โดนแบบทาส

โดนแบบทาส

สมัยผมอยู่ ปวช3 ผมได้ไปจีบผู้หญิงคนนึง อายุมากกว่าผม 1ปี เธอชื่อ หนึ่ง หนึ่งเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสวยมาก รูปร่างจัดได้ว่าดีมากด้วย ซึ่งกว่าผมจะจีบเธอติด เป็นเรื่องที่ยากมากจริงๆ ผมกับหนึ่งคบกันได้ สามเดือนกว่าๆ ผมจึงตัดสินใจว่าจะจัดการเธอให้ได้ คืนนั้น ผมจึงวางแผนมอมเหล้าเธอ ..... ตีสองกว่าๆ เธอเมาจนแทบไม่รู้เรื่องแล้ว ผมจึงพาเธอเข้าบ้านผม ซึ่งไม่มีคนอยู่ ผมซึ่งใจเย็นพอ จึงตัดสินใจไปอาบน้ำก่อน แล้วทิ้งเธอนอนอยู่บนเตียงของผม หลังจากที่ผม อาบน้ำเสร็จ ผมเข้าห้องมา เห็นเธอ นั่งอยู่บนขอบเตียง ผมตกใจมาก หนึ่งพูดกับผมด้วยเสียง เมาๆ ว่า "มานั่งข้างๆ หนึ่งสิ" ผมเอง เห็นว่า โอกาศเป็นใจแล้ว จึงเดินเข้าไปใกล้ๆ เธอ พอผมเข้าใกล้เธอเท่านั้นแหละ เธอ หยิบเอากุญแจมือ ออกมาจากกระเป๋าเธอ ล๊อคเข้าที่แขนผมทันที ผมใจหายวาบ นึกว่า ชิบหายละ มันเป็นตำรวจหรือปล่าวเนี่ย ซวยแล้วเรา คิดยังไม่ทันเสร็จดี หนึ่งก็ ถีบผมลงไปนอนกับพื้น แล้วล็อค แขนผมเข้ากับขาเตียง และขาตู้แล้วหนึ่งก็เริ่ม ไซ้ซอกคอผม ไล่ลงมาถึงหัวนม สะดือ แล้วก็.... หยุดไปดื้อๆ หนึ่งลุกขึ้น แล้วเอาเท้าเหยียบหน้าผมแล้วบอกให้ผม เลียเท้าให้เธอ ผมเองก็ต้องทำอย่างขัดขืนไม่ได้ ซักพักหนึ่งก็หัวเราะ อย่าง

สะใจ แล้วหยิบเอาเชือกมามัดขาผมติดกันอีก แล้วหนึ่งก็หยิบสมบัติในกระเป๋าถือของเธอออกมา (ถึงว่าไม่ยอมเอาลงไปในผับด้วย)ลองนึกดูสิครับ ถูก กุญแจมือ ล๊อค กับขาเตียงกับขาตู้ ขาโดนมัดติดกัน แล้วเธอก็ค่อยๆหยิบเอาของในกระเป๋าออกมา ผมเห็นลางๆ คือ เทียนแน่ๆ ตาผมไม่ได้ฝาด หลังจากเธอหยิบของเธอออกมาเสร็จ เธอก็เข้าห้องน้ำไป ปล่อยให้ผม นอนรอโดนเชือดอยู่บนพื้นห้องของผมเอง สิบนาทีผ่านไป หนึ่งเดินกลับเข้ามาในห้องผม โดนตอนนี้หนึ่งใส่ชุดหนังรัดรูปสีดำ เซ็กซี่มากๆ แต่ที่เธอถือออกมาด้วยนี่สิ ทำให้ผมหวาดๆ อยู่เหมือนกัน เธอถือแส้หนังออกมาด้วย!! เธอเดินเข้ามาทางผม แล้วกระซิบข้างๆ หูผมว่า "ให้ความร่วมมือด้วยนะ แล้วจะสนุก" ผมเองเคยผ่านผู้หญิงมามาก แต่ไม่เคยโดนแบบนี้ ใจนึงของผม ก็อยากลองเหมือนกัน เลยตัดสินใจว่า จะลองดูเลยบอกหนึ่งไปว่า "หนึ่งมัดผมอยู่อย่างนี้ ผมจะทำอะไรได้" พูดจบ หนึ่งก็เอาลูกบอลร้อยเชือก(หรืออะไรซักอย่างผมเองก็เรียกไม่ถูกจนถึงทุกวันนี้)มาอุดปากผม และมัดตาผมแล้วก็ตามมาด้วย ฟาดแส้หนังลงมาอย่างจังๆ ผม ร้อง โอ๊ค...ค ร้องอย่างอื่นไม่ได้จริงๆ โดนอุดปากอยู่อย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนแบบทาส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2090 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นู๋เสียว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?