มอไซค์รับจ้างหัวบาน

มอไซค์รับจ้างหัวบาน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ยิ่งถ้าคนไหนหนุ่มๆหน่อยก็จะใช้อยู่ประจำ ซึ่งคิวรถหน้าปกซอยนั้นก็จะมีอยู่คนหนึ่งที่หนุ่มสุดก็จะพยามใช้ตอนที่ถึงคิวเขาประจำ เวลานั่งก็จะแกล้งเอามือไปโดนบ้าง ยิ่งวันไหนเขาใส่กางเกงยีนส์พอดีตัวหน่อย ก็จะสัมผัสได้เต็มไม้เต็มมือหน่อย อิอิ แต่ก็ได้แต่เฉียดๆเท่านั้น แต่เวลานั่งจะคุยเรื่องใต้สะดือประจำ บางทีก็ได้ผลรู้สึกได้ว่ามันขยายใหญ่ขึ้น แต่ก็ไม่ได้กล้าจะทำอะไรมากกลัวโดนต่อย

แล้ววันหนึ่งที่ไม่คาดถึงก็มาถึง วันนั้นผมก็ใช้บริการรถรับจ้างเหมือนทุกครั้งโดยเด็กหนุ่มที่ผมนั่งประจำแล้วก็คุยเรื่องใต้สะดือเหมือนเดิม ผมก็ถามว่าเคยมีผู้หญิงมานั่งแล้วมาจับควยบ้างหรือเปล่า เขาก็บอกว่าเคยหลายครั้งด้วย แล้วทำยังไง เขาก็บอกว่าบางคนก็เลยตามเลยครับให้จับเล่นไปอย่างนั้น แต่บางคนก็จะปัดมือออก แล้วปกติมีอะไร

กับแฟนบ่อยไหมเขาบอกว่าก็บ่อยเพราะชอบเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แสดงว่าชอบดูหนังX เขาก็ตอบว่าใช่ แต่ว่าหายากหน่อย เพราะราคามันแพง ผมก็เลยเริ่มแผนไปอีกว่า ที่บ้านผมมีจะเอาไหมเดี๋ยวจะไร้ท์ให้เอาไหม เขาบอกว่าถ้ามีก็เอา ผมก็เลยบอกว่าลองไปเลือกที่บ้านไหม เพราะว่ามีเยอะมาก เขาก็บอกว่าตกลงแต่ต้องกลับก่อน 5 โมงเย็น เพราะต้องไปรับแฟน ผมก็บอกว่าได้ ไร้ท์ให้ไม่นาน พอไปถึงผมก็เปิดคอมพิวเตอร์ให้เขาดูหนังX ที่ผมมี ดูได้สักพัก ผมก็ออกมาจากห้องไปเข้าห้องน้ำ

ตอนกลับก่อนจะเข้าห้อง ผมก็แง้มประตูดูว่าเขามีปฏิกิริยาอะไรหรือเปล่า ได้ผลครับมือเขาอยู่ตรงควยครับ คาดว่าควยคงจะแข็งแล้ว แล้วกำลังจัดลำอยู่โดยไม่รู้ว่าผมแอบดูอยู่ แล้วผมก็เดินไปเบาๆโดยไม่ให้รู้ตัว พอเดินไปถึงเขาก็ตกใจนิดหน่อยเพราะมือเขากำลำของตัวเองอยู่จากนอกกางเกง เพราะก็หัวเราะนิดหน่อยแล้วบอกว่าควยแข็งแล้วหรือ เขาก็บอกว่าใช่เพราะว่าดูหนังด้วย ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเป็นธรรมดา และระหว่างดู ผมก็ถามเขาว่าชอบดูตอนไหนหรือ ตอนเย็ดกัน หรือตอน อมควย หรือว่าตอนอื่น เขาก็บอกว่าชอบตอนเย็ดกันมันส์ดี ก็เลยถามว่าเคยโดน อมควยหรือเปล่า เขาบอกว่ามีบ้างแฟนทำให้ แล้วก็เลยถามไปเลยว่าตอนนี้เงี่ยนหรือเปล่า แข็งเป็นลำขนาดนั้น เขาก็บอกว่าใช่ ผมเลยอาสาบอกว่าช่วยไหม จะอมให้เขาก็ตกใจนิดหน่อย แต่ระหว่างนั้นมือผมก็อยู่บนควยที่แข็งรอไว้อยู่แล้วในกางเกง ระหว่างนั้นผมก็ค่อยเปิดซิปกางเกงเขาไปด้วย แล้วก็ได้ผลเขาเงียบไม่ได้พูดอะไร พอรูด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มอไซค์รับจ้างหัวบาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1738 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หมอปลอม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?