มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 6 ###

มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 6 ###

ฉันชื่อประกายดาว ใช่! ครูดาวของ"ใหญ่"นั่นแหละใหญ่บอกให้ฉันเล่าเรื่องของเราต่อจากที่เขาเล่าไว้ เอาละ พอฉันเล่า ใหญ่เองก็คงแปลกใจว่ามีอะไรหลายอย่างที่เขาเองก็ไม่เคยรู้เรื่องแรกใหญ่คงคิดว่าฟลุกที่ฉันยอมเป็นของเขาง่ายๆเมื่อตอนที่นัดเขาติววิชาประวัติ ศาสตร์แต่ตอนนั้นฉันพึงใจเขามากตั้งแต่แรกเห็นแม้ว่าเขาจะเด็กกว่าถึงเจ็ดปีเขาช่างเหมือนรุ่นพี่คนหนึ่งที่ฉันเคยหลงรักเมื่อฉันอายุ แค่ สิบสองแต่ก็ได้แค่ฝันถึงใหญ่เหมือนพี่คนนั้นมาก ร่างสูงชลูด ดวงตามีเสน่ห์ ท่าทางเจ้าชู้แบบซึมลึก แล้วเมื่อฉันตกเป็นตกเมียใหญ่แล้วก็ ไม่เคยผิดหวังเลย เขาเก่งมาก เขามีลำถ่อเจ็ดนิ้วเป็นเสน่ห์ทำให้ฉันหลงใหล ฉันชอบเล่นลำเห็ดของผัวเวลาเขี่ยเล่น กำ บีบ เอาลิ้น ฉก เฉี่ยว เจ้าหัวแดงมันสู้ตลอด หัวบาน เต้นตุ้บๆ กระตุ้นอารมณ์ฉันมากเรื่องที่สองใหญ่คงไม่เข้าใจที่อยู่ๆฉันก็ไปแต่งงานกับพี่นพพร ครู พละ

ทั้งๆที่ใหญ่กับฉันและพี่จันทร์ฉายร่วมสวาทแบบสามคนผัวเมียกันถึงสามปี ฉันแต่งงานเพราะจำเป็นผอก.โรงเรียนบอกว่ารู้เรื่อง ของเราแล้วขู่กรรโชก ผอก.คนนี้เป็นเจ้าแม่จอมแสบเธอเคยบังคับให้ฉันเสียตัวบำเรอผู้ใหญ่ของกระทรวงถึงสองหน ฉันจึงต้อง แต่งงาน หนีภัยพี่นพพรนั้นต่างกับใหญ่มาก ตามจีบฉันอยู่นาน เขาร่างสันทัดแต่ล่ำบึ้กฉันนอนกับใหญ่เป็นการสั่งลาคืนก่อนวันส่งตัวคิด ว่าจะแยก ขาดจากเขาแล้วพอร่วมหอกับพี่นพตอนแรกฉันก็คิดว่าผัวใหม่แทนใหญ่ได้ พี่นพตัวเตี้ยไม่ถึง 160ซม.แต่อาวุธกำยำอ้วนกว่าข้อมือฉัน ทว่ามันสั้นแค่สี่นิ้วกว่า พี่นพไม่มีลีลาเลยคืนแรกเขากระโจนเข้าใส่เหมือนไม่เคยพบผู้หญิง รีบจับฉันแก้ผ้า ถอดดึงชุดแต่งงานจนขาดแล้วก็ผลุนผลันดันไอ้ปืนครกนั้นยัดใส่รูของฉัน มันอ้วนจนเจ็บมาก ฉันร้องไห้ แต่ก็ดีพี่นพคิดว่าเขาเจาะรูฉันเป็นคนแรก พี่นพตัณหาจัด เช่นกัน คืนนั้นเขาฟัดฉันถึงสี่ครั้งแต่ฉันเสร็จเพียงครั้งเดียว เมื่อเป็นผัวเมียกันแล้วฉันก็พยายามปรนนิบัติเขารวมถึงเรื่องบนเตียง แต่พี่นพไร้ศิลปะจริงๆ ฉันทนอยู่กับเขามาหลายเดือน คิดถึงใหญ่ทุกวันจนวันหนึ่งฉันก็ทนไม่ไหวนัดพบเขาที่บ้านพี่จันทร์ฉาย "พี่ใหญ่ขา ดาวคิดถึงเหลือเกิน" ฉันโผเขากอดเมื่อพบกันปรับทุกข์ให้เขาฟังพร้อมหน้ากับพี่จันทร์ ทั้งคู่ฟังอย่างครุ่นคิด อึ้งไปสักครู่ "จันทร์ เราจะช่วยดาวยังไงดีจ๊ะ" แล้วทั้งสองก็พยักหน้ากัน ยืนประกบกันถอดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายหนึ่งจนทั้งคู่ล่อนจ้อนต่อหน้าฉัน "... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tfy

- ฉันคือ Tfy และเขียนนวนิยาย "มินิซีรี ครูประกายดาว### ตอนที่ 6 ###"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1097 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวรรค์ของแม่กับผม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?