โรงเรียนประจำ

โรงเรียนประจำ

ตอนอยู่ ม.3 มีอาจารย์ฝึกสอนมาสอนที่ห้องผม ชื่ออาจารย์เอก แต่พวกผมมักเรียกแกลับหลังว่าอาจารย์จ้อย เพราะนามสกุลแกมีคำว่าจ้อยเลยดูตลก เคยมีอยู่ครั้งผมหลุดปากเรียกแกต่อหน้าว่าอาจารย์จ้อยแกมองหน้าผมเขม็งเลย ไม่รู้ว่าแกโกรธหรือเปล่า แกมาสอนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา อาจารย์เอกเป็นคนรูปร่างดีมาก คิ้วเข้ม หล่อมาก ผิวขาวหุ่นดีเหมือนนักกีฬา ผมจะแอบดูเสมอๆ เวลาแกมาเปลี่ยนชุดพละหรืออาบน้ำกับพวกเรา แกเห็นพวกเราแก้ผ้ากันหมดตอนแรกแกก็คงอายใส่กางเกงในไว้ แกชอบใส่กางเกงในสีขาวเวลาอาบน้ำเห็นเป็นรูปรอยเป็นลำอวบเชียว แต่ช่วงหลัง ๆ

แกคงเห็นว่าคนอื่นเขาแก้หมด แกคงเลิกอาย วันแรกที่แกถอดโอ้โฮ ! มือไม้ผมสั่นไปหมดเลย ควยแกสวยมาก ๆ สีขาวอมชมพูปลายเปิดแล้วเห็นหัวบานสีชมพูเบ้อเริ่มเลย ขนาดไอ้นัฐกับไอ้อู๊ดที่ว่าใหญ่ๆแล้วยังแทบชิดซ้าย อย่างว่าแหละครับพวกผมเด็กๆกันอยู่อายุ 14-15 เองจะไปเทียบรุ่นกับพวกอายุ 20 ได้อย่างไร เพื่อนๆผมที่อาบน้ำด้วยกันแซวกันใหญ่ว่า “เห็นตอนแรกอาจารย์ไม่แก้นึกว่าของอาจารย์จะเล็กเสียอีก ที่ไหนได้ยังกับม้าเลยนะอาจารย์” เท่านั้นแหละอาจารย์แกก็อายหน้าแดงเอามือกำ ควยไว้ พอมันถูกสัมผัสมันก็เกิดอาการสู้มือขึ้นมา มันตั้งเด่จนล้นง่ามมือที่อาจารย์แกกุมไว้ เล่นเอาเด็ก ๆ หัวเราะกันใหญ่ ผมมองภาพอาจารย์แกอายแล้วผมเริ่มมีอารมณ์แล้วซิ แต่จะกระโตกกระตากไม่ได้เดี๋ยวคนอื่นรู้ ผมเลยหลับหูหลับตาเอาน้ำราดตัวไปให้เสร็จไวๆจะได้ออกไปก่อนที่ ควยผมจะโด่ไปมากกว่านี้ แล้วผมก็ชวนเพื่อนออกไปก่อนออกจากห้องน้ำผมแอบมองไปที่อาจารย์อีกครั้งจะได้เก็บภาพนั้นไว้คิดถึงแกตอนกลางคืน เหมือนแกรู้ใจ แกหันหน้ามาทางผมพอดี แถมยิ้มให้ผมอีกแน่ะ

เห็นทีต้องเลิกเรียกแกว่าอาจารย์จ้อยแล้ว คงต้องเรียกว่าอาจารย์เบิ้มแล้วละซิ พอดึก ๆ นึกถึงภาพอาจารย์ขึ้นมา ควยผมก็แข็งเด่เลยปกติตอนนอนพวกผมจะใส่แต่กางเกงในกันเพราะมีแต่ผู้ชายเพื่อนกันทั้งนั้น ผมมองดูรอบๆเตียงเห็นคนอื่นหลับกันหมดแล้ว ลืมบอกไปปกติผมจะนอนอยู่ชั้นบน (เตียง 2 ชั้น ) ไอ้อู๊ดนอนข้างล่าง ส่วนคนอื่นๆ ก็นอนเตียงถัดไป ผมนึกถึงภาพอาจารย์เอกเอามือกุมควยผมมีอารมณ์มาก เลยล้วงเอา ควยมากระทอกเล่นเตียงสั่นทีเดียว กำลังได้ทีเลยไอ้อู๊ดดันชะโงกหน้าขึ้นมาดู มันถามว่าเงี่ยนอะไรนักหนาดึกแล้วไม่หลับไม่นอน ผมเลยบอกมันว่ากูเงี่ยนมันก็เรื่องของกู มึงเงี่ยนบ้างมึงก็ว่าวเอาซิ มันเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โรงเรียนประจำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1597 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ของฟรี

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?