น้องยาเงี่ยน

น้องยาเงี่ยน

วันเสาร์ที่แล้วพี่เมดมาเยี่ยมที่บ้านชวนให้น้องยาดื่มเบียร์ไป2 ขวด สักครึ่งชั่วโมงรู้สึกแปลก ๆ ร้อนเนื้อตัว ร่องก็มีน้ำไหลออกมาเองทำไมรู้สึกอยากมากจนต้องเข้าไปในห้องนอนเพื่อช่วยตัว เอง เข้าห้องได้ก็ถอดเสื้อผ้าโยนไปคนละทิศทาง เอาของเทียมที่พี่มาดซื้อให้ยัดใส่ร่องกระแทกเข้าออกสูดปากร้องคราง อย่างลืมตัวว่ามีคนอื่นอยู่ในสวนที่บ้าน นอนพริ้มหลับตานึกถึงว่าพี่มาดกำลังกระแทกอยู่ สักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาบีบขย้ำนมทั้งสองข้างตกใจลืมตาดูเห็นเป็นพี่เมดกำลัง ก้มลงมาขย้ำนมอยู่ พี่เมดอยู่ในสภาพพร้อมรบเห็นแท่งสีดำขนาดสัก 6 นิ้ว พอ ๆ กับของพี่มาดน้องยา กลัวก็กลัวแต่อารมณ์มันกำลังพุ่งพล่าน จับแท่งของพี่เมดรูดเข้าออก พี่เมดจับแท่งปลอมที่คาอยู่ในร่องดันเข้าออกช้า ๆ สลับกับหมุนไปมา มันทำให้น้องยาต้องแอ่นรับอย่างลืมตัว น้องยาไม่เหลือความอายอะไรแล้วมีแต่ความต้องการอย่างมากมาย พี่เมดเอาของพี่เมดมาจ่อที่ปาก น้องยาเลียที่หัวหยักรูดลงไปที่ไข่ เลียวนที่รูก้นของพี่เมด น้องยารู้ว่าทำอย่างนี้พี่เมดจะเสียวมาก เหมือนกับพี่มาดน้องยา พี่เมดลงไปเลียที่ร่องที่กำลังชุ่มฉ่ำของน้องยาพี่เมดใช้ลิ้นได้เก่งมาก เคราที่พึ่งขึ้นเป็นต่อมันก็ครูดติ่งของน้องยา พี่เมดลุกขึ้นกดแท่งเข้ามาในร่องพรึดเดียวครึ่งลำ

ค่อย ๆ สาวออก น้องยาก็กลัวว่าจะหลุดเลยแอ่นตาม พี่เมดกลับกดลงมาอีกทีมิดลำถึงมดลูกน้องยา พี่เมดเก่งมากทำได้นานจับน้องยาพลิกเปลี่ยนท่ายกขา ตะแคง ท่าหมา ให้น้องยายืนพิงพนังแทงเสยเข้ามา จนมาเสร็จท่าที่น้องยาขึ้นไปขย่มแท่งของพี่เมด พี่เมดลุกขึ้นจะพยุงให้น้องยาเข้าห้องน้ำ แต่น้องยาเหนื่อยมากขอนอนพักก่อน นอนแผ่อยู่ที่เตียง มารู้สึกตัวว่ากำลังมีใครยกขา ถูร่องไปมา คิดว่าเองคงต่อรอบ 2 เลยปล่อยเลยตามเลย พี่เมดเริ่มเอานิ้วมาลูบที่หัวหน่าวน้องยาวนไปวนมา แล้วก็เริ่มกรีดนิ้วตามร่องแคมรูดขึ้นลงเรื่อยๆ ตอนนี้ฉันยิ่งเริ่มกระเจิง จากมือที่ปัดป้องเริ่มอ่อนแรง แล้วเค้าก็ล้วงเค้าไปในถ้ำของน้องยา ชักเข้าชักออกเป็นจังหวะ โอ้อออออ....เสียงออกจากปาก ตอนไหนไม่รู้ แล้วเค้าก็เอามือน้องยาไปจับควยของพี่เมดที่แข็งอย่างกะท่อนซุง รูดขึ้นรูดลงอย่างเป็นจังหวะแล้วก็ก้มลงไปใช้ลิ้นเขี่ยที่หัวเงี่ยงของพี่เมด แล้ววนไปวนมาทั้งดูดทั้งอมทั้งสะกิด หน้าเค้างี้ได้อารมณ์มาก สักพักเค้าก็ใช้ลิ้นตวัดที่ปลายแตดของน้องยาบ้างวนไปวนมาแล้วกะดกขึ้นลงดูดเลียอย่างเป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tim

- ฉันคือ Tim และเขียนนวนิยาย "น้องยาเงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?