ทหาร ตอนที่ 2

ทหาร ตอนที่ 2

ผมเคยลงตอนที่ 2 ครั้งหนึ่งแล้ว แต่หาในบอร์ไม่เจอ ผมจึงนำมาลงอีกเผื่อใครยังไม่ได้อ่าน

หลังจากครูเสร็จแล้ว เราก็อาบน้ำต่อแต่ครูก็ไม่ได้พูดหรือแสดงอารมณ์ใด ๆ ออกมา จนผมรู้สึกใจหาย ผมเดินตามหลังครูไปเรื่อย ๆ โดยที่ไม่ได้ปริปากบ่น จนเวลาเกือบค่ำครูจึงได้พูดขึ้น ทำให้ผมใจชื้นขึ้นมาเป็นกอง

“คิดว่าเราเดินมาถูกทางแล้วนะ พงศ์”

“ครับครู” เราเดินไปคุยกันไปอีกหลายเรื่อง แล้วครูก็ชวนให้ผมไปเล่นที่บ้านแกบ้างก็ได้ช่วงวันเสาร์วันอาทิตย์ หรือวันไหนก็ได้ที่อยากไป ครูบอกว่า ครูกะจะตั้งรกรากอยู่ที่นี่ โดยครูซื้อที่ติดกับค่ายทหารและปลูกบ้านเสร็จแล้ว ครูอยู่กับเมียสองคน ลูก ๆ ส่งไปเรียนหนังสืออยู่บ้านยาย ผมรับปากว่าผมจะไปช่วยคุณนายของครูทำงานบ้าน และเราก็กลับถึงค่ายทหารโดยสวัสดิภาพ

ตอนนี้ฝึกเสร็จแล้ว ส่วนมากพวกเราก็ว่างกัน ผมมีเวลาไปขลุกอยู่บ้านครูมากขึ้น ภรรยาของครูก็รักและเอ็นดูผมเหมือนน้อง ผมก็ช่วยแกทำงานงานบ้าน ส่วนมากจะเป็นงานกวาดบ้านถูบ้าน ผมก็พอใจเพราะผมจะได้อยู่ใกล้ครู คอยแอบดูอริยบทต่าง ๆ ของครูและก็กลับมานึกถึงตอนชักว่าว มันทำให้ผมเสียวมาก เพราะครูทรงพลเป็นคนน่ารัก แม้จะไม่หล่อมาก แต่ครูก็มีความเป็นผู้ชายเต็มตัว ครูเป็นคนสุภาพพูดจาเพราะกับทุกคน โดยเฉพาะกับภรรยา แกจะเรียกแม่ตลอด ตั้งแต่ผมมาอยู่บ้านครูยังไม่เคยเห็นคู่นี้ทะเลาะกันเลย ส่วนมากเวลาครูอยู่บ้านจะใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อ เผยให้เห็นหน้าอกอันแข็งแกร่ง มองต่ำลงไปจนถึงเป้า คิดว่าครูไม่ใส่ กางเกงในเวลาอยู่กับบ้าน เพราะเวลาครูเดินไปมามันแกว่งจนเห็นได้ชัด ผมงี้แอบเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำบ่อย ๆ ยิ่งนึกถึงตอนที่ผมดูดควยให้ครูที่ลำธาร มันยิ่งทำให้ผมเสียวมาก น้ำงี้พุ่งปรี๊ดเลย ผมมาอยู่บ้านครูได้เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้อยู่กับครูสองต่อสองเลย

บ่ายวันเสาร์วันหนึ่ง ผมเดินไปบ้านครูเป็นปกติ บ้านครูปิด แสดงว่าครูไม่อยู่บ้าน แต่เอ๊ะ รถครูยังอยู่ หรือว่า (ผมคิดตามประสาคนลามก) ครูกับคุณนายอาจจะเปลี่ยนบรรยากาศ ลงมาเย็ดกันที่ห้องรับแขกข้างล่าง สาธุ! ขอให้เป็นอย่างงั้นเถอะ ผมค่อยย่องเข้าไปในบริเวณบ้าน สอดส่ายสายตาหารอยแตกของผนังบ้าน และผมก็พบจนได้ หน้าต่างบานหนึ่งมีช่วงโหว่เกือบเท่าลูกมะนาว ผมไม่รอช้ารีบแนบสายตาเข้าไปทันที และภาพที่ผมได้เห็น เมียของครูนอนแอ่นอยู่บนโซฟา โดยมีครูคุกเข่าข้างห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัฐกร

- ฉันคือ รัฐกร และเขียนนวนิยาย "ทหาร ตอนที่ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1196 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอสวยเธอซิง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?