ชุมแพx2

ชุมแพx2

ดวงพร ลูกสาวของ จ่าถม กลับมาจากกรุงเทพฯเรียนจบปริญญาตรีจาก ม.กรุงเทพ ดวงพรกลับมา เพื่อช่วยดูแลกิจการของ จ่าถม เป็นพ่อ สมัยอยู่กรุงเทพเธอเคยมีแฟนมาแล้วแต่ถูกเพื่อนชิงแฟนไปทำให้เธอเค้นมาก ไม่คิดที่จะมีแฟนอีก ดวงพรถูกแฟนเธอที่กรุงเทพเจาะไข่แดงแล้ว แต่หีเธอยังไม่บาน เพราะเธอเพิ่งจะโดนมาไม่ถึงสิบครั้ง อีกทั้งควยของหนุ่มกรุงก็ไม่ได้ใหญ่มากมาย ดีแต่แต่งตัวดี ขับรถเก๋งอวดสาว พูดหวานไปอย่างนั้นเอง เวลาเอาก็ไม่มีน้ำอดน้ำทน แฟนหนุ่มกรุง ดวงพรยังไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลย เมื่อดวงพรได้พบกับผู้กองไชโย ตอนแรกไม่ถูกชะตากันเนื่องจากตั้งแต่เด็กมาแล้วดวงพรคิดว่าตำรวจทำงานไม่เต็มที่ปล่อยให้ชาวบ้านถูกรังแก และพวกตำรวจชอบหลอกฟันสาว เกิดการพูดจากระทบกระทั่งกันทุกครั้งที่พบ แต่ภายหลังเมื่อเห็นผู้กองไชโยปราบปรามอย่างจริงจังก็เริ่มถูกชะตา ผู้กองไชโยใช้โอกาสสนิทสนมกับดวงพรไปมาหาสู่บ้านของจ่าถมเพื่อสืบล้วงลึกเรื่องราวของจ่าถม

วันหนึ่งผู้กองไชโยมาหาจ่าถมที่บ้าน ดวงพรกำลังอาบน้ำนุ่งกระโจมอกอยู่ เธอเพิ่งเดินออกจากห้องน้ำ พอเห็นชายในดวงใจ เธอแทบช๊อค “อุ้ย ว้าย “ ดวงพรตกใจเมื่อเห็นผู้กองไชโย ทำให้ผ้าถุงหล่นลงไปกองที่ตาตุ่ม

สาวดวงพรเอามือปิดของสงวนพันละวัน แต่ปิดอย่างไรก็ไม่มิดเพราะอกมหึมาของเธอ อวดอะร้าอะหร่าม ทำเอาผู้กองหนุ่มกลืนน้ำลายเอื๊อก เห็นนหมอยดำตรงระหว่างขาสีดำเป็นใย ตัดกับเนื้อสีขาวนวลเนียน อกของดวงพรตั้งตูมน่าดุยิ่งนัก ดวงพรหน้าแดงก่ำด้วยความอาย พลันดวงพรก็เป็นลมล้มผล็อยลงไปกองตรงนั้น ผู้กองงไชโยตกใจเรียก “ดวงพร ดวงพร”แล้วเขาไปช้อนอุ้มดวงพรไว้ ผ้าผ่อนของเธอหลุดลุ้ย ออกไปจนเกลี้ยง เขาอุ้มเธอเข้าไปวางในห้อง ที่แท้เป็นความตั้งใจของเธอเอง ดวงพรเขินที่ผ้าหลุดจนไม่รู้จะทำอย่างไรเลย แกล้งเป็นลมล้มลงไปต่อหน้าเขา พอเขาเข้ามาอุ้มเนื้อตัวสัมผัสกันเธอรู้สึกวาบหวามยิ่งนัก เมื่อวางเธอลงบนเตียงของเธอเองในห้อง ผู้กองไม่รู้จะทำอย่างไร เริ่มลูบไล้นวดเพ้นเธอ ดวงพรพอต้องมือชาย เธอเริ่มสั่นขึ้นมา ข้างผู้กองยอดเย็ด เนื้อท่อนนั้นทำท่าผงกหัวเล็ดลอดออกมาจากกางเกงผู้กองหนุ่มรู้ดี เขาก้มลงไปจุมพิตหญิงสาวด้วยทนไม่ไหว จิตใจดวงพรตอนนี้บอกไม่ถูกว่ามันเป็นยังไง เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์เคยมีอะไรอะไรกับหนุ่มกรุงมาแล้ว เธอรู้อะไรอะไรพวกนี้มาดีพอสมควร

เธอหลับตาจินตนาการถึงปืนกระบอกโตของผู้กองหนุ่ม ช้างน่าเกรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

des

- ฉันคือ des และเขียนนวนิยาย "ชุมแพx2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในวันเผาของแม่ (นิดา+พ่อ)

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?