น้องแอน

น้องแอน

น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวน้องมีปัญหาเรื่องเงิน ทำให้น้องได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้น้องเริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ น้องเห็นว่าหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ น้องก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน น้องเลือกโอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไป อายุประมาณ 17 ปี น้องจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่น้องทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้

บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆที่น้องเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง พอน้องเริ่มลำบากจริงๆเพราะค่ามือถือมันเกินโปรโมชั่นอีกทั้งอยากได้มือถือรุ่นไหม จึงยอมไปเที่ยวกับโอ ด้วยความที่น้องไม่เคยไปเดทกับใครแบบนี้ ก็พยายามใส่ชุดที่ดึงดูดที่สุดเป็นชุดกระโปรงสีขาวยาวประมาณต้นขา เสื้อสายเดี่ยวคล้องคอสีครีม(วันนั้นน้องเลยไม่ได้ใส่บรา) น้องต้องไปเปลี่ยนชุดในร้านเพราะกลัวพ่อเห็น พอจะไปที่ๆนัดไว้ ก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะกระโปรงมันสั้นกว่าที่คิดมากเหมือนกับก้นน้องมันจะหลุดออกมาจากชายกระโปรงทุกที ก้มทีชายกระโปรงก็แพรมที ทำให้น้องไม่ค่อยมั่นใจ อีกทั้งหนุ่มๆแถวนั้นก็มองตาเป็นมัน คงจะเห็นชั้นในสีเนื้อที่น้องใส่มาทำให้น้องยิ่งอาย รีบไปหาโอ โอหล่อกว่าที่เห็นในรูปอีกทำให้น้องรู้สึกสนใจ โอชวนน้องไปดูหนังและบอกว่าจะพอไปซื้อโทรศัพท์เป็นของขวัญ น้องก็ดีใจไม่ทันคิดอะไร ตอนที่ดูหนังโอก็เข้ามาใกล้น้องบ่อยๆ ทำให้น้องเขินจึงดื่มน้ำแก้เขิน พอไปถึงกลางเรื่องโอก็โอบน้อง

หอมแก้มน้อง น้องหน้าแดงไปหมดเลย คิดว่าคงไม่พ้นได้เป็นแฟนโอแน่ๆ ก็ยอมให้โอลูบแขน น้องตัวอุ่นมากๆเลยตอนนั้น จนโอจับที่หน้าอกน้องก็ออกอาการปัดป้อง โอกลับวางมือที่หน้าขา แต่น้องดันเคยบอกว่าทำกับแฟนมาแล้ว ถ้าห้ามมากโอก็จะรู้ว่าโกหก เลยเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

- ฉันคือ 海 และเขียนนวนิยาย "น้องแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
648 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กอยากลอง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?