ประสบการณ์รักกับทนายหนวดงาม

ประสบการณ์รักกับทนายหนวดงาม

ผมเคยเขียนเล่าไว้ ลอยลองเอามาให้อ่านกันครับ

ประสบการณ์รักกับลุงทนายหนวดงาม

เป็นอีกครั้งแล้วที่ผมได้ตวัดปลายปากกา เอ ไม่ซิ ได้นั่งพิมพ์ประสบการณ์จริง กับโน๊ตบุ๊คตัวเก่ง ตัวเก่า หลังจากที่ได้ลองเล่าประสบการณ์กับแท็กซี่หนุ่มใหญ่ให้หลายท่านได้อ่านไปแล้ว มาเริ่มเรื่องกันเลยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ช่วงหยุดเสาร์อาทิตย์หนึ่ง ผมกับครอบครัว ซึ่งหมายถึงคุณพ่อกับคุณแม่ และคุณยาย ได้ไปเดินชอปปิ้ง ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาหนึ่ง ซึ่งวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ประมาณบ่ายสามโมง ที่ห้างยังมีคนเดินพลุกพล่าน หลังจากซื้อของเสร็จแล้ว และเตรียมพร้อมที่จะกลับ ก็เดินออกไปที่จอดรถ ซึ่งจอดไว้ชั้นสาม ซึ่งก่อนที่จะผ่านไปนั้น ผมได้แว๊บเข้าไปเข้าห้องน้ำทำธุระ ที่อั้นฉี่มานาน ผมสังเกตว่าที่ห้องน้ำมีคนอย่างเรา ๆ ยืนฉี่อยู่สองสามคน ซึ่งผมไม่ได้ถูกสเป็ค เลยไม่ได้สนใจ ที่รู้ว่าเค้าชอบอย่างนี้ เพราะเวลาเขามองเราแปลก ๆ ชอบมาฉี่ใกล้ ๆ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ทำธุระเสร็จล้างมือ ล้างหน้า ผมก็รีบออกจากห้องน้ำ เพื่อจะรีบตามที่บ้านไปที่รถ

แต่จังหวะที่ออกจากห้องน้ำมานี่แหละ ผมต้องสะดุดตากับคนคนหนึ่ง ซึ่งผมจะเรียกลุงละกันครับ ลุงเค้าดูท่าทางรีบร้อนจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งเตะตาผมมาก เพราะลุงเค้ามีหนวดดกงาม สีออกขาวดำ ใส่แว่นหนา อายุน่าจะประมาณ 40 ปลาย ๆ และที่แน่ ๆ พุงน่ากอดอีกตะหาก ผมเลยหน้าด้านเดินตามลุงเค้าไปในห้องน้ำอย่างตื่นเต้น ขอให้ลุงเค้าฉี่ทีเถอะจาได้แอบมองลุงเค้าก่อนที่จากลับบ้าน อย่างน้อยก็ความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ หละ

ปรากฏว่าลุงเค้าเข้าไปฉี่ แกะเข็มขัดควักออกมาฉี่ ผมก็ไปฉี่โถใกล้ ๆ แต่เว้นไว้หนึ่งโถ ผมก็แกล้งฉี่ไปซักพัก สังเกตว่าลุงเค้ายืนข่อนข้างห่างโถ แต่ไม่ยักฉี่ แต่ลุงเค้าก็ไม่มีท่าทางสนใจคนข้าง ๆ เลย ยืนแบบเอียง ๆ มาทางผม (ซึ่งคิดว่าเขาคงไม่ตั้งใจหรอก เพราะแกเอียงหนีมาทางด้านผนังที่ผมยืนอยู่ ) มือข้างซ้ายก็ดึงกางเกงในท่าท้าวเอว มือขวาก็จับไอ้นั่นอยู่ ผมมองอยู่นาน ก็ไม่เห็นลุงเค้าจะฉี่ออกมาซักนิด ผมพยายามทำให้ลุงเค้ารู้ว่าผมมองอยู่ แต่ลุงเค้าก็ไม่สนใจอะไร ซักพักลุงหนวดเค้าก็ฉี่ออกมามากมาย แต่ผมไม่สนใจหรอก ไอ้นั่นที่ลุงจับอยู่อะดิ ผมมองเห็นจะๆ ถึงแม้จะมองไม่สะดวกนัก ด้วยความที่อายคนรอบ ๆ ผมก็ได้แต่ชำเรืองดู นี่ขนาดของลุงเค้าไม่แข็งนะเนี่ย ยังดูบะเหิ้มขนาดนั้น ดูไปแล้วของผมแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทนงชัย บุญวงค์

- ฉันคือ ทนงชัย บุญวงค์ และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์รักกับทนายหนวดงาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1519 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?