เป็นเมียหมอเสน่ห์

เป็นเมียหมอเสน่ห์

สวัสดีค่ะดิฉัน ชื่อพร เป็นพนักงานแบงค์ แห่งหนึ่งใน จังหวัดนราธิวาส ดินฉันมีประสบการณ์ SEX ที่จะเล่าให้ฟังค่ะ ดิฉัน อายุ 34 ปี เป็นคนสวยผิวขาว ผมยาว ส่วนสูง 155 cm ค่ะ ดิฉันมีแฟนและอยู่กินด้วยกันกับแฟนได้ 5 ปี เรายังไม่แต่งงานกันเลย แฟนก็ไปติดพันผู้หญิงอื่นที่อายุน้อยกว่าดิฉัน ดิฉันกลุ้มใจมากกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นประจำ มีลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าประจำของแบงค์ ก็ถามดิฉันว่าเป็นอะไรทำไมดูไม่สดใสเอาเสียเลยดิฉันก็บอกว่า แฟนไปมีผู้หญิงใหม่ทำให้ดิฉันกลุ้มใจมาก ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่าเขาสามารถช่วยดิฉันได้ จะเชื่อหรือเปล่า ดิฉันก็ถามว่ามีวิธีอะไรหรือ เธอก็บอกว่าสามีของเธอเป็นหมอเสน่ห์สามารถช่วยดิฉันได้ ตอนแรกดิฉันก็ไม่มั่นใจ แต่พอถูกเธอชักชวนหลายๆครั้ง ก็คิดว่าน่าจะลองดูไม่เห็นเสียหายอะไร ดังนั้นดิฉันจึงนัดแนะกับเธอเพื่อจะไปหาสามีของเธอให้ช่วยเหลือ ในเย็นของวันถัดมา เมื่อไปถึงบ้านของเธอซึ่งอยู่ในหมู่บ้านที่ห่างไกลจากตัว

จังหวัดประมาณ 35 กิโลเมตร (ลืมบอกไปค่ะว่าดิฉันเป็นคนพุทธแต่สองสามีนั้นเป็นมุสลิม) ลูกค้าของดิฉํนทีเป็นภรรยาของหมอเสน่ห์ชื่อ กะห์เยาะ ก็พาดิฉันไปพบกับสามีของเธอ สามีของเธอมีรูปร่างสูงใหญ่ผิวดำเข้ม กำยำและแข็งแรง มาก ถึงแม้จะมีอายุมากแล้ว (อายุ58 ปีค่ะ) เมื่อคุยเสร็จหมอเสน่ห์ก็บอกให้ดิฉันอาบน้ำโดยมีการทำน้ำมนต์ให้ดิฉันอาบ และเมื่ออาบน้ำเสร็จต้องรอทำพิธีประมาณหลัง 2 ทุ่ม ดิฉันอาบน้ำเสร็จก็ไม่มีเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนจึงจำเป็นที่จะต้องใส่เสื้อผ้าแบบชาวบ้านมาลายูซึ่งดินฉันไม่เคยใส่เลย เมื่อถึงเวลาหมอเสน่ห์ก็บอกให้ดินฉันเข้าร่วมทำพิธีพร้อมทั้งเมียของเขาในห้องนอน ดิฉันรู้สึกตกใจมากที่ต้องทำพิธีในห้องนอนแต่ข่มใจสู้หมอเสน่ห์ก็สั่งให้เมียเขามานั่งและสวดคาถาเป็นภาษามาลายู ได้ประมาณ 20 นาที และบอกให้ดิฉันหลับตา หลังจากนั้น ฉันรู้สึกว่าไฟในห้องดับลงดิฉันตกใจมากลืมตาขึ้นมามองไม่เห็นอะไร เลย และทันใดนั้นดิฉันก็ถูกกดทับให้นอนโดยเมียของหมอเสน่ห์ได้ขึ้นมาค่อมทับบนหน้าท้องของดิฉันพร้อมทั้งบีบขยำเต้านมของดิฉันและพยายามถลกเสื้อ

และถอดยกทรงของดิฉันออก ดิฉันก็ดิ้นสู้แต่สู้แรงของเธอไม่ได้เพราะเธอตัวสูงใหญ่กว่าดิฉันมากเธอใช้มือสองข้างขยำหน้าอกของดิฉันเต้านม CUP C ของดิฉันเล็กไปเลยเมื่อเจอกับมือของเธออันหยาบกร้าน ส่วนหมอซึ่งเป็นสามีของเธอก็เอานิ้วมือมาแหย่ที่ช่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เป็นเมียหมอเสน่ห์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1935 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?