ลูกครึ่งญี่ปุ่น

ลูกครึ่งญี่ปุ่น

… ปีใหม่ที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีเหตุระเบิดกันตูมตาม แต่ผมและผองเพื่อนก็ไม่หวั่น พวกเรามุ่งหน้าสู่แหล่งเที่ยว ยามราตรีของพวกเรา วันนี้ถือว่าผมโสด 1 วันเพราะลินทร์ไปเที่ยวกับที่บ้านตั้งแต่ผมมาสต์ พวกเราไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงเพื่อนผมก็จองโต๊ะไว้ให้แล้ว มันบอกว่าตรงนี้เป็นทำเลที่ดีที่สุดเพราะสาวๆชอบมานั่งแถวนี้ เราสั่งเหล้ากับเบียร์มาเต็มโต๊ะ มานั่งไม่นานคนก็เข้ามาเต็มร้านจนไม่เหลือที่นั่งแล้ว สักพักก็มีผู้หญิง 4 คน …พวกเธอเดินเข้ามาขอนั่งกับพวกเรา …ใครจะกล้าปฏิเสธ… เธอเข้ามานั่งและเราก็ได้คุยกันจึงรู้ว่าพวกเธอเรียนอยู่ ม.แถวๆกล้วยน้ำไท … ในจำนวนหญิงสาวทั้ง 4 คนนั้น ผมคุยอยู่กับ

จุนมากที่สุดคงเพราะเธอนั่งใกล้ผม.......เท่าที่ดูเนี่ย….ผมว่า จุนสวยที่สุดในกลุ่มด้วย เพราะเธอเป็นผู้หญิงหน้าหวาน และหุ่นสวยเซ๊กซี่เห็นแล้วน้ำลายจะไหล เราคุยกันอยู่นานจึงรู้ว่าเธอเป็นสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ... เรานั่งดื่มกันจนประมาณตี1ได้ก็เริ่มมึน กันแล้ว ผมกับจุนออกไปเต้นคู่กัน … เราได้ใกล้ชิดกันหลายครั้ง บางครั้งเธอเอาแขน 2 ข้างโอบคอผมและโน้มเข้ามาจูบปากเธอเราสองคนจึงแลกจูบกัน …และ…ผมเอามือสองข้างโอบเอวเธอเข้ามาประชิดกับผม ..... สักพักเธอชวนผมไปห้องน้ำ พอออกมาเธอบอกเธอเริ่มมึนแล้วให้ผมไปส่งเธอที่หอ

ผมจึงเข้าไปบอกพวกเพื่อนๆและเดินออกมาเจอเธอที่ประตูทางออก ผมขับรถไปที่หอพักเธอ และยืนส่งที่ประตูแต่เธอบอกให้ผมเข้ามาก่อน พอผมเดินเข้ามาในห้องเธอก็ปิดประตูล็อกห้อง ทันที่ที่ประตูห้องปิดสนิท ผมจับมือจุนดึงตัวเธอเข้ามาหา และเชยคางเธอขึ้นมาจูบ จุนส่งจูบแลกลิ้นกันพัลวัล จากนั้นผมเลื่อนใบหน้าลงไปจุมพิตที่ซอกคอ ขณะที่มือผมค่อยๆไล้เรื่อยมาตามแผ่นหลัง ต่ำลงไปที่สะโพก ผมบีบเคล้นมันเบาๆ ด้วยมือทั้งสองข้าง ในขณะที่ใบหน้ายัง ซุกไซ้ซอกคอเธอสลับไปมาทั้งซ้ายขวา ตอนนี้จุนหน้าแดงก่ำ ส่งเสียงคราง ผมโอบกอดจุนที่ยืนระหว่างซอกขา ค่อยๆเลื่อนตัวไปยืนข้างหลังเธอแทน หันมาเป็นกอดเอว แล้วก็ไซ้ซอกคอเธอจากทางด้านหลัง มือทั้งสองตอนนี้ลูบไล้หน้าท้องของเธอผ่านชุดแซ็ค

ผมค่อยๆเลื่อนลูบไล้มือสูงขึ้นๆ จนถึงอกอวบของเธอ แม้ว่าจะมีชุดและบราเซียร์ตัวน้อยขวางกั้น แต่ผมก็สัมผัสได้ ถึงความแข็งเขม็ง ในส่วนปลายยอดอกของเธอ ผมไล้ไปมาด้วยฝ่ามือ แล้วจึงค่อยๆเค้นอกทั้งสองเบาๆ ช้าๆแต่เน้นๆ

“โอะ.. อื๋อออยยยยยยยย..." เสียงเธอสูดปากสะโพกเธอที่เบี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัชนู

- ฉันคือ รัชนู และเขียนนวนิยาย "ลูกครึ่งญี่ปุ่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?