พี่รหัสสมัยเรียน

พี่รหัสสมัยเรียน

หวัดดีครับ หลังจากผมได้เคยมีประสบการณ์มาแล้วครั้งหนึ่ง ผมก็ได้หาโอกาสมาอีกเรื่อยๆ เพราะติดใจกับเรื่อง อย่างนี้แล้ว หลังจากที่ได้เสียหนุ่มในครั้งแรกแล้ว ผมก็ได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ทำให้ผมได้เจอได้รู้จักกับผู้หญิงอีก มากมาย ซึ่งแต่ละคนก็น่าฟาดทั้งนั้น ผมก็พยายามหาแฟนเป็นตัวเป็นตนซักที จนผมได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่กลุ่ม หน้าตาก็ไม่ถึง กับสวย แต่แบบว่าดึงดูดอารมณ์เพศเหลือเกิน เราค่อนข้างจะสนิทกัน เพราะว่าเธอเป็นพี่รหัสผม ทำให้เธอต้องมาคอย ดูแลผมเรื่อยๆ เธอชื่อว่าพี่ปุ้ย เราก็ได้ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ไปดูหนังบ้าง ซื้อของบ้าง แรกๆ ก็ไปกันเป็นกลุ่ม แต่พอหลังๆ เราก็ไปกันแค่สองคน ผมก็จ้องจะหาโอกาสฟาดเธอให้ได้ แต่ก็ไม่มีโอกาสซักที จนช่วงปิดเทอมแรก ที่กลุ่มก็นัดไปเที่ยว หัวหินกัน พี่ปุ้ยก็ไปด้วย ไปกันเกือบๆ 10 คน ไปพักกันที่โรงแรมของ

รุ่นพี่ที่กลุ่มอีกคน กิจกรรมวันๆ ก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากเล่นน้ำกันตอนเย็นๆ แล้วก็กินเหล้ากันตอนกลางคืน แต่ตอนที่พี่ปุ้ยอยู่ในชุดว่ายน้ำนี่สิ ทำให้เกิดอารมณ์อย่างมากเลย เราก็อยู่กันจนคืนที่ 3 ซึ่งบางคนก็กลับกันไปก่อน ทำให้เหลือแค่ไม่กี่คน ก็มีผม พี่ปุ้ย กับรุ่นพี่อีก 2-3 คน วันนั้นเราก็ลง ไปเล่นน้ำกันตามปรกติ พอเกือบๆ 2 ทุ่ม รุ่นพี่ผมก็บอกว่าจะออกไปซื้อของที่ตลาดกัน ทำให้เหลือผม พี่ปุ้ย กับพี่ผู้หญิงอีกคน แต่ออกไปได้สักพักพี่เค้าก็โทรเข้ามา ว่าจะหาร้านเหล้านั่งกินกันเลย ถ้าจะไปก็ให้ตามไป แต่พี่ปุ้ยขอตัวเพราะรู้สึกไม่ค่อย สบาย ตอนแรกผมก็จะออกไปด้วย แต่เห็นว่าแกจะไม่มีเพื่อน แล้วก็เป็นโอกาสอันดีที่ผมจะได้ฟาดแกด้วย ผมเลยออกตัวว่า จะอยู่เป็นเพื่อนพี่ปุ้ย ทำให้เหลือเราแค่ 2 คน

เราก็ เล่นน้ำกันได้อีกสักพัก พี่ปุ้ยก็ชวนผมขึ้นไปอบซาวน่ากัน ห้องซาวน่าของที่นี่ก็แยกเป็นชายหญิงปกติ แต่ช่วงที่ เราไปกันนั้นก็เกือบ 3 ทุ่มแล้ว ทำให้ไม่มีคน ผมเลยชวนพี่ปุ้ยมาที่ฝั่งผู้ชาย พอเข้าไปได้สักพักผมก็เริ่มที่จะรุกเร้าด้วยการโอบ ซึ่งพี่ปุ้ยก็ไม่ว่าอะไร เพราะผมก็ทำบ่อยๆ เวลาไปดูหนังกัน (คือว่าเราเริ่มที่จะคบกันได้สักพักแล้ว ก่อนจะมาเที่ยว แต่ยังไม่มี อะไรกัน) ผมก็เลยหอมแก้ม พี่เค้าก็ยังเฉย ทีนี้ผมเลยได้ใจเลยประกบปากแก แกก็พยายามจะผลักออก แต่มีเหรอที่ผมจะยอม ผมก็เอาลิ้นดุนเข้าไป ทีนี้ก็เริ่มยอมแล้ว แถมยังแลกลิ้นกับผมด้วย ผมก็เลยจับมือพี่ปุ้ยมาไว้ที่ของผม ซึ่งผมก็นุ่งแค่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Utjima

- ฉันคือ Utjima และเขียนนวนิยาย "พี่รหัสสมัยเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
532 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับน้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?