ฉิ่งฉับ ทัว

ฉิ่งฉับ ทัว

เรื่องนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร บอกตามตรง น้องเองยังไม่รู้ว่า สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับน้องได้อย่างไร มันคงเริ่มจากน้องเป็น เด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติด เลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะ ที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสรวย ผู้หญิง ด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมาก แต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมาก โดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามัน จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมากับเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้อง และเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้าน หลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง น้องรู้สึกว่ามือที่ หน้าท้องน้องจะต่ำลงเรื่อยๆ และสุดท้ายน้องก็ถูกมือนั้นคลึงอยู่รอบๆ สิ่งสงวนของน้อง

อีกมือเริ่มลวนลามไปที่ปลายยอดถัน มือด้านล่างเริ่มชอนไชเข้าไปใต้ร่มผ้า และในมุมมืดที่ดูสลัว เหมือนกับพี่ปรางค์เต้นไปตามปกติ ไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น แม้น้องจะเริ่มร้องและขัดขืน แต่ไม่มีใครสนใจ กลับทำให้พี่ปรางค์ดูสนุกมากยิ่งขึ้น ในที่สุดพี่ปรางค์ก็รุกล้ำเข้าไปสู่ของ สงวนของน้องจนสำเร็จ พี่ปรางค์คลึงปลายเม็ดของน้อง ซึ่งตอนนี้เหมือนจะออกมาเชิญชวนและท้าทาย เรียนรู้สิ่งใหม่ที่ กำลังจะเกิดขึ้น น้องรู้สึกทนไม่ไหวมันเสียวอย่างบอกไม่ถูก ในขณะที่ด้านล่างถูกคลึงอย่างนุ่มนวล ด้านบนกลับถูกบี้อย่าง รุนแรง จนน้องรู้สึกเจ็บเสียวแบบแปลกๆ แต่ไม่อยากให้พี่ปรางค์หยุดทำ ตอนนี้น้องเริ่มรู้สึกมีน้ำไหลออกมาเปียกแถวหน้าขา และรู้สึกอยากให้พี่ปรางค์สัมผัสกับของน้องโดยตรง น้องเริ่มร้องครางในลำคอ และเหมือนพี่ปรางค์จะรู้ พี่ปรางค์ดึงน้อง ลงที่เก้าอี้ แล้วให้น้องแยกขาออก พี่ปรางค์คุกเข่าก้มหน้าลงไปสุดดม และเริ่มใช้ลิ้นจนน้องต้องสะดุ้ง บิดสุดตัวเมื่อพี่ปรางค์ ตวัดลิ้นไปมาอย่างรวดเร็ว อยู่ที่ปลายปลายติ่งน้อง โดยน้องไม่มี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ฉิ่งฉับ ทัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1241 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?