เป็นใจ

เป็นใจ

ฉันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนย่านคลองปะปา ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีรูปร่างอึ๋ม 38-25-26 และ ด้วยชุดนักศึกษาที่ฉันใส่ทั้งสั้นและรัด ทำให้เวลาฉันเดินผ่านกลุ่มผู้ชายก็จะมองตามฉันเกือบทุกครั้ง แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรเพราะจริงๆแล้ว ฉันมีรสนิยมชอบเพศเดียวกันมากกว่า

เย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันเลิกเรียนแล้ว ฉันมีนัดกับโอ๋(แฟนของฉัน)เจอกันตอนเกือบ4โมงเย็น แล้วเราสองคนก็ไม่รู้จะไปไหนดี โอ๋บอกว่าอยากจะมาเที่ยวบ้านฉัน ฉันไม่อยากให้มา เพราะมันอยุ่ไกล แต่โอ๋ก็รบเร้าบอกว่าจะนอนค้างให้ได้ ฉันก็เลยต้องยอม พอมาถึงที่บ้านไม่มีคนอยุ่เลย

ฉันอ่านโน้ตที่พ่อกับแม่ทิ้งไว้ ว่าจะไปต่างจังหวัดสัก2วัน ทั้งบ้านเลยมีแค่ฉันกะโอ๋2คน โอ๋ขอขึ้นมาบนห้องนอนของฉัน จากนั้นโอ๋ก็เริ่มกอดฉันจากด้านหลัง แล้วมือก็บีบนมของฉันอย่างเมามัน พร้อมทั้งค่อยๆถอดเสื้อของฉันออกไปด้วย ฉันตอนนี้ก็เริ่มมีอารมณ์มากๆ เราจูบกันอย่างเมามันส์ จากนั้นโอ๋ก็เอามือล้วงเข้าไปในซอกขา จนถึงเนินเนื้อ เอามือถูขึ้นลง จนทำให้หอยของฉันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ

จากนั้นโอ๋ก็ค่อยๆเอาหน้าซุกเข้าไปในกระโปรง มือทั้งสองข้างแยกกลีบเนื้อของฉันออกจากกัน โอ๋ใช้ลิ้นเลียตามร่อง และรัวที่ติ่งของฉัน ทำเอาฉันถึงกับสะดุ้งและครางออกมา จากนั้นโอ๋เริ่มเอาลิ้นสอดเข้าไป เราครางออกมาอย่างมีความสุข โอ๋สอดลิ้นเข้า ลิ้นออก เราครางไม่หยุด "ผัวขาช่วยเมียด้วยนะค่ะ เมียไม่ไหวแล้ว" โอ๋ดูดกินน้ำของฉันอย่างไม่รู้จักอิ่ม มือเริ่มกลับมาบีบที่นมเราอีกครั้ง ส่วนอีกมือลงไปอยุ่ที่หอยของฉัน แล้วใช้นิ้วกรีดตามร่อง ฉันร่อนก้นของฉันตามนิ้วของโอ๋ จากนั้นโอ๋ก้ยัดนิ้วของเขาเข้าไปในหอยของฉันพร้อมกันถึง3นิ้ว ฉันครางออกมาด้วยความเสียวอย่างมาก โอ๋ชักเข้า ชักออก ไม่ยอมหยุด จนฉันเสร็จ ช่องคลอดของฉันตอดรัดนิ้วโอ๋ พอโอ๋รู้ว่าฉันเสร็จแล้ว จึงขึ้นมาจูบปากฉัน แล้วก็กอดกันนอน

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mafia'Cap Doomed

- ฉันคือ Mafia'Cap Doomed และเขียนนวนิยาย "เป็นใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวบนรถทัวร์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?