โดนครั้งแรก..โครตเสียว

โดนครั้งแรก..โครตเสียว

ตอนจอยอยู่ ม.5 จอยมีแฟนคนแรกชื่อโต้ โต้เป็นคนหน้าตาดีมาก มีคนมาจีบโต้มากมายแต่โต้ก็มาจีบจอย ตอนแรกจอยก็กลัวว่าโต้จะจีบจอยเล่นๆ เลยไม่กล้าคบด้วยแต่ต่อมาโต้ก็ได้แสดงให้จอยเห็นว่าโต้จีบจอยจริงๆ จอยก็เลยเริ่มคบกับโต้ เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น จนจอยไว้ใจโต้เพราะโต้ไม่เคยล่วงเกินจอยเลย จนมาวันหนึ่งหลังเลิกเรียนโต้ชวนจอยไปคุยกันที่สวนหลังโรงเรียน บอกว่าอยากไปเดินเล่นด้วย จอยก็ไปแต่พอไปถึงที่นั่งคุยกันโต้ก็คว้าตัวจอยมากอด จอยตกใจมากเลยถามว่าโต้จะทำอะไร โต้เลยบอกว่าโต้ทนไม่ได้แล้ว โต้ขอมีอะไรกับจอยได้มั๊ย จอยก็ถามว่าจะมีอะไรกันตรงนี้เลยเหรอ โต้ก็ตอบว่าใช่ จากนั้นโต้ก็เริ่มมาไซ้ซอกคอจอย ยอมรับเลยว่าตอนนั้นจอยเสียวมากๆๆ มือซ้ายของโต้ก็ล้วงเข้ามาในเสื้อนักเรียน แล้วโต้ก็บีบนมจอย โต้เอาหัวแม่มือมาเขี่ยที่หัวนมพร้อมกับเลื่อนมาจูบปากจอยไปด้วย จอยทำอะไรไม่ถูกเลย

แต่เสียวมาจนครางออกมา โต้บอกว่าไม่ไหวแล้ว จากนนั้นโต้ก็เอาเสื้อนักเรียนจอยขึ้นแล้วเอาปากมาดูดหัวนม พร้อมกับปลดตะขอเสื้อชั้นในแล้วถอดเสื้อจอยออกด้วย จอยกลัวคนมาเห็นเลยบอกโต้ว่าอย่าถอดแต่ก็บอกไม่ทัน แล้วโต้ก็พูดว่า "โห..!!!จอย เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ไม่คิดว่านมจะใหญ่ขนาดนี้เลย " จอยอายมาก เลยหลบหน้าโต้แล้วโต้ก็ทั้งดูด ทั้งเค้น ทั้งบีบนมจอยจนน้ำจอยไหลเยอะมากๆ แล้วโต้ก็เอากระโปรงนักเรียนขึ้นเอามือมาเขี่ยหีจอย จอยไม่เคยโดนอะไรอย่างนี้มาก่อนก็ไม่ไหวค่ะ เลยเสร็จแล้ว จากนั้นโต้ก็จับจอยนอนราบกับโต๊ะม้าหินอ่อน ก้มลงมาดูดหีจอย อ้าฮ้า..อ้า..อ้า เสียวมากๆ

จอยเริ่มจะไม่ไหวอีกแล้ว โต้เลยเอามือจอยมาจับควยโต้ ไม่อยากบอกเลยว่าควยโต้ใหญ่มากๆ แล้วโต้ก็เอาควยมายัดของจอยพรวดเข้าไปครั้งเดียว จอยตกใจสะดุ้งและร้อง เจ็บมากจอยเลยร้องไห้ โต้เลยว่าขอโทษ ไม่รู้ว่าจอยยังไม่เคยโดนเย็ด ดีจังเลย โต้จะสอนให้จอยเอง จากนั้นโต้ก็เย็ดจอยอีก 4 ครั้งแล้วก็พาจอยมาส่งบ้านพอมาถึงบ้านแม่เขียนโน๊ตไว้ว่าไปธุระจะกลับพรุ่งนี้ โต้เลยค้างบ้านจอยแล้วเราก็นอนเย็ดกันทั้งคืน ไม่คิดเลยว่าเย็ดกันจะมันขนาดนี้ จากนั้นเราก็คบกันได้ 2 ปี พอเรียนจบต่างคนก็ต่างไป จอยก็กำลังมีแฟนใหม่ แล้วแฟนใหม่ก็ชอบเย็ดจอยเราเลยเย็ดกันทุกวัน มีความสุขมากค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Zeno

- ฉันคือ Zeno และเขียนนวนิยาย "โดนครั้งแรก..โครตเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1024 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตั้งใจให้ลักหลับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?