ถูกหัวหน้าสอนงาน

ถูกหัวหน้าสอนงาน

เรื่องจริงทั้งหมดค่ะ ตอนนั้นกิ๊กเป็นสาวออฟฟิศค่ะ อายุ 21 กิ๊กเข้าทำงานเป็นน้องใหม่ที่ออฟฟิศค่ะ พี่ๆ เลยเอ็นดู กิ๊กเองก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง กับแฟนตอนมหาลัยแต่พอเรียนจบเราก็ห่างกันค่ะ

เรื่องที่กิ๊กจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่กลุ่มเพื่อนทำงานจัดไปเที่ยวที่เขาใหญ่กัน และก็มี พี่นัทเป็นหัวหน้าของกิ๊กเอง เขาแต่งงานแล้วค่ะ กิ๊กเห็นเค้าชอบแอบมองกิ๊กบ่อย ๆ ซึ่งกิ๊กเองก็แอบประทับใจในความเก่งของเขาอยู่ ซึ่งในกลุ่มที่ไปกันก็มีพี่นัท มีพี่ผู้หญิงอีกสองคนกิ๊กก็เลยไม่คิดมาก เรานั่งคุยกันจนราว ๆ ตีสามถึงเข้านอน กิ๊กนอนบนเตียงกับพี่ผู้หญิงอีก 2 คน โดยกิ๊กนอนริม มีพี่นัทนอนอยู่ที่ข้างเตียงฝั่งที่กิ๊กนอน กิ๊กเองครึ่งหลับครึ่งตื่นรู้สึกมีอะไรร้อน ๆ อุ่น ๆ ป้วนเปี้ยนอยู่ที่หน้าอก กิ๊กแอบเหลือบตามองเป็นพี่นัทจริง ๆ ค่ะ เค้าลุกขึ้นนั่งใช้มือซุกเข้ามาใต้เสื้อนอนของกิ๊ก อีกมือกิ๊กมองไม่ถนัดแต่เห็นมันชักขึ้นลงเป็นจังหวะเค้าคงช่วยตัวเองมั้งคะ กิ๊กได้ยินเสียงพี่คนที่นอนข้างกิ๊กกรนเบา ๆ แต่อีกริมนึงกิ๊กก็ไม่แน่ใจ

พี่นัทจ้องมองที่สะโพกของกิ๊กจนไม่เห็นว่ากิ๊กแอบมองเค้าอยู่ (กิ๊กตะแคงข้างไปทางพี่เค้าพอดีค่ะ)

กิ๊กตกใจนะคะแต่ก็มีอารมณ์ร่วมนิดหน่อยเลยไม่ขัดขืน และคิดว่ายังไงก็คงไม่เลยเถิดไปกว่านี้ กิ๊กหลับตาปล่อยตัวตามสบาย กิ๊กนอนหงายลงและถ่างขาออกนิดหน่อย ทำเป็นหันหน้าไปทางกลางเตียง ที่เค้าหยุดไปนิดหนึ่ง คงกลัวกิ๊กจะตื่น จนเห็นว่ากิ๊กไม่ตื่นจริง ๆ เค้าก็ค่อย ๆ แซะนิ้วไล่ไปจนถึงขอบกางเกงนอนของกิ๊ก กิ๊กตื่นเต้นจนรู้สึกร้อนไปทั้งตัว พี่เค้ากล้ามากเลยค่ะ เค้าเลื่อนมือลงไปในขอบกางเกงนอนของกิ๊ก ไม่ใช่นอกกางเกงในด้วยค่ะ ตอนนี้มือเค้าเลื่อนผ่านเนินขนของกิ๊กไปหยุดอยู่ตรงกลางร่อง กิ๊กเสียวมากค่ะ รู้ตัวว่าน้ำเริ่มซึมออกมาจากจิ๋มแล้ว กิ๊กได้ยินเสียงปั้บ ปั้บเบา ๆ คงเป็นเสียงพี่เค้าสาวควยแน่ ๆ กิ๊กนอนนิ่งแทบไม่หายใจ พี่เค้ากรีดนิ้วไปตามร่องของกิ๊ก ถึงกิ๊กจะเคยมีประสบการณ์มาบ้างแต่ก็ไม่ได้มากมาย และแฟนก็มีขนาดเล็กด้วยค่ะ แคมของกิ๊กยังปิดสนิทไม่บุบสลาย เค้าไชนิ้วลงมาค่อนข้างแรง

ถ้ากิ๊กหลับจริงถึงตอนนี้ก็คงตื่นแล้ว แต่กิ๊กก็ยังทำเฉยอยู่ เค้าได้ใจไชนิ้วลงมาในร่องที่แฉะไปด้วยน้ำเสียวของกิ๊ก พี่เค้าไม่ได้ใส่นิ้วลงไปในรู ทำแค่เพียงกรีดนิ้วขึ้นลงเบา ๆ ลูบเอาน้ำเสียวไปถูที่ติ่งเสียวของกิ๊ก ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ถูกหัวหน้าสอนงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
847 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลงลิ้นแทนแฟนเธอ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?