เรียนดนตรีไทยช่วงปิดเทอม

เรียนดนตรีไทยช่วงปิดเทอม

สวัสดีทุกคนเรื่องที่ผมจะเล่านี้ ไม่แต่งเติมหรือเพิ่มรสชาติให้เกิดความเสียวเท่าใดนัก เป็นเรื่องจริงที่ผมได้ประสบมาในชีวิตของลูกผู้ชายครั้งนึง มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ตอนนั้นผมเรียนช่างกลอยู่ปี 3ได้มั้ง รู้จักกับน้องคนนึงในกลุ่มเพื่อนๆที่ผมเรียนดนตรีไทย เขาชื่อน้องทิพย์เรียนอยู่ ม.5 ที่เชียงใหม่ เราได้เจอกันที่ กทม ตอนน้องเขามาเรียนดนตรีไทยช่วงปิดเทอม น้องเขาน่ารักพอสมควร สมเป็นสาวเชียงใหม่จริงๆ เพื่อนน้องเขาบอกว่า ทิพย์มีหนุ่มๆมาจีบเยอะ แต่น้องเขาดูท่าทางไม่ค่อยจะชอบผู้ชาย ออกจะกลัวๆ แต่ก็ไม่ถึงกับปิดกั้ง ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดจะจีบ เพราะเขาน่ารักเกินไป ผมเลยไม่กล้า แต่เนื่องจากเจอกันบ่อยๆ ก็เลยคุยกัน สนิทกัน ผมก็เลยขอคบ ในตอนแรกน้องเขาให้เป็นแค่พี่ชาย เราก็ยังไงก็ได้ หลังจากนั้นมาก็ไปกินข้าวกัน ดูหนัง ตลอดเวลาที่คบกัน ผมด้วยความอยากฟันน้องเขาสุด พยายามตอด จับไม้จับมือ ตลอด แต่น้องเขาจะไม่ค่อยยอม และจะไม่พอใจ มีครั้งนึง ไปเที่ยวเขาดิน ผมก็พาเข้าไปในที่ มืดๆ ของพิภิทภัณฑ์ ไปดู สัตว์เลื่อยคลาน พอปลอดคน มันมืดๆผมก็เลย ทนไม่ไหว กอดน้องทิพย์ พยายามจะจูบ

น้องเขาก็ดิ้นน่าดู แล้วก็เอาคัดเตอร์ออกมา บอกว่าอย่าทำอย่างนี้นะ ทิพย์ไม่ชอบ เราก็เลยต้องปล่อย จากนั้นผมก็ไม่ค่อยกล้าล่วงเกินน้องเขาเท่าใดนัก ทำให้ผมยิ่งคิดว่า น้องเขาต้องซิงสุดๆ จึงคิดตลอดเวลา จะทำไงดีหนอ ถึงจะให้น้องเขายอมเรา ตอนนี้ผมเริ่มรู้แล้วว่า น้องเขาชอบผมบ้างแล้วล่ะ ไม่ได้คิดเหมือนพี่ชายแล้ว จนกระทั่งวันนึง ผมโดนหมายเรียกไป เกณฑ์ทหาร ตอนนั้น น้องเขากลับไปเชียงใหม่แล้ว ผมโทรบอกว่า จะต้องไปจับใบดำ ใบแดง ไม่รู้จะได้เจอกันอีกไหม หากนี่เป็นครั้งสุดท้าย ก็อยากเจอทิพย์นะ ผมเลยพูดทำเสียงจริงจัง และ เศร้าๆ ชวนน้องทิพย์มาเจอ และมาค้างด้วยกัน จะได้นั่งคุยกันก่อนที่จะไปเป็นทหาร 2 ปี ตอนแรกผมก็นึงว่าน้องเขาจะไม่ยอมมา ค้างด้วย เพราะทีว่าจะไม่มาค้าง แต่ผมก็ อิๆ ตื้อสุดๆ และบอกจะไม่ทำอะไรไม่ดี น้องเขาก็เลย ตกหลุม มา กทม

ตอนเปิดห้องพัก ผมสังเกตุเห็น สีหน้าน้องเขาดูกลัว และทำท่าจะไม่เข้าไป แต่ผมพูด ให้น้องเขาสบายใจ และพาขึ้นไป โรงแรมจนได้ คราวนี้มาถึงตอนสำคัญดีกว่า คำว่า ชายหญิง อยู่กันสองต่อสอง ย่อมเกิด เหมือนไฟ ใช้ได้ผลทุกยุค ทุกสมัย ผมหอมแก้มครั้งแรกน้องเขาจนได้ และพยายามค่อยๆหอมอีกหลายครั้ง น้องเขาเกร็งมาก และทำท่าจะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ยุทธพงศ์

- ฉันคือ ยุทธพงศ์ และเขียนนวนิยาย "เรียนดนตรีไทยช่วงปิดเทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลโชว์เสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?