สอยเมียเพื่อน

สอยเมียเพื่อน

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ เอก ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่ มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อ นวล เมียมันเป็นคนขาว อวบ น่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมัน เมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมาก ทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้ วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึง มันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่ มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่า ให้ไปบอกเอง แต่มันอ้อนวอน ขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อย ผมทำเสียงแข็งอยู่นาน ก็รับปากกับมันว่า

เดี๋ยวจะไปบอกให้ มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผม เพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมัน อยู่พักนึง เมียมันก็ถามว่าใคร ผมก็ตอบไปว่าพี่หนูเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่ แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ นวลก็เปิดประตูให้ นวลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกัน ผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆโน้นแหล่ะ นวลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปล่อ!!!อยู่กับใครแล้ว นึกแล้วผมก็สงสารเมียมัน ทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปล่อ!!!กับคนอื่นอัก เมียมันก็ทั้งขาว อวบ แล้วยังไม่พอใจอีก พอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอนวลเข้าไปเข้าห้องน้ำ ในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันนวลคงจะมีความสุขพอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้ล่อ!!!นวลอยู่ ปากก็บ่นพึมพัมว่า นวลจ๋า นวลจ๋า จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำ เห็นนวลเตรียมน้ำ และผ้าเย็นไว้ให้ พอนวลเห็นก็บอกผมว่า พี่หนูมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อน จะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผม

สังเกตเห็นนวลใส่ชุดนอนสัขาวบางมาก จนเห็นสาหร่ายสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวนวลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่นวลถามผมว่า ตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อ นวลจ๋า นวลจ๋า ถามไม่ถามเปล่า นวลเข้ามาหาผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suchaow Muenming

- ฉันคือ Suchaow Muenming และเขียนนวนิยาย "สอยเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
802 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Εμπειρίες μιάς ζωής

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?