แอบหีพี่สาว

แอบหีพี่สาว

...ครั้งนี้ผมและพี่ได้ย้ายที่พักใหม่ เป็นอพาร์ทเม้นท์ ในห้องก็จะมีเตียง 1 เตียง ซึ่งพี่ผมจะเป็นคนนอน ส่วนผมนั้นนอนอยู่ด้านล่าง และก็เหมือนเดิมพี่ผมก็ยังใส่ผ้างนอนเหมือนเดิม ผมพยายามดูทีวีจนดึก พอตกดึกพี่ผมเริ่มนอนหลับสนิท ปฏิบัติการแอบหีพี่ก็เริ่มขึ้น ห้องผมนั้นจะอยู่ชั้นสอง แล้วก็จะมีแสงไฟส่องพอที่จะให้เห็นสิ่งที่ผมอยากเห็นนั่นก็คือหี...หีที่ผมแอบดม แอบเลีย แอบถู ทุกคืน

คืนนี้ผมตั้งใจที่จะใช้นิ้วแหย่รูหีของพี่ ผมรอจนแน่ใจว่าพี่หลับสนิท โดยการใช้มือผลักแรงเหมือนการปลุก แต่พี่ยังนอนเฉย ผมก็ทดสอบอีกครั้งนี้ใช้มือถูหีแต่ยังไม่ได้ล้วงผ่านกางเกงใน พี่ก็ยังนอนหลับสนิท คราวนี้เป็นไม้เด็ด โดยการที่ผมแอบดึงหมอยพี่สาว แรกๆก็ดึงเบาๆ จนสุดท้ายดึงแรง แรงขึ้นจนแคบหีพี่ยืดออก แต่พี่ก็ยังนอนหลับสนิทไม่รู้เรื่องอะไรเลย คราวนี้ผมก็รู้แล้วว่าผมสามารถทำอะไรกับหีของพี่ได้บ้าง ลืมบอกไปว่าครั้งนี้คงเป็นโชคดีของผมที่จะได้ใช้ลิ้นสัมผัสแคมหีและรูหีของพี่จริงๆ ซะทีโดยไม่มีกางเกงในมากั้น

โชคดีที่ผมบอกก็คือ ไอ้เจ้ากางเกงในที่พี่ผมใส่นอนคืนนี้ นี่แหละครับ เพราะคืนนี้พี่ผมใส่กางเกงในตัวเก่า ที่ทั้งเอวหลวม ตรงขายางยืด ทุกครั้งที่แอบเล่นกับหีพี่ ก็ทำได้แค่ผ่านกางเกงในพยายามดึงยางตรงข้างๆแคมแล้ว แต่เปิดได้นิดเดียว ก็หีพี่ผมนั้นโหนกมากๆ โหนกจนเวลาใส่กางเกงในกลายเป็นหี ฟิตไปเลย แต่คืนไม่ใช่ เพราะกางเกงในตัวนี้ยางยืด แม้แค่ใส่นอนเฉยๆ ยังมองเห็นแคมข้างหีและเห็นเส้ยหมอย โอ้ย...ไม่ไหวแล้ว และท่านอนของพี่ตอนนี้ก็ทำให้ผมอดใจไม่ไหว พี่ผมนอนหงายถ่างขาพอสมควร ถ่างมากพอที่ผมสามารถเอาหน้าไปซุกตรงแคมและรูหีพี่ได้อย่างสบาย

ไม่รอช้าผมเริ่มเอามือไปจับขอบกางเกงในตรงขาขวา แล้วก็เปิดจนเห็นแคมหี มัน....ช่างน่าเลียจริงๆ เป็นครั้งแรกที่เห็นหีพี่แบบจะจะ ทุกครั้งได้แต่มองโดยเห็นแต่กางเกงใน ผมเริ่มใช้มือถูตรงร่องหีของพี่ แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ ช่วยกันแบะหีพี่ เพราะผมอยากเห็นรูหีของพี่เหลือเกิน ผมแบะจนเห็นรูหี มันแดงแจ๋ น่าเลีย และน่า***มาก แต่ผมคงไม่***หลอก ขอแค่เลียหีก็พอแล้ว รูหีของพี่มันเล็กมากเลยครับ ดูจนหนำใจผมก็เอาหน้าตัวเองไปจ่อตรงหว่างขาที่มีหีของพี่อยู่ จมูกผมสัมผัสกับโหนกหีของพี่จนได้กลิ่นหี จน***แข็งโปก เมื่อจมูกสัมผัสกับโหนก ปากและลิ้นผมก็สัมผัสกับร่องหีของพี่พอดี แล้วผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

goddd good

Anonym | 4/25/2024 - 02:34

dfgv

Anonym | 4/25/2024 - 02:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายช่าง ณัฐเศรษฐ

- ฉันคือ นายช่าง ณัฐเศรษฐ และเขียนนวนิยาย "แอบหีพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1838 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่บ้านลุง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?