เล่นเสียวกับเพื่อนแฟน

เล่นเสียวกับเพื่อนแฟน

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ช่วงนั้นเป็นสงกรานต์พอดี ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพ ผมทำงานอยู่สระบุรี วันที่เกิดเหตุเป็นวันสงกรานต์ ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเลี้ยงกันที่ ห้องของเธอ (เธอชื่อ วัลย์) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับวัลย์แล้วก็แฟนวัลย์ที่เป็นผู้หญิงอีกคน ผมลืมบอกไปวัลย์ออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนวัลย์ก็เมา วัลย์ก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับกับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องวัลย์แบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย อยากจะเย็ดหีวัลย์มานานแล้ว หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน

นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้วัลย์แล้วก็ดึงวัลย์มากอด ผมเห็นวัลย์ กอดตอบผมก็เลยได้ใจเริ่มจูบปากวัลย์ เราแลกลิ้นกันได้สักพัก ผมก็ถลกเสื้อยืดและปลดตะขอเสื้อชั้นใน ของวันออก ผมนี้สั่นเลยครับไม่นึกเลยว่าจะมีโอกาศได้เย็ดกับนที่แอบฝันมานาน ผมเลียสลับซ้ายขวา บีบสลับเบา ๆ บ้างผมขยับลงมาเรื่อย ๆ ถึงข้างล่างถอดกางเกงขาก๊วยที่วัลย์ใสอยู่พร้อมกับถอดกางเกงในออกทีเดียวเลยถอดไม่ยาก

เย็นเท่าไหร่เพราะว่าวัลย์ยอมให้ถอดโดยดี เมือถอดออกผมต้องตลึง

กับความใหญ่และโหนกขาวอวบอูม ซึ่งมองเห็นได้จากแสงไฟข้างห้องที่สาดส่องเข้ามา ผมไม่รอช้ารีบเอหน้าซุกลงไปกับหีของเธอละเลงลิ้นลิ้มรสชาติความสาวของวัลย์ซึ่งยังไม่เคย

ผ่านมือชายใดมาก่อน นอกจากผู้หญิงด้วยกัน ผมเลียหีเธออยู่นานเธอส่ายสะโพกรับการเลียของผมอย่างเป็นจังหวะ ระหว่างที่ ผมเลียหีเธอยู่ผมค่อย ๆ กลับหัวกลับหางกับเธอ เธอจับควยผมรูดเข้าออกสักพัก

ผมบอกให้เธอเลียควยให้เธอบอกไม่เป็นผมก็เลยบอกให้แลบลิ้นออกมาเลียตรงหัวถอกแล้วดูดเบา ๆ สลับกับอมรูดหัวควยผมเข้า ๆ ออก ๆ สักพักนึงเธอก็ทำอย่างช่ำชอง จนผมเสียวควยสุด ๆ เกือบกลั้นไว้ไม่อยู่ ผมจึงถอนควยออกจากปากเธอแล้วลงมาแทรกตัวตรงหว่างขาเธอจับควยของผมซึ่งมีขนาด 6x6.5 นิ้ว ค่อย ๆ แทรก เข้าไปในหีเธอช้า ๆ เธอบอกผมเบา ๆ ก่อนเพราะเธอเจ็บและแน่นมาก ของเธอฟิตมากเลยครับ ผมค่อยดันเข้าไปพร้อมกับดูดนมบ้างดูดปากแลกลิ้นบ้าง จนมิดผมแช่ไว้สักพักนึง ผมเริ่มชักออกกระเด้าเข้า

จากช้าเสียงวัลย์เริ่มครางแรงขึ้นผมต้องจูปปากวัลย์ไว้เพื่อไม่ให้มันแรงมากกว่านี้กลัวว่าคนที่นอนอยู่ข้าง ๆ เราจะตื่นขึ้นมาเห็นเราเย็ดกันก่อน ผมเร่งความเร็วขึ้นและแรงขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CHTP

- ฉันคือ CHTP และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับเพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนให้แฟนอึ๊บหนู

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?