คุณอาที่น่ารัก

คุณอาที่น่ารัก

ผมมีเรื่องต้องไปต่างจังหวัดเนื่องจากย่าไม่สบายประกอบกับเป็นช่วงปิดเทอมของผม บ้านย่าเป็นอาคารพาณิชย์4ชั้น มีอาดากับย่าอยู่กัน2คนเท่านั้น อาดาเป็นสาวโสดอายุประมาณ40ต้นๆ แต่หน้าตาแกอ่อนกว่าวัย ดูแล้วเหมือนสาวอายุประมาณ35 อาดาดีมากหุ่นครับ ดูจากสายตาภายนอก แต่หน้าแกออกจะเครียดๆไม่ค่อยยิ้มเท่าไรเพราะแกต้องดูแลย่าอยู่คนเดียว ตอนผมไปอยู่ด้วยนั้นย่าเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว1วันหมอบอกว่าต้องอยู่อย่างน้อย5วัน วันแรกที่ผมไปถึง ประมาณ6โมงเย็นมีโทรศัพท์มาแจ้งว่าย่าอาการแย่ลง ผมรีบวิ่งขึ้นไปตามอาดาที่ชั้น2 ด้วยความรีบร้อนจึงไม่ได้เคาะประตูก่อน พอเปิดเข้าไปก็เจออาดากำลังเตรียมอาบน้ำ อยู่ในสภาพที่ท่อนบนมีเพียงชุดชั้นในสีดำผมเห็นแล้วตาค้างเลยไม่เคยเห็นจังๆ สักที แต่ที่โดนใจผมที่สุดก็ตรงกลิ่นอับในร่มผ้าของแกมันหอมแปลกๆ แกตกใจถามผมว่ามีอะไร ผมบอกว่าย่าอาการหนัก แล้วเราก็รีบไปโรงพยาบาล ในหัวผมมีแต่ภาพอาดาในชุดชั้นในสีดำตลอดเวลา กลิ่นอับๆมันยังติดจมูกอยู่ ***ก็เริ่มตั้งไม่ยุบเลยจนได้พบหมอหมอบอกว่าอาการย่าไม่ได้อาการแย่ขนาดนั้น สุดท้ายเราก็กลับบ้านด้วยกัน ประมาณ3ทุ่มกลับมาถึงบ้านก็มาคุยกันเรื่องอาการของย่า ผมบอกแกว่าอย่าเครียดไปไม่มีอะไรต้องคิดมาก

แกก็เออออตาม ผมเสนอว่าจะนวดไหล่ให้แกจะได้หายเมื่อยเพราะแกนอนไม่ค่อยหลับมาหลายคืน แกก็ตกลง นวดไปสักพักแกบอกสบายดี ผมเลยบอกว่าถ้านอนนวดหลังจะสบายกว่านี้ แกก็เห็นดีด้วยเลยไปนอนหน้าtv แกนอนคว่ำผมก็นวดคลึงแถวสะโพกลงไปที่ก้น เห็นแกร้องครางเบาๆ ผมค่อย ๆ เอาหน้าไปสูดกลิ่นบริเวณสะโพกแกมันได้กลิ่นอับจาง ๆ ***ผมลุกอีกแล้ว จมูกเริ่มสูดกลิ่นหนักขึ้นแกคงยังไม่รู้ตัว ตอนนี้ผมเริ่มคุมตัวเองไม่อยู่แล้วจึงใช้ตัวกดแกลงติดกับพื้นอีกมือนึงปรดตะขอกระโปร

งแกออก แกตกใจพยายามจะหันมาถามว่าทำอะไร แต่ผมไม่สนใจแล้ว พอปลดได้ผมรูดมันพร้อมกับกางเกงในของแกแล้วก้มหน้าสูดกลิ่นหีของแกเต็มที่ ใช้มือข้างที่ปลดกระโปรงยกสะโพกแกขึ้นมาพอเห็นหีแล้วก็ดึงกางเกงตัวเองพอ***พ้นขอบกา

งเกงแล้วจับดันเข้าไปทีเดียวเลยเข้าไปได้ครึ่งลำแกร้องลั่นว่าเจ็บ ของผมก็ไม่ได้ใหญ่มากประกอบกับการจัดท่าไม่อำนวยแต่ตอนนั้นอะไรก็เอาไม่อยู่แล้วดันเ

ข้าไปอีกทีมิดเลย ผมรู้สึกเจ็บจี๊ดที่***ทีนึง แกร้องและดิ้นตลอดเลยแต่สู้แรงผมไม่ได้ ผมเริ่มซอยช้าๆแล้วเร่งขึ้นเรื่อยๆจนแกเริ่มหยุดดิ้นแต่ยังร้องอยู่ผมจับแกพลิกตัวทั

้งท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วันชนะ

- ฉันคือ วันชนะ และเขียนนวนิยาย "คุณอาที่น่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

2min
740 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับแม่แฟน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?