เพื่อนทางเอ็มเอ็สเอ็น

เพื่อนทางเอ็มเอ็สเอ็น

ผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อก้องนะครับ ผมอายุ31ปีแล้วนะครับ ผมได้แอบเล่นmsn โดยที่ไปโพสต์ไว้แบบเสียวๆๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร คงจะไม่มีใครแอดมาหาหรอก แต่ว่ามีน้องคนหนึ่งแอดมาคุยกับผม น้องเขาชื่อแพร์ เรียนมหาลัยอยู่แถวรังสิตหน่ะ แล้วผมก็คุยกับเธอ ได้ความว่าเธอนั้นร้อนเงิน ต้องเอาเงินไปจ่ายค่าเทอม และบัตรเครดิต ผมเลยได้ขอดูรูปน้องเค้า น้องเค้าก็โชว์ให้ดุ หน้าตาดีครับ ขาวหมวย ผมเลยได้นัดน้องเค้าเลยตอนเย็นหลังเลิกงาน แต่มีข้อแม้ต้องใส่ชุดนักศึกษามานะ ตอนแรกน้องเค้าก็จะไม่กล้า แต่ผมก็ยื่นคำขาดหน่ะ แล้วก็นัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน พอเจอน้องเค้า ปรากฏว่าผมช้อคเลยครับ สวยกว่าในรูปหลายเท่านัก ตัวจริงขาวชมพูก็ว่าได้ ผมเลยค่อยๆๆคุยกับน้องเค้า แล้วผมก็ขับรถไปโรงแรมแถวบางใหญ่ ซึ่งเป็นโรงแรมที่เปิดใหม่ สะอาด ทีแรกน้องเค้าก็กลัวๆๆมาสารภาพกับผมว่านี่เป็นครั้งแรกที่เค้านัดหาเงินด้วยวิธีนี้ ผมก็พาน้องเข้าห้อง แต่ไม่ได้เลือกห้องหรอก ปรากฏเป็นห้องแบบชกมวย มีเวทีหน่ะ พอเข้าไปจ่ายเงินค่าห้องเสร็จ ผมก็จ่ายให้น้องเค้าก่อนเพื่อความสบายใจ น้องเค้าก็เริ่มผ่อนคลายว่าไม่ตื่นเต้นเท่าไร ผมก็เริ่มจู่โจมจาก

ด้านหน้าดันน้องไปติดที่กำแพงห้อง เริ่มจูบน้องเค้าก็ไม่จูบตอบ ผมก็พยายามเอาลิ้นเข้าไปซุกไซร้ และก็มือก็ป้ายไปป้ายมากับนมทั้งสองข้าง นมน้องไม่ใหญ่สักเท่าไร สักประมาณ33ผมก็สอดมือไปใต้เสื้อ ปลดกระดุมเม็ดล่าง น้องเค้ากลับเริ่มกลัว น้องเค้าบอกว่าพี่ หนูไม่เอาแล้ว เอาเงินพี่คืนไปเถอะ ผมก็บอกว่าไม่เอาคืนหรอก ผมก็จับน้องเค้าลงนอนกลางเตียง น้องเค้าก็ดิ้น ผมกดด้วยมือทั้งสองข้างไป ไม่ให้น้องเค้าดิ้นได้ปากก็ไซร้ที่ซอกคอ ติ่งหู สลับกับจูบ พอน้องเค้าเผลอผมก็ปลดกระดุมได้หมดทุกเม็ดทีนี้ได้เห็นแต่ใส่ยกทรง ผมก็ถลกยกทรงลงมาเลย ปรากฏหัวนมสีชมพู หัวนมเล็กๆ สวยๆๆๆๆๆๆมากๆๆ ผมดูไม่ยั้งเลย ทีนี้น้องแพร์ก็เริ่มดิ้นพร่าน ผมก็

ค่อยๆปลดตะขอกระโปรงออกจนเนื้อตัวล่อนจ้อน ทีนี้ผมก็ค่อยๆๆถอดของผมบ้าง ผมกระซิบข้างหูน้องเค้าว่าน้องโม้คให้หน่อย น้องเค้าส่ายหน้าอย่างเดียว ผมเลยจับน้องชายผมยัดปากน้องเค้าทีแรกก็ขัดขืน แต่พอสักพักก็โม้คให้ ผมก็สลับไปเล่นท่าหกเก้าด้วยเลย ทีนี้น้องเค้าโม้คผมใหญ่เลย สงสัยจะเสียวที่ผมเลียให้เค้าด้วย ผมทนไม่ไหวเลยพลิกลงมาแล้วยัดใส่เลย โดยไม่ได้ใส่ถุงเลย ผมก็เริ่มซอย น้องเค้าร้องดังลั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mr.B Sriruxyim

- ฉันคือ Mr.B Sriruxyim และเขียนนวนิยาย "เพื่อนทางเอ็มเอ็สเอ็น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1153 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งนี้หลายคน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?