นาน่ารัก

นาน่ารัก

ผมอายุ 25 ปี เป็นคนเชียงรายแต่มาเรียนมหาลัยที่เชียงใหม่ จบแล้วก็ทำงานที่นั่น ที่ทำงานของผมตั้งอยู่อำเภอรอบนอก บรรยากาศดี พนักงานมีทั้งหมดประมาณ 20 กว่าคน ส่วนดีของที่นั่นคือ ทุกคนมีความสนิทสนมเป็นกันเองไม่ถือตัว อาจเป็นเพราะมีอายุเฉลี่ยใกล้เคียงกัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผมได้มีประสบการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้ พี่นาเป็นหัวหน้างานแต่คนละแผนกกับที่ผมรับผิดชอบอยู่ พี่นาอายุมากกว่าผม 2 ปี รูปร่างพี่นาเข้าขั้นดีมาก สูงขาว มีเอวคอดรับสะโพกผายสวย ขาเรียวอวบน่ามอง น่าอกขนาดกะทัดรัดดึงดูดใจให้ผมชอบเข้าไปคุยหยอกล้อทุกครั้งที่มีเวลา บางวันพี่นาก็ชวนผมไปทานข้าวเย็นที่บ้านหรือบางทีผมก็อาสาพาเธอไปซื้อของในเมือง แต่เธอก็ระวังตัวไม่มีอาการแสดงให้เห็นว่ามีใจให้ผมเหมือนคนรัก ตรงกันข้ามกับผมที่เริ่มชอบเธอมากขึ้น วันหนึ่งพี่นาขอผมไปเป็นเพื่อนในงานเลี้ยงที่โรงแรมในตัวจังหวัด

พี่นาใส่ชุดแซคสีครีมสั้นคอกว้างโชว์ไหล่และเนินอกสวย เพื่อนเพื่อนพี่นาแซวกันใหญ่ว่าผมเป็นใครพี่นาได้แต่อมยิ้มแล้วบอกว่าเพื่อนที่ทำงาน เป็นครั้งแรกที่เธอไม่ได้แทนตัวเองว่าพี่เหมือนทุกครั้ง ระหว่างอยู่งานเลี้ยงพี่นาดื่มสปายตามอารมณ์ของงานและรู้สึกว่ามากกว่าทุกครั้งที่เคยไปกับกลุ่มเพื่อนที่ทำงาน หน้าพี่นาเริ่มแดงด้วยเลือดฝาด หันมาชวนผมคุยบ่อยครั้งที่ใกล้กันมากจนผมได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนจากซอกคอ จังหวะหนึ่งช่วงงานจะเลิก มือของเธอมาวางต้นขาผมด้วยความบังเอิญหรืออย่างไร แต่ใจผมเต้นแรงแล้วรวบรวมความกล้าไปคว้ามือเธอ พี่นาก็ปล่อยให้ผมจับมือโดยไม่แสดงอาการอะไร ผมเริ่มได้ใจเอื้อมมือไปวางบนหน้าขาของเธอ มันทั้งนุ่มทั้งแน่นเธอหันมามองทำสายตาเหมือนดุแต่ไม่มีปฏิกิริยาที่จะปฏิเสธ ผมเลยลูบไล้เข้าไปใต้กระโปรงช้าช้า สักพักผมได้ยินพี่นาถอนหายใจแผ่วเบา

อยากจะทำอะไรมากกว่านี้แต่สถานที่ไม่อำนวย จนงานเลิกเพื่อนพี่นาชวนไปต่อแต่พี่นาขอตัวกลับก่อน ไม่รู้ผมคิดไปเองมั้ยแต่จังหวะที่เดินกลับมาที่รถเหมือนเธอยิ้มมีความหมายกับผม แล้วก็ปรากฏว่าผมไม่ได้คิดไปเองคนเดียว ขณะที่ผมกำลังสตาร์ทเครื่องกำลังจะใส่เกียร์แต่มีมือนุ่มมากุมมือผม แล้วอยู่ดีดีพี่นาก็หอมแก้มผม ผมแกล้งฟอร์มถามพี่นาเป็นอะไรหรือเปล่า แกไม่ตอบได้แต่ก้มหน้า แสงไฟลานจอดรถลางลางพอเห็นใบหน้าแดงด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์อ่อนๆ ผมอดใจไม่ไหวดึงเอวเธอมากอดพี่นาขืน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tiw

- ฉันคือ Tiw และเขียนนวนิยาย "นาน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
593 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสอนว่าว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?