เพื่อนที่คณะ

เพื่อนที่คณะ

ผมเรียนอยู่ในคณะวิศวะแห่งหนึ่งในมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่งในภาคเหนือครับ พวกเราที่มาเรียนก็มีทั้งคนในพื้นที่และคนต่างพื้นที่ กลุ่มผมเป็นเด็กต่างจังหวัดกันหมดเลย พอปิดเทอมทีก็ไม่พ้นนัดไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่งแล้วแต่จะตกลงกัน ปีแรกตอนสอบปิดภาคเทอมสองเราก็เริ่มจะสนิทกันใหม่ๆ ก็นัดกันไปบ้านเอก เพื่อนคนหนึ่งที่ลำพูนสักสามวัน แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ในสวนครับ แต่ไม่ใช่ชาวสวนจนๆนะครับ เราไปกันเฉพาะกลุ่มเราเอง 8 คน มีเอกเจ้าของบ้าน ผม หนุ่ม พล และเก๋ ส่วนสาวๆก็มี ตาล นก ปุ้ม จริงๆเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มเรามีตาลคนเดียว ส่วนปุ้มกะนกอยู่คนละคณะกะเราเป็นเพื่อนตาลอีกที แต่สองคนเนี่ย ระดับดาวคณะนะครับ เราเลยอาศัยตาลไปชวนมาด้วย พอไปถึงพ่อแม่เอกเขาก็ต้อนรับขับสู้ดีมาก เขาให้เราไปพักกันที่บ้านพักในสวนเลย โดยบ้านพักมีสองชั้นพอดีก็เลยแยกพักหนุ่มๆกับสาวๆคนละชั้น ผู้ชายอยู่ชั้นล่างเป็นยาม ส่วนสาวๆอยู่ชั้นบน แต่ห้องน้ำแยกออกจากบ้านไปนิดหนึ่ง แต่มีทางเดินเป็นศิลาแลงเรียงเป็นทางเดินผ่านสวนดอกไม้ ฝาห้องน้ำเป็นฝาไม้ไผ่แบบขัดแตะล้อมเอาไว้โดยไม่มีหลังคาในส่วนอาบน้ำ มีแต่เฉพาะทำเป็นเพิงตรงโถนั่ง แถมมีสวนในห้องน้ำอีกต่าง

หากแต่ห้องน้ำกว้างมากเลย ประมาณห้องนอนผมที่กรุงเทพเห็นจะได้ พวกสาวๆเห็นก็กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ พอเราเข้าห้อง เอกเจ้าของพื้นที่ก็บอกว่า***รู้ไหมทำไมกูชวนมาเที่ยวบ้าน กลับมาคราวก่อนกูมาเตรียมพื้นที่ไว้แล้ว ไอ้ห้องน้ำที่เราพักกันอยู่ มันมีที่แอบดูอยู่ด้านหลัง ตรงที่จัดสวนไว้ กูเอาไม่ไผ่ที่ล้อมออกหมดเลยแล้วเอาหินมาเรียงเอาไว้แทน แต่ทำช่องเอาไว้เพียบ พอค่ำๆก็แค่เอาหินตรงที่ตรงกับลานอาบน้ำออก ลุ้นแทบตายกลัวปุ้มกะนกจะไม่มาต้องหลอกน้องตาลไปอ้อน ผมตกใจไม่นึกว่าความคิดเพื่อนจะล้ำลึกในเรื่องลามกขนาดนี้ แต่ก็ตื่นเต้นมากๆ ปากก็คัดค้านแต่เพื่อนคนอื่นชอบใจลงมติว่าจะไปดูเรื่องอะไรผมจะยอมเสียเปรียบ ปุ้มกะนกสวยหยอกเสียเมื่อไหร่ คนมารุมจีบกันเพียบ แต่ผมก็บอกว่าตาลหน่ะกูไม่ดูนะเพราะสนิทกันมากเดี๋ยวจะเสียเพื่อน พวก***ดูลงเหรอ เพื่อนคนอื่นเลยบอกดูไม่ลงก็ช่าง***.... กูดูลง

คืนแรกพวกผมก็ตกลงกันว่าจะยังไม่ไปดูกันปล่อยให้พวกสาวๆคุ้นเคยกะห้องน้ำก่อน เพราะวันแรกพวกเธอคงระแวงๆ ก็ห้องน้ำมันโป๊พิกล วันที่สองเราออกไปเที่ยวกันและถ่วงเวลาจนเย็นถึงกลับ แต่ตลอดวันนั้นพวกผมเที่ยวไม่สนุกเลย เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐวิทย์ ยิ่งยืน

- ฉันคือ ณัฐวิทย์ ยิ่งยืน และเขียนนวนิยาย "เพื่อนที่คณะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1011 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยรุ่นวัยเงี่ยน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?