ไอ้ยักษ์

ไอ้ยักษ์

ไอ้ยักษ์

ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆทุกคนครับ

ผมจบช่างกลมาปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัวใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2ปี แล้วเราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันจะมักมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก้อไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก้ออดไม่ได้หรอก ภรรยาผมชื่อ จิน เป็นสาวใหญ่อายุ 29 ปี รูปร่างอวบอัดสวยงามเข้าตำราขาวสวยหมวยอึ๋ม เธอมีหน้าอกที่งดงามตั้งเต้าชูชัน ยอดปทุมของเธอเชิดขึ้นเล็กน้อย เวลาเธอโนบรา แทบจะดูไม่ออก เพราะมันตั้งเต้าชูชันเหมือนกะใส่บรา ถ้าไม่สังเกตที่อาการไหวกระเพื่อมที่มากกว่าปกติหน่อย หรือยอดอกขนาดเขื่องของเธอ เธอมีหน้าอกขนาด 35 คัพซีเอวคอด สะโพกผาย ผิวขาวนวลเนียนตามแบบฉบับหมวยฮ่องกง เธอชอบแต่งตัวรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาดนั้น หนุ่มไหนไม่มองก้อบ้าแล้ว ผมจึงแอบเห็นไอ้ยักลอบมองเนินอกของจินบ่อยๆ รู้สึกแปลกๆนะ แต่ก้อชอบ เพราะภูมิใจที่เมียเราสวยขนาดนั้น

ไอ้ยักษ์อยู่บ้านเดียวกะผมที่เป็นตึกแถว มันพักชั้นล่าง ผมกะจินนอนชั้นสอง แรกผมยอมรับว่าหึงมาก เวลาที่ใครมองเมียผม โดยเฉพาะไอ้ยัก มันมักจาจ้องมองนมเมียผมเวลาเธอเผลอบ่อยๆ แต่มาพักหลัง ผมกลับรู้สึกแปลกๆ ชอบให้ใครๆมองนมเมีย สัดส่วนที่สวยงามของเมีย ผมจะรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ผมคงจะบ้า แต่ดูเหมือนจินจะรู้ใจผม เธอมักจาปลายตามาที่ผม ยิ้มมีเลศนัย ก่อนเดินไปก้มๆเงยๆโชวร่องอกบ้าง พุงขาวๆบ้างให้ไอยักษ์ดู มันก้อจ้องแบบไม่ค่อยเกรงใจ แล้วคืนนั้น เราจะเย็ดกันอย่างร้อนแรง เหมือนอดอยากกันมานานแสบหีแสบควยไปหมด ไอ้ยักษ์จึงกลายเป็นของเล่นของเรา ที่เราก้อไม่เคยเอ่ยปากบอกกัน

วันนึงอารมณ์หึงที่ผมไม่ชอบให้เมียกลับบ้านดึก พักหลังเธอมักจะไปสังสรรค์นอกบ้าน จนผมชักทนไม่ไหว แต่ผมก้ออดทนไม่พูดอะไร เช้าวันนั้นผมตื่นก่อน จินยังคงนอนเปลือยกายคว่ำหน้าอยู่ข้างๆผมมองดูเรือนร่างสวยงามของจินอย่างชื่นชม ผิวขาวเนียนไปหมดทั้งตัวก้นอิ่มแนบชิด แก้มก้นอวบอิ่มไล่ไปถึงโคนขา เอวคอด อกอวบอิ่มล้นทะลักออกมาด้านข้าง เธอกรนเบาๆหลับสนิท เพราะกลับดึกผมดึงปลายผ้าห่มสามเหลี่ยมเล็กๆปิดแก้มก้นเธอไว้ คืนนี้ผมจะแก้แค้นเมียที่ชอบนักกับการกลับบ้านดึก ผมกะจะเย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ไอ้ยักษ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1376 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบแบบนี้

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?