เมียเค้าเมียเรา

เมียเค้าเมียเรา

ผมได้มาเช่าห้องอยู่แถวบางนา ห้องที่ผมเช่าอยู่นั้นเป็นห้องที่คับแคบ และเป็นห้องน้ำรวม ข้างห้องผมมีผัวเมียอยู่คู่นึง ทั้งคู่ทำงานที่เดียวกับผม จึงทำให้เราได้รู้จักและสนิทกัน ผัวชื่อ หมาย ส่วนเมียชื่อ แจง แจงเป็นคนอวบผิวสีแทน ด้วยความที่เราสนิทกันผมจะชอบนั่งกินเหล้ากับผัวแจงกันอยู่หน้าห้องแจง นิสัยผัวแจง คือ เวลากินมักจะหลับไม่รู้เรื่อง วันนี้ผมก็กินกันตามปกติ จนเหล้าหมด เราก็ต่างกันแยกย้ายเข้าห้องกัน ผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำตามปกติ พอกลับเข้ามาในห้องก็ดับไฟนอน พอล้มตัวลงสักพักผมก็เห็นแสงไฟจากห้องแจง จึงสอดสายตาส่องไปที่แสงไฟ ภาพที่เห็น คือแจงกำลังดูดควยผัวเธออยู่แต่ผัวเธอกับนอนนิ่งเฉยเหมือนคนไม่มีอารมณ์ แจงพยายามปลุกอารมณ์ผัวเธอทุกวิถีทาง ทั้งดูด เลียไข่ ดูดควย เลียควย แต่ไม่มีทีท่าว่าผัวเธอจะลุกขึ้นมากระแทกรูหีเธอเลย ผมดูแจงอยู่นาน จนอจงเมื่อยปากจึงมัดผ้าถุงลุกขึ้นออกไปอาบน้ำข้างนอก ผมคิดในใจว่า แจงคงกำลังเงี่ยน

ได้ที่จึงแกล้งทำทีออกไปอาบน้าอักรอบ พอไปถึงห้องน้ำผมก็ยืนคอยอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ผมได้ยินเสียงแจงครางออกมาเบาๆ สงสัยกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมรออยู่นานจนอาบน้ำและน่าจะช่วยตัวเองเสร็จแล้ว แจงก็ออกมาจากห้องน้ำ พอแจงเปิดประตูห้องน้ำออกมาเจอผม ก็ตกใจมากผมจึงถามว่า จะตกใจอะไร ทำไมพี่หมายทำให้ไม่มีความสุขเหรอ มา เดี๋ยวพี่ทำให้ ว่าแล้วผมก็ดึงมือแจงเข้าไปในห้องน้ำ แจงพูดกับผมว่าจะทำอะไรเธอ ผมจึงบอกว่า จะทำแทนพี่หมายที่ไม่ทำให้แจงและแจงก็ไม่ต้องมาช่วยตัวเองไง พี่เห็นหมดนะ ว่าแล้วผมก็ถลกผ้าถุงขึ้นทำให้เห็นหีที่โหนกใหญ่ ผมจัดการใช้มือลูบเล่นแล้วบรรจงใช้ลิ้นเลียที่ร่องแยก แล้วอุ้มแจงให้นั่งถ่างขาให้ผมเลียหีเล่นบนอ่างอาบน้ำ อูยย... แจงเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมสังเกตแคมของแจงยังไม่คล้ำเท่าไหร่ หีก็ยังแดงสดอยู่

ทำให้ผมแหวกร่องหีออกทำให้เห็นเม็ดแตดสีแดงสด ผมใช้เลียกระดกให้โดนเม็ดแตดแจง อูยยส์..อูยยยย พี่พอเถอะแจงเสียว อูยส์...อูยยยว์..... ผมทั้งเลีย ทั้งแยง ทั้งแทงด้วยลิ้น จนแจงเกร็งไปทั้งตัว พอเถอะพี่ แจงเสียวไปหมดแล้ว อูยยยว......อูยยยยส์ เสียวน้ำจะแตกแล้วนะ เป็นจังหวะที่มีคนอื่นมาอาบน้าพอดี ผมจึงหยุด แล้วกระซิบบอกแจงว่า พี่ว่าเราไปเล่นเสียวกันต่อให้เสร็จในห้องพี่ดีกว่า พูดเสร็จผมจับมือแจงเปืดประตูห้องน้ำ รีบเดินไปที่ห้อง พอถึงห้องผมรีบปืดประตูลงกลอน แล้วหันมามองแจง ผมเข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kanawut

- ฉันคือ Kanawut และเขียนนวนิยาย "เมียเค้าเมียเรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
762 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันไม่มีที่ติ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?