ถ้าซ้ำขอโทษครับ

ถ้าซ้ำขอโทษครับ

ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16

ปี ส่วนเจ้าคนเล็กเป็นเด็กผู้ชาย ยัง 4 ขวบอยู่เลย ชื่อน้อง ต้า เรา 5 คนรักใคร่กลมเกลียวกันมาก สุดสัปดาห์มักออกไปดูหนัง กันทั้งครอบครัว น้องนิด เป็นเด็กน่ารัก สูงขาว ที่สำคัญ ลูกคนนี้หน้าอกโตเหมือน

แม่ มาก เมียผมเป็นคนหน้าอกใหญ่ (มาก) ถ้าช่วงตอนที่เธอเป็นเมน นมจะยิ่งโต แล้วหัวนมยังแข็งสู้มือตลอดเวลาอีกต่างหาก และ มักจะต่อว่าผมอยู่เรื่อยถ้าผมไปจับนมเธอตอนเธอเป็นเมน เลยเป็นเหตุ

ให้ช่วงเมนมา เวลาเธออยู่บ้านเธอมักจะไม่ใส่ยกทรง และใส่เสื้อคอกว้างๆ เพราะมันไม่ระคายเคืองหัวนมเธอ

วันหนึ่งผมกลับมาจากไปธุระข้างนอก เข้ามาในบ้านซึ่งตอนนี้มีแต่ผม เมียผม น้องนิด กับเจ้าต้า ลูกคนเล็ก ส่วนเจ้าแมค มันไปกับแฟนมันตั้งแต่เช้า เมียผมก็มัวแต่งุ่นทำงานบ้านอยู่ชั้นบน ส่วนน้องนิดก็

กำลังอาบน้ำให้เจ้าต้า จริงๆแล้วก็ไม่แปลกอะไร เพราะมันก็เป็นอย่างนี้มาหลายครั้งตั้งนานแล้ว แต่ที่แปลกคือวันนี้ผมเข้าไปดูน้องนิดอาบน้ำให้เจ้าต้า แต่ไม่ได้ให้ลูกสังเกตุเห็น สิ่งที่ผมเห็นคือ น้องนิด

กำลังล้างตัวให้เจ้าต้า แต่มือกำลังถอกกระดอน้องเล่นคล้ายกับกำลังเล่นควยผู้ชายอยู่ เจ้าต้าก็ไม่รู้อะไร ยืนให้พี่ขยำกระดอไป พออาบน้ำน้องไปสักพักเสื้อผ้าของนิดก็เปียก วันนี้นิดใส่เสื้อสายเดี่ยว นุ่ง

กางเกงขาสั้นบางๆ ด้วย ผมเห็นแล้วยังอยากเลย แต่ด้วยความที่เราเป็นพ่อลูกกันจึงไม่คิดอะไร ต่อจากนั้นน้องนิดไม่หยุดแค่นั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดคือนิดก้มลงไปอมกระดอของน้องแล้วก็เอาอีกมือหนึ่งล้วง

เข้าไปในเป้ากางเกงเขี่ยหีของตัวเอง นี่ลูกเราจะเล่นของน้องหรือนี่ ผมคิดในใจ แล้วน้องนิดก็ได้ทำในสิ่งที่ผมไม่คิดอีกคือ น้องนิด ถอดกางเองออก และ กางเกงใน ออก นอนกางขาแยกให้เจ้าต้านั่งลงตรง

หว่างขา จากนั้นนิดก็บอกให้น้องเลียหีให้เจ้าต้า เหมือนจะเคยทำมาหลายครั้งแล้ว ถึงได้ทำหน้าที่ได้อย่างคล่องแคล่ว ผมไม่อยากจะเชื่อในสายตาตัวเองเลย ผมยืนดูอยู่สักพัก ผมจึงเดินเข้าไปหาทั้ง 2 คน

ซึ่งตอนนั้นน้องนิดกำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว พอน้องนิดและเจ้าต้าเห็นผม แทนที่น้องนิดจะตกใจ กลับเบิ่งตากว้างปากก็ร้องดังกว่าเก่า แถมบอกให้เจ้าต้าทำแรงๆ อีก ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ถ้าซ้ำขอโทษครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
729 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวพ่อลูก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?