เมื่อเธอเป็นเพื่อนผมและนมใหญ่

เมื่อเธอเป็นเพื่อนผมและนมใหญ่

ผมชื่อว่า ปอ เพื่อนๆจะชอบเรียกผมว่า สุดหล่อ อันที่จริงผมก็ไม่ได้หล่ออะไรมากมายหรอกครับ แต่เพื่อนๆมันชอบเรียกแบบประชดเพราะผมเป็นคนที่จีบสาวบ่อย จีบเก่งด้วยสิ) แต่จริงๆใครจะรู้ละครับว่าอันที่จริงผมนะมีคนที่ผมชอบอยู่แล้ว แต่มันติดตรงที่ว่า เราเป็นเพื่อนกัน มานาน(โคตรเสียดายเลยยยย)

แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่รู้หรอกครับว่าผมชอบมัน มันชื่อ ป๊อบ ครับ ตอนเด็กแม่งหน้าตาอย่างสุดตรีนเลย ไม่น่ามองชักนิด แต่พอขึ้นมา ม.4 ไปจัดฟันใหม่ พอเสร็จแล้วแม่งโคตรสวยเลย

กลายเป็นคนเนื้อหอมแบบว่า ไปที่ไหนมีแต่คนมอง เพราะหน้ามันสวยที่สำคัญ นมมัน ใหญ่ๆๆๆมากๆๆๆๆ แล้วผมก็เป็นคนที่ชอบแบบบิ๊กไชส์ด้วยสิครับท่าน5555

เลยหาทางจีบมันมาตลอด แต่อย่างว่าแหละครับเวลาชอบใครจริงๆแล้วพูดจา พูดจีบ ไม่ค่อยไหลลื่นจริงๆ มันติดๆขัดๆไปหมด พอพูดกับมันบ่อยๆชักพักมันก็คงจะรู้ว่าผมชอบมัน มันเลยพยายามตีตัวออกห่างผมเลย (เหอๆก็แต่ก่อนกูไม่รู้ว่ามึงจะสวยนิ กูเลยออกลายให้เห็น) และแล้วความหน้าหม้อที่เคยมีก็กลายเป็นอุปสรรคสำหรับความรักของผมจนได้ เวรกรรม

ด้วยความที่ว่าชอบมากๆ ตรงสเปคทุกอย่าง ทั้ง เนื้อ นม ไข่ ผิวขาว สูงโปร่ง หุ่นดีมากๆ และที่สำคัญ ก็คือตรงนม ผมเลยต้องบากหน้าหล่อๆและด้านๆของผม ตามจีบอยู่ เป็นปีมันยังไม่มองเลย มันบอกว่า ผมเคยจีบผู้หญิงหลายคน ผมต้องมองมันแค่ฟันเล่นๆแน่เลย

***เวรแล้วไงท่าน แล้วกูจะจีบเมิงยังไงเนี้ย..........และแล้วความพยายามของผมก็เป็นผลครับ ผมตามมันตั้งแต่ ม4 จนบัดนี้ ม6...โดยที่ผมไม่มองใคร ไม่จีบใคร ไม่เคยหม้อใคร(ให้มันเห็น555) มันเริ่มเห็นใจผม ไปกินข้าวด้วยกัน แต่ก็ชวนยากเหลือเกิน

ไปดูหนังแต่ละทีกว่าจะไป หนังแทบบออกจากโรงก่อน บ้านมันขายของผมก็ไปช่วยขายแต่ไปแบบเนียนๆคือชวนเพื่อนผู้หญิงไป 5 คน ผู้ชาย 2 บอกแม่มันว่าจะมาติวกันเอง และช่วยขายของด้วย (ฉลาดจังกู) ช่วงที่ผมจีบมันอยู่นั้น มันก็คงจะรู้ว่าผมคิดอยากทำไรกับมัน แต่ ผมก็ยังไม่ออกอาการหรอกครับท่าน รอจังหวะดีๆก่อน เพราะอะไรนะหรอ ก็มันเล่นไม่ยอมไปบ้านผม แต่ให้ผมมาขายของช่วยมันอย่างเดียว (ฉลาดกว่ากูอีกสาด)

แต่ก็นะ โชคดีมันต้องมีบ้าง วันนั้นพ่อมันป่วยครับท่าน เข้าโรงบาลตั้งแต่เช้าๆเลยแม่มันก็ตามไปด้วย คือให้มันขายของคนเดียว อะครับ ที่นี้ก็เข้าทางผมเลย ผมรีบโทรบอกเพื่อนๆ ที่ไปช่วยกันขายของประจำว่า ถ้าวันนี้มันโทรมาชว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

05 Nuchakorn

- ฉันคือ 05 Nuchakorn และเขียนนวนิยาย "เมื่อเธอเป็นเพื่อนผมและนมใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถ้าซ้ำขอโทษครับ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?