เป็นชู้กับผัวแม่

เป็นชู้กับผัวแม่

บ้านผมอยู่เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อกับแม่ของผมแยกทางหย่าร้างกันตั้งแต่ผมอยู่ ม4 ผมอยู่กับแม่ ส่วนพ่อไปทำงานก่อสร้างในกรุงเทพ ผมเรียนที่โรงเรียนมัธยมในตัวเมืองเชียงใหม่เพราะเชียงดาวเป็นอำเภอเล็กๆ โรงเรียนมัธยมไม่ดังเท่าไหร่ แม่จึงส่งผมมาอยู่หอพักในตัวเมืองคนเดียว สัปดาห์หนึ่งถึงกลับบ้านที นานๆทีเป็นเดือนแล้วแต่อยากกลับ ส่วนแม่ก็ตกพุ่มหม้ายแต่ก็ไม่น่าห่วงเพราะข้างบ้านก็ญาติพี่น้องตายายก็อยู่ใกล้ๆ บ้านกัน จนกระทั่งผมเรียน ม 6 และได้กลับบ้านวันศุกร์ซึ่งแม่บังคับว่า

"วันนี้ต้องกลับมาบ้านให้ได้นะลูก เพราะที้บ้านเราจะงานเลี้ยงกันกับญาติ" แต่แม่ไม่ได้บอกว่าเป็นงานอะไร เมื่อผมไปถึงบ้านก็พบว่าญาติพี่น้องอยู่กันพร้อมหน้า และมีคนแปลกหน้าอีกหลายคนที่ผมไม่รู้จัก แม่แต่งตัวสวยข้างๆแม่มีผู้ชายวัย 40 พอๆกับแม่ 39 ยืนอยู่ข้างๆ และแม่บอกให้ผมกราบสวัสดีพ่อใหม่ ผมตลึงพูดไม่ออกได้แต่ยกมือไหว้ตาม เขายกมือมาจับไหล่สองข้างผมและพูดขึ้นก่อน

"ยินดีที่รู้จักฝิ่นนะ ขอให้ฝิ่นคิดว่าพ่อเป็นพ่อของฝิ่นอีกคนนะ พ่อสัญญาว่าจะดูแลแม่ของฝิ่นอย่างดี และพ่อจะช่วยแม่ทำงานส่งเสียฝิ่นให้เรียนจบสูง"

"ครับ" ผมตอบแค่นี้เพราะงงๆกับสิ่งที่พบอย่างไม่รู้มาก่อน

และแม่ก็สารภาพว่ารู้จักกับผู้ชายคนนี้มาได้เกือบปี ตั้งแต่ผมอยู่ ม 5 เป็นคนอำเภอแม่แตง และได้รู้จักแม่ตอนงานปอยหลวงของวัดหมู่บ้านปีที่แล้ว และติดต่อดูใจกันโดยที่ผมไม่รู้มาก่อน

งานเลี้ยงแบบง่ายๆวันนั้นผ่านไป รุ่งขึ้นผมได้พิจารณารูปร่างน่าตาของพ่อใหม่ ยอมรับว่าดีทีเดียว พ่อเป็นคนผิวเข้มน้ำตาลแดง ไม่คล้ำแต่ไม่ขาวมากไป จมูกโด่ง น่าตาคมนับว่าหล่อทีเดียว ร่างกายกำยำสมส่วนแข็งแรง กล้ามแขนและกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ แม่กับพ่อใหม่ตื่นแต่เช้าเพราะต้องช่วยกันเก็บล้างข้าวของที่เลี้ยงเมื่อคืน

วันนี้ผมจึงมีโอกาสได้พูดคุยกับพ่อใหม่มากขึ้น เพิ่งรู้ว่าเขาเป็นนักมวยเก่าตอนหนุ่มๆ มิน่าหุ่นถึงดีผมคิดในใจ และแอบอิจฉาแม่เล็กๆ ที่ได้ผัวใหม่หล่อกว่าพ่อจริงของผม พ่อพูดคุยกับผมพร้อมสายตาที่อ่อนโยนบางทีก็จับแขนหรือตัวผม ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนแม่ก็ดีใจที่เห็นผมเข้ากับพ่อใหม่ได้

ตกดึกคืนนั้น ผมต้องสดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางข้างห้องนอนของผม ฝากั้นห้องนอนเป็นแผ่นไม้ และมีรอยแยก ประกอบกับคืนนั้นเดือนสว่างแสงเดือนสาดส่องเข้ามาหน้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เป็นชู้กับผัวแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2010 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซี๊ดในโรงเรียน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?