นิวเป็นเหยื่อของเสือเอ๋ 1

นิวเป็นเหยื่อของเสือเอ๋ 1

นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียน

มหาลัย' ในกรุงเทพ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆ

ไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน

แล้วทั้ง คู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่3ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัว

สนิทกันมารุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่า2ปีเรียนมหาลัยแถบๆชานเมืองแต่เราก็เจอกันบ่อย เค้าขยันขับรถมาหา นิวแทบเสมอค่ะ

......ทรายเป็นคนน่ารัก ตอนเรียนปีแรกก็เรียบร้อยเหมือนเดิม

พอขึ้นปี 2 ออกจะเริ่มเปรี้ยวๆบ้าง มีเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนที่มหาลัยบ้าง แต่ก็ยังอยู่ในกรอบ

นะ คะ เธอก็ยังตั้งใจเรียนดีเชียวแหละ ส่วนนิวน่ะเรียนใช้ได้มาตั้งแต่เด็กแถมพี่อิน ยังคอยจ้ำจี้จ้ำชัยคอยสอนคอยบ่นตลอด พี่อินกับ นิวมีอะไรๆกันแล้ว

ไม่ นานนี้เอง หลังสอบปี 1 ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นพี่อินน่ะถนุถนอมนิวมาตลอด อย่างมากก็แค่กอดจูบบ้าง แต่วันนั้นอะไรๆเป็นใจมั้งคะ คิดถึงครั้งแรกแล้ว

ก็ เสียวหัวใจแป๊บนะคะ เป็นเพราะพี่อินหึงที่เพื่อนๆแกมารุมเอาอกเอาใจนิวตอนไปเที่ยวทะเลค่ะ หน้าแกบอกบุญไม่รับเลย พอตกดึกแกก็มาเคาะประตู

ห้องที่โรงแรม นิวก็เป็นของพี่อินคืนนั้นแหละค่ะ พี่เค้าทำนุ่นนวลมาก เจ็บบ้างแต่ก็มีความสุขกับพี่เค้าตั้ง3ครั้ง คงไม่เป็นไรนี่นะ เพราะยังไงๆเรียนจบเรา

ก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ....... ส่วนยัยทรายน่ะ เค้านอนกับพี่รัตแฟนเค้าตั้งแต่เรียน ปี1 ค่ะ ที่รู้เพราะเรามีอะไรก็เล่าให้กันฟังเสมอ อีกอย่างยังไง นิวก็สงสัย

อยู่ดีเพราะเธอเล่นหายไปทั้งคืนตอนพี่รัตมารับไปดูหนัง เรื่องนี้ดูๆแล้วธรรมดาจังเนอะ....มาลองดูเรื่องต่อไปม๊ะ

........ พักหลังทรายเที่ยวกลางคืนบ่อยค่ะ นิวไม่ได้ไปด้วยไม่ค่อยชอบกลิ่นบุหรี่ เคยมีบางทีกลับมาเกลือบเช้า กลับมาก็กลิ่นเหล้าเหม็นติดตัวมาเลย บางทีนอน

ได้ แป๊บเดียวก็รีบตื่นไปเรียนต่อ เห้นแล้วกังวลใจมากเลย เคยเตือนเค้า เค้าก็บอกไหวค่ะมันคลายเครียดจากการเรียนหนักๆได้ แถมย้อนว่า นิวน่ำรัวังจะเครียดตาย

เอาแต่เรียนๆๆๆๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ผาณิดา

- ฉันคือ ผาณิดา และเขียนนวนิยาย "นิวเป็นเหยื่อของเสือเอ๋ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1098 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สองพี่น้อง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?