เมาแล้วได้เมียน้อง

เมาแล้วได้เมียน้อง

ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังตอนนี้ผมอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้วผมรู้จักน้องคนหนึ่งเป็นผู้ชายมันมีแฟน แล้วแฟนมันเป็นคนต่างจังหวัด มาอยู่หอคนเด๋วตอนแรกที่ผมเห็นก็ไม่รู้สึกอ่ะไรแต่นานๆไปก็เริ่มคิดแล้ววันเวลาผ่านไปคนก็เปลี่ยนนิ น้องเค้าชื่อออย เป็นคนที่นมใหญ่นะ(ผมว่า)เราเริ่มสนิทกันไปเที่ยวด้วยกันเพราะแฟนมันออกมาไม่ได้ออยเลยต้องอยู่กับผมตลอด

แล้ววันหนึ่งผมนั้งกินเหล้ากับเพื่อนออยทำท่าแปลกเพราะว่ามีผู้หญิงมายุ้งกะผมผมคิดในใจว่าออยต้องชอบผมแน่ๆปกติผมหน้าตาไม่หล่อ แต่หลายคนบอกว่าผมเหมือนผู้หญิง ออยงอนเดินกลับห้องมาผมเดินตามมาง้อตั้งนานออยถึงยอมกับมานั้งที่วงเหล้าเหมือนเดิม แล้วออยก็ขอกินด้วยผมก็ให้เรานั้งกินด้วยกันจนเมาออยเมามาก แต่ผมยังไม่เท่าไหร่

ผมเห็นออยมะไหวเลยพากลับห้องออยบอกว่าถ้าพี่จะกินอีกที่ห้องออยมีไปกินเลย ผมก็ได้ออยไปส่งที่ห้องตอนแรกผมไม่คิดที่จะเอาเลย เพราะว่าเป็นแฟนน้อง แต่ทำไงได้ก็ผมชอบคนนมใหญ่นิ ผมนั้งกินเหล้าต่อนั้งคิดไปด้วย ออยก็หลับไป ผมเลยปลุกออยมานั้งกินด้วยออยก้กินแต่กินได้หน่อยเดียวออยมากอดผม ผมก้อผู้ชายนิอารมณ์มากระเจิงหมดแล้ว ออยบอกว่าหึงนะ ที่พี่ไปยุ้งกะหญฺงอื่นแล้วดึงหน้าผมไปจูบยอมรับว่าออยจูบเก่ง ตอนนี้ผมไม่ทนอีกแล้วผมเริ่มบ้าง เริ่มจับนมออย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมเองเช่นกัน ตอนนี้เราโป้ทั้งคู่ แต่ไม่มีใครอายใคร คงเป็นเพราะเหล้ามั่งเลยทำให้กล้า ออยถามผมว่าน่าเอาไหม ผมงี้งงไปเลย ไม่คิดว่าออยจะกล้าพูดแบบนี้ เอาล่ะในเมื่อเสนอมาเราก็ต้องสนองไป

เราเริ่งทันที เริ่งเลียที่หูคอนมท้อง และสุดท้ายดอกไม้ของออย มันยังเป็นสิชมพูอยู่เลย แต่ก็คล้ำๆแล้วผมดูดเม็ดอยู่พักนึง ผมทนไม่ไหวแล้วเลยเอาของผมใส่เข้าไปตอนเข้าครั้งแรกออยร้องดังมากผมเลยถามว่าเจ็บเหรอ แต่ออยไม่ตอบตั้งหน้าตั้งตาร้องอยางเดียวเลย ผมเลยลุยต่อ จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนออยกัดที่แขนผม ผมเริ่มรู้ว่าออยเสร็จแล้ว ผมเหนื่อยเลยให้ออยขึ้นบ้าง ออยก็ทำได้ดีมาก จนผมต้องพุงเข้าไปข้างในของออยเลย ตอนเช้าผมนอนกับออยถึงเช้าเลย ออยมาปลุกผมตกจัยนึกออยจะมาว่าผม แต่ออยกลับชมว่าเมื่อคืนนี้ออยเพิ่งเคยเสร็จครั้งแรก ขอบคุณพี่มากๆ

ผมงี้งงเลย ออยบอกผมว่าให้พี่เอาออยทุกวันได้ไม ผมถามว่า แล้วแฟนออยอ่ะ ออยบอกว่า ไมต้องห่วงมันหรอกแค่ออยจับๆมันก็เสร็จแล้วไม่เห็นมันอึดเหมือนพี่เลย ผมงี้ดีจัยเลย เลยบอกว่าได้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษดา

- ฉันคือ กฤษดา และเขียนนวนิยาย "เมาแล้วได้เมียน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งเสียว

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?