เมื่อทหาร...

เมื่อทหาร...

เมื่อทหารกลับบ้าน

ประสบการณ์ของผมไม่คิดเลยว่าจะเกิดกับคนใกล้ชิดมาตั้งแต่เด็ก ผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับผมกับพี่แม็คเราสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พี่แม็คเป็นเพื่อนแถวบ้านอายุมากกว่าผมเกือบ5ปีได้ ตอนผมเด็กอายุประมาณ5ขวบ พี่แม็คก็จะประมาณ10ขวบ ผมจะตามพี่แม็คไปเที่ยวในตลาดแถวบ้านเป็นประจำ พ่อแม่ของผมกับพ่อแม่ของพี่แม็ค เป็นเพื่อนกัน สนิทกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายาย ผมเองเป็นลูกชายคนเดียวมีก็แต่พี่สาว จึงได้พี่แม็คนี่แหล่ะครับที่เป็นแบบอย่าง เป็นพี่ชาย เล่นอะไรๆกันแบบผู้ชายๆ ไปว่ายน้ำในคลองบ้าง ไปยิงนกตกปลา ก็มีพี่แม็คนี่แหล่ะคอยดูแลผมเหมือนเงาตามตัว จริงๆแล้วน่าจะเป็นผมมากกว่า ที่เป็นเงาตามตัวของพี่แม็ค เมื่อพี่แม็คเป็นวัยรุ่น ก็มีผมคอยติดตามเป็นลูกน้อง พี่แม็คเป็นวัยรุ่นที่หล่อที่สุดในหมู่บ้านก็ว่าได้ ถึงแม้จะผอมไปสักหน่อย แต่หน้าตาคมเข้มและมีเสน่ห์มาก ผิวพรรณก็ดีแม้จะเป็นคนต่างจังหวัด

ทำให้เป็นที่ถูกใจของสาวๆในหมู่บ้านหลายต่อหลายคน แต่พี่แม็คไม่ค่อยสนใจ พี่แม็คสนใจการออกกำลังกาย เล่นฟุตบอล แล้วก็เลี้ยงปลากัดมากกว่าจนพวกสาวๆที่มาชอบพี่แม็ค ต่างก็ห่างหายไปหมด ผมจำได้ว่าตอนพี่แม็คอายุครบ21 ต้องไปเกณฑ์ทหาร พี่แม็คจับได้ใบแดงผลัดแรกเสียด้วย เมื่อพี่แม็คไปฝึกหายจากบ้านไปประมาณ3เดือน ช่วงนั้นผมคิดถึงพี่แม็คทุกวันเลย เพราะปกติแล้วเราแทบไม่ห่างกัน อาทิตย์นึงอย่างน้อยจะเจอกัน 4-5 ครั้งเมื่อพี่แม็คได้หยุดพักและกลับมาบ้าน ดูพี่แม็คเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะสัดส่วนของร่างกาย เมื่อก่อนดูพี่แม็คก็เหมือนกับวัยรุ่นทั่วไป ผอมๆบางๆ แต่ตอนนี้ร่างกายมีมัดกล้ามเนื้อขึ้นมาอย่างชัดเจนเย็นวันแรกเราอาบน้ำริมคลองด้วยกัน พี่แม็คก็เล่าเรื่องเกี่ยวกับการฝึกทหารให้ฟัง แล้วบอกก็ด้วยว่า เวลาอาบน้ำในค่ายจะต้องแก้ผ้าอาบกันอย่างรวดเร็ว เพราะมีเวลาจำกัด ถ้าใครมัวช้าอยู่ก็จะโดนทำโทษ ผมก็เลยถามเขาถึงเรื่องการกินอยู่หลับนอน พี่แม็คบอกว่า ฝึกเหนื่อยจนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นๆเท่าไหร่ อย่างเมื่อก่อนต้องช่วยตัวเองทุกวัน แต่พอไปฝึกทหาร

เชื่อหรือป่าวว่าไม่ได้ช่วยตัวเองมา 3 เดือนเต็มๆแล้ว ฝึกเสร็จอาบน้ำกินข้าวก็หมดแรงที่จะทำอะไรแล้ว ขนาดเพื่อนมันเอารูปผู้หญิงแก้ผ้ามาให้ดูยังไม่มีอารมณ์เลยวันที่สองของการกลับมาอยู่ที่บ้านของพี่แม็ค ผมก็มีโอกาสได้ไปอาบน้ำกับพี่เขาอีก แต่วันนี้เป็นตอนค่ำ เพราะตอนเย็นพี่แม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กําพล

- ฉันคือ กําพล และเขียนนวนิยาย "เมื่อทหาร..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
872 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับครู

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?