึงได้ถามผมเรื่องแฟน ผมจึงบอกว่า ไม่ชอบเด็กๆ มันชอบง้องแง้ง ขี้งอนโดยไม่มีเหตุผล ผมสังเกตุเห็นแม่แอบยิ้มนิดนึง

สายตาผมวนเวียนแต่ที่หน้าอกแม่ ตอนนั้นเราอยู่บนเตียงนอนดูหนังด้วยกัน ผมซึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่กำลังจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ แม่เลยอาสาจะนวดขาให้ พร้อมจัดท่าให้ผมนอนหงาย แยกขาออกจากกัน ระหว่างที่แม่ก้มๆเงยๆ ทำให้ผมมองเห็นหน้าอกแม่ได้ชัดขึ้น มันค่อนข้างคล้อย แต่ขาว น่าสัมผัส ขณะที่มือแม่ก็นวดสูงมาเรื่อยๆ ปลายนิ้วก้อยมีเกี่ยวโดนไข่ ทำให้ผมเริ่มตัวเกร็ง

แม่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วจึงบอกให้ผมนอนคว่ำ

ทันใดนั้นแม่คล่อมตัวลงนั่งทับผม แผ่นหลังผมสัมผัสได้ถึงอกแม่ แม่นวดเก่งมาก จนผมเกือบหลับไป จนเมื่อได้ยินเสียง หนัง dvd เรื่องเมื่อคืน ผมตกใจมาก แต่เห็นแม่นอนดูปกติ

ผมบอกแม่ว่า แอบดูตอนแม่หลับบ่อย แต่แม่กลับบอกว่าทีหลังดูให้เรียกด้วย เราจึงดูด้วยกันเงียบๆ จนถึงฉากที่พระเอก ขยำขยี้หน้าอก นางเอกอย่างเมามัน ผมเหลือบไปดู เห็นแม่ถอนหายใจ จนสายตาแม่มาปะกับสายตาผม

นั่นเป็นสายตาของผู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

afkafk

- ฉันคือ afkafk และเขียนนวนิยาย "แม่ดูดค่อนข้างแรง 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาล

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?