โอ๊มายก๊อด

โอ๊มายก๊อด

เรื่องมันก็เกิดขึ้นประมาณ 3-4 ปีมาแล้ว ผมกับเพื่อนๆที่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ประมาณ4-5คน นั่งมองหน้ากันอยู่ในหอดีๆ แล้วต่างก็ต่างก็พยักหน้าให้กัน โดยที่ไม่มีความหมายอะไร อยู่ๆ เพื่อนผมคนนึงก็ลุกขึ้นมาแล้วบอกว่า ว๊อนท์ว่ะ(แปลว่าอยากไปเที่ยว)พวกเราเลยตกลงกันว่าจะไปเที่ยวแถวถนนข้าวสารกัน ขณะอยู่ในร้านพวกเราก็กินเหล้ากัน มองสาวๆกันไปตามประสาหนุ่มๆ บางคนก็ขอเบอร์สาว ได้บ้างไม่ได้บ้างตามกันไป พอถึงเวลาผับเลิก คนก็เริ่มกลับบ้านนอนกัน แต่อารมณ์ ของพวกเราดันเพิ่งตื่นเพราะความเมา และหน้าอกสาวๆ ที่ถูไถกับแผ่นหน้าและแผ่นหลังของพวกผมขณะอยู่ในร้าน พวกเรา 4 หนุ่มจึงเดิน มองสาวยามราตรีที่บ้างก็เมามายออกจากร้านบ้าง บ้างก็กอดกันมาเป็นคู่กับแฟนบ้าง

จนถึงร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เปิดตลอดถึงเช้า (รู้สึกว่าตอนนี้เค้าจะเลิกกิจการไปแล้วนะ)ก็ไปนั่งสั่งอาหารกัน แล้วก็ได้เจอโต๊ะ 3 สาว ด้วยความที่เมาและอารมณ์ที่คุกรุ่น พวกเราจึงเข้าไปขอ 3 สาวนั่งด้วย เค้าก็คุยกันอยู่แปบนึง แล้วก็ตอบตกลง(พวกผมก็นักกีฬากันทั้งหมด คนนึงก็ได้รับโหวตหล่อสุดในคณะ อีกสองคนก็ได้ฉายาคาสโนวาคณะ ส่วนผมตอนนี้มาเรียนต่อก็ได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้มหาลัยใหม่น่ะครับ) พวกเราก็สั่งอาหารมากินด้วยกัน แล้วก็คุยกันตามประสาคนเมา คุยบ้างจีบบ้าง จากนั้น สักพักใหญ่ๆ 3 สาวก็บอกว่าจะกลับแล้ว พวกเราเลยถือโอกาสเดินไปส่งที่รถ เพราะ 1 ใน 3 สาวนั้นต้องเดินทางกลับไปต่างจังหวัด ระหว่างที่เดินก็ถือโอกาสเดินเป็นคู่ๆกันไป ผมก็ได้เดินกับ บีบี เธออายุประมาณ 25 ปีผมประมาณ 21 บีบีเพิ่งกลับมาจากเรียนที่แคนาดา หน้าตาดี ผิวเนียนน่าสัมผัส อวบแต่ไม่อ้วน และที่สำคัญหน้าอกใหญ่มากครับ เธอแต่งตัวออกเปรี้ยวๆ น่ารัก แต่ด้วยความอ่อนประสบการณ์ของผม

(ผมไม่ค่อยจะได้จีบผู้หญิงที่ไม่รู้จักกันเท่าไร่)ในขณะที่กำลังจะกลับผมดันลืมขอเบอร์ของเธอ เธอจึงถามผมว่า ไม่ขอเบอร์เราเหรอ (ทวงซะผมเขินเรย)กลับถึงหอผมก็เลยโทรไปคุยกับบีบี เทอก็ถามว่า แล้วพรุ่งนี้ผมจะไปเรียนไหวเหรอ ผมก็บอกว่าพนันกันมั๊ย ถ้าผมไปเรียนไหวบีบี ต้องไปดูหนังกับผมตอนเย็น บีบีก็รับคำท้า และด้วยความมุ่งมั่นทำให้ผม สามารถพยุงร่างกายไปเรียนได้ ตกเย็นผมจึงโทรไปหาบีบี แล้วเธอก็ตอบรับมาดูหนังกับผม ซึ่งเราก็ดูเรื่อง 007 ในปีนั้น ภาคไรจำไม่ได้ คนในโรงเยอะมาก มีแต่ที่นั่งตรงกลางโรง ผมจึงเลือกอยู่ด้านริมๆ เลย พอหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

My

- ฉันคือ My และเขียนนวนิยาย "โอ๊มายก๊อด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่างภาพมือเด็ด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?