เอากันให้สนั่น

เอากันให้สนั่น

ผมเดิมที่ผมอยู่ต่างจังหวัดใกล้กรุงกับปู่ย่าและญาติๆ แต่ไปๆมาๆหาพ่อแม่ไม่ขาดอาจไม่สนิทกับแม่นักในช่วงนั้นเพราะแม่ไม่ค่อยว่างมาผมมาก็ไม่ค่อยเจอ เรามีฐานะดี ผมเข้ามาอยู่กรุงเรียนต่ออยู่ mansion หรูสามห้องนอนสองห้องน้ำราคาหลายล้านอยู่กับพ่อแม่ได้ปีพ่อก็มาตายจากด้วยมะเร็ง ผมจึงอยู่กับแม่สองคนแม่อายุแค่ ๔๑ยังดูสาวสวย แม่มีเพื่อนหญิงที่สนิทเธอชื่อน้า รัชนี (รัช) อายุไม่ถึง ๓๙ สวยดี เธอหัวอกเดียวกับแม่คือสามีตาย เธอมีลูกชายคนเดียว อายุก็ ๑๔-๑๕ชื่อ ปาน ผมสนิทกับทั้งสองดีรักปานเหมือนน้อง เธออยู่ ทาวเฮ้าเล็กๆก็พอมีฐานะ เวลาผ่านไปปีกว่าหลังพ่อตาย น้ารัชกับปานมักแวะมาที่ห้องเราบ่อยบางทีก็พักค้างคืนด้วยก็ดีเราไม่เหงา เรามีสามห้องนอนอยู่กันสบาย ผมอายุ ๑๗แล้ว บางวันผมกลับดึกแล้วแต่วิชาเรียนและกิจกรรม

ปกติผมจะไม่ค่อยได้เจอแม่ในวันธรรมดาแม่ไปทำงานผมไปเรียนที่ มหาวิทยาลัยฯกลับเวลาไม่ค่อยตรงกันจะเจอกันแน่นๆก็ตอนเช้าเท่านั้น วันเสาร์เราจะนัดไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่เสาร์นี้แม่ๆโทรฯมาบอกไม่ต้องรอแม่ติดธุระ ผมเลยอาบน้ำแต่งตัวไปดูหนัง ผมกลับห้องมีกุญแจเปิดเอง ผมเห็นห้องว่างประตูเปิดอยู่ผมคิดว่าน้ารัชกับปานคงมาอยู่ด้วยอย่างที่เคย แต่ห้องแม่ก็ประตูปิดไม่สนิทผมเลยเดินไปดูผมต้องตลึงกับภาพที่เห็น น้ารัชนอนหงายถ่างขาบนเตียงชุดนอนถลกเปิดขึ้นถึงเอวกางเกงในไม่ใส่โชว์ขาเรียวและสะโพกขาว โดยมีปานลูกชายเธอแก้ผ้า ก้มซุกไซร้หน้าอยู่ในระหว่างขาเธอ แต่แม่ผมสินั่งคร่อมอยู่บนหน้าน้ารัชชุดนอนแม่ถลกเปิดถึงเอวมือซ้ายแม่จับไว้ชายชุดนอนไว้ มือขาวแม่ยันหัวเตียงนอน กางเกงในแม่ไม่ใส่เปิดให้เห็นก้นขาวสะโพกเกร็งๆขยับถูอยู่ที่หน้าน้ารัช ปานขยับตัวขึ้นนั่งประกบทับใต้ท้องน้อยน้ารัช มือเขาจับตูดแม่และกอดเอวเสียงเขาพูด “คุณป้าให้ผมเอาแม่ก่อนนะ” เสียงแม่พูดสั่นเบา

“เอาสิเหลือให้ป้าบ้างนะ”ผมเห็นปานจับควยยัดกระแทกใส่หีน้ารัชๆเกร็งขาบิดแอ่นตัวมีเสียงอุกอัก ปานขยับก้นกระเด้าเข้าออกจนจนเตียงและตัวน้ารัชสั่นขยับ ผมเห็นไม่ถนัดเต็มตาก็ตามแต่รู้ว่าปานกำลังร่วมเพศสมสู่กับแม่เขา สักพักแม่ผมก้มหน้าอยู่ๆก็หันมาบอกปาน “เบาๆก่อน”แต่แม่เหลือบเห็นผมแม่ร้องตกใจ “ว้าย รัชมุกมา”(มุกชื่อผม) ทุกคนตกใจท่าทางตื่นตระหนกกลัว แม่รีบเอาชุดนอนลงปิดปานหันเห็นผมรีบออกจากตัวน้ารัชไปอยู่ด้านข้างน้ารัชดึงชุดนอนปิดตัว ผมไม่พูดอะไรเดินหนีกลับห้องผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

supichaya

- ฉันคือ supichaya และเขียนนวนิยาย "เอากันให้สนั่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?