เซ็กดิบๆในอู๋

เซ็กดิบๆในอู๋

คงยังจำกันได้ว่า ผมเป็นชายไทยตัวใหญ่ อายุ จะ 40 ที่ไม่เคยโดนเอาเลย จนกระทั้งมาเจอ ไอ้เอี้ยง เด็กซ่อมแอร์ ที่เป็นคนเดียวที่ผมอนุญาติให้เสียบ ท่อนลำของมัน มาขย่มผม แต่คนภายนอกไม่มีทางรู้เพราะ ผมเองก้อ ไม่ได้ออก ไอ้เอี้ยงก้เหมือนเด้กในบ้านธรรมดา

ทุกวันนี้ ผมกะไอ้เอี้ยงก้ยังเจอกันอยู่ แต่เรื่อง sex ไม่ค่อยมีแล้วเพราะ กลายเป็นว่ามันมาดู ทีวี ผมก็ให้มันทำงานบ้านไปโดยที่ผมไว้ใจมันได้พอสมควร ผมเคยถามมันว่า เอี้ยง เอ็งไม่ไปเที่ยวผู้หญิงว่ะ มันบอกว่า มันอยู่อย่างงี้มันมีความสุข มันอยากมันก็ฟัดผม แถมมันชอบกอดชอบบีบผู้ชายแน่นแน่นตัวใหญ่ๆ

วันหนึ่งผมแภวริมน้ำเจ้าพระยา เลยไปหน่อย จะมีอู่เรือ ผมต้องเข้าไปจัดการเอกสาร เรื่องงาน ตาผมก้เหลือบไปเห็น ช่างซ่อมคนหนึ่ง อายุประมาณ 37 ตัวดำหนา สูง 173 หนักประมาณ 76 แม่งใส่เสื้อยืดขาว แน่นแน่น เนื้อตัวรกรกเพราะทำงานอยู่ แต่ดูดูแล้ว ถ้าจับมาอาบน้ำ ก็คงใช้ได้

เมื่อผมเสร็จจากเอกสารผมก็เลยเรียกมาบอกว่า เดี้ยวช่วยมายกลังหลังรถผมหน่อยเพราะว่า มันหนัก ให้ช่วยยกจากหลังรถไปไว้ในรถ (แผนครับ แผน)

เค้าก็มาโดยดี ผมเลยคุยว่า เออทำงานอย่างงี้เค้ามีที่ให้พักหรือเปล่า เค้าตอบว่า ก็นอนเป็นยามในอู่ไปเลย เพราะว่า ถ้าไปเช่าบ้านก้เเพง ผมเลยถามว่า งั้นทั้งลูกทั้งเมีย ก็อยู่ที่อู่เป็นโขยงหล่ะดิ เนี่ย แกเลยบอกว่า ไม่มีครับ เคยมีลูกกะเมียแต่เมียทิ้งไปแล้ว ลูกอยู่กะยายเค้า

ผมถามต่อ "อ้อ ก็สะดวกดีน่ะ อยู่เป็นโสดในอู่ มีเพื่อนอยู่ด้วยเต็มคงกินหล้ากันบ่อย" ช่างตอบผมว่า "ไม่มีอ่ะครับพี่ ผมอยู่คนเดียว ไอ้พวกเด็กๆมันออกไปอยู่กะเมียมันหมด" ผมสงสัยถามต่อ "ก็ไม่แย่นัก เพราะในท่าเรือนี้ ก็คงมีเพื่อนมาคุยบ้าง" ช่างตอบว่า "อู่ผมมันเข้าไปอีกโค้งหนึ่งครับพี่ โน่นแหน่ะพี่ ตรงที่เลยต้นไม้เยอะๆเข้าไปอีก เวลาจะเดินไปซื้อของข้างนอก ผมก้ไม่ได้เดินผ่านใคร ผมใช้ไอ้ช่องประตูเล๊กๆ อีกทางหนึ่งไปถึงถนนใหญ่เลย แต่มันก็ไม่เชิงประตูหรอกครับพี่ มันเป็น ช่องสังกะสีลอด ไม่มีใครใช่หรอก เพราะคนเค้าเดินเข้าออกประตูใหญ่สบายกว่า"

ผมเริ่มคิดว่าหนทางสะดวกมาก เพราะว่าถ้าผมอยากมาหา ผมไม่จำเป็นต้องผ่านมาทางนี้ ซึ่งผ่านป้อมยาม

ผมพูดต่อ "เอ้เราชื่ออะไรอ่ะ อีกหน่อยผมมาจะได้เรียกถูก " "นาด ครับ ถ้าพี่มีงานเรียกมือถือผมก้ได้"

ผมบอกไม่หรอกผมบาที่กลางคืนเซ็งๆผมจะมานั่งที่อู่เรือเป็นเพื่อน ผมเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

niyomthat

- ฉันคือ niyomthat และเขียนนวนิยาย "เซ็กดิบๆในอู๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
23/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


5min
1330 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวเซ็กส์จัด

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?