เจ๊ฟ้า

เจ๊ฟ้า

ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ.... สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า... อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ....หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพื่อนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆบอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก3ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย...เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก ประเภทกางเกงยีนส์ สายเดี่ยว เสื้อยืดประมาณนั้น หลลายครั้งที่แกโนบรา

หัวนมเต่งเลย พอคุ้นๆกันแล้วพวกเราก็แหย่เล่นกับแกได้สบาย เจ๊แกก็ไม่ถือ แบบเดินผ่านแล้วจับนมเล่น แกก็แค่วิ๊ดว๊ายแล้วตีมือเราแต่ไม่เคยด่า บางทีแกมันส์ๆก็จับมือพวกเราไปจับนมแกเองเลยก็มี ก็แหย่เย้ากัน สนุกมาก วันนี้ก็เช่นกัน เจ๊นุ่งยีนส์ฟิตจัดเอวต่ำเห็นเนินตระโพกขาวอึ๋ม ท่อนบนเสื้อยืดแขนกุดเอวลอย พวกเราดูแกคิกคักเป็นพิเศษ พอถามแกก็บอกว่า ถูกหวย 3 ตัวมาหลายพันเลยอารมณ์บรรเจิด ผมเลยแซวว่างั้นต้องปิดร้านเลี้ยงอ่ะซิ เจ๊ก็บอกได้เลย ทีนี้ก็เลยเปรมอ่ะซิครับ เจ๊แกเปิดเบียร์เลี้ยง ประสาคนใจกว้างแล้วก็หยอดตู้เพลงร้องคาราโอเกะกันเสียงลั่น เจ๊ก็ดื่มเบียร์กะพวกเราด้วย คืนนี้เราก็แอบบีบนมเจ๊แกอีก เจ๊ไม่ว่าอะไรกลับหัวเราะสนุก ผมเลยแกล้งจับก้นบ้าง แกก็ตีมือ ผมดังเพี๊ยะแต่ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจ กะว่าเดี๋ยวเจ๊เจอดีแน่ พอชักเมาๆเจ๊แกก็ให้พวกผมปิดประตูร้านบอกว่า จะได้สนุกไม่ต้องกลัวพวกสอดรู้สอดเห็น แกยังหยอดว่า เมื่อคืนเพื่อนให้หนัง X มาหลายม้วน ดูจนแฉะ ดูแกพูดเข้า พอเห็นเจ๊เริ่มเมาพวกผมก็เริ่มแผนการฟันเจ๊....แกล้งดึงแกมากอดมาบีบนมเล่น เจ๊ก็วีดว๊ายแต่ หัวเราะร่วน พวกเรา

เลยดึงเจ๊ไปกอดแบบรอบวง....ชักจะเริ่มแข็งกันแล้ว...ผมบอกเจ๊ว่า เจ๊จ๋า เจ้ถอดเสื้อเถอะ ใส่ไว้ก็อึดอัดสองเต้าเปล่าๆ เจ๊แกเมาๆแต่ก็ยังเขินๆ พวกผมเลยแหย่แกเล่นจนแกใจอ่อนยอมถอดเสื้อยืดออกไป เห็นนมขาวนว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chalerth2 T.

- ฉันคือ Chalerth2 T. และเขียนนวนิยาย "เจ๊ฟ้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
892 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?