เอาจนเพลีย

เอาจนเพลีย

อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มาก ขอเล่าเรื่องของตัวเองบ้างเถอะครับ แต่ขอบอกสักนิดนะครับด้วยนิสัยผมเป็นคนพูดอะไรตรงๆเพราะฉะนั้นเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้จะใช้คำพูดตรงๆกันเลยเพราะได้อารมดีครับ เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลย

ผมเพิ่งได้เมียอายุน้อยกว่าผมสามปี เราทั้งคู่เซ็กส์จัดพอๆกันเอากันทุกคืนไม่เว้นแม้แต่เวลากลางวันถ้าเงี่ยนก็เย็ดไม่เกี่ยงสถานที่ด้วย อย่างเช่นวันนี้สดๆร้อนๆ ผมหยุดงานเนื่องจากวันสงกรานต์เมียผมนึกสนุกเอาน้ำแข็งมาราดตัวผมจนเปียกไปหมดทั้งตัว และที่เด็ดไปกว่านั้นด้วยความเย็นของน้ำแข็งทำให้กระดอของผมแข็งขึ้นมาทันที ซึ่งพอเมียผมเห็นกระดอผมแข็ง เมียผมก็จัดการดึงกางเกงผมออกทันทีแล้วเธอก็ดูดกระดอผมซะแก้มตอบ ด้วยความเสียวทำให้ผมต้องครางออกมา โอยยย เสียววว หัวดอ จังเลยเมียจ๋า เมียจ๋า เปิดกระโปรงให้ผัวเลียหีดีกว่าจ้ะ เมียผมรีบทำตามที่ผมขอทันที

เห็นหีเมียมีน้ำเยิ้มออกมานิดหน่อย ผมก็เลียหีให้อย่างอร่อยลิ้น เสียงเมียครางดังลั่นห้อง โอยยย ผัวขา เสียวหี มันหี เหลือเกิน โอยยยซี๊ดดดด ผัวขา เย็ดหี เมียเถอะ ไม่ไหวแล้วเมียเงี่ยน โอยยซี๊ดด ผมก็จัดการเอากระดอ ยัด หี เมีย ตามที่เมียขอ ผลัวะ เสียงกระดอ เข้ารูหี แล้วผมก็เย็ดแบบไม่ยั้ง เสียงดัง ผับๆๆๆๆดังลั่นห้อง เมียก็ครงดังแข่งกับเสียง กระดอที่กำลังเย็ด โอยยยซี๊ดดดด เย็ดแรงๆเอาให้หีแหกเลยเลยผัวขาๆๆซี๊ดดดเมียเสียวหี มันรูหี ผัวเอาเก่งเย็ดเก่ง โอยยๆยยยยยยซี๊ดดดดดด โอยยยเมียน้ำแตกแล้วผัวขา โอยยซี๊ดดด เมียแตกไปหนึ่งแต่ผมยังไม่แตกเลยจัดแจงเปลี่ยนจากรูหีมาเป็นรูตูด ซึ่งไม่เป็นอุปสรรคเพราะเอาบ่อยเหมือนกัน ผับบบผลุบบบ เสียงกระดอเข้ารูตูด แล้วตามด้วยเสียงเย็ดอย่างเมามัน ผับๆๆๆผุบๆๆๆ โอยยยผัวขาเมียเงี่ยนอีกแล้ว ผัวจ๋าๆๆๆเย็ดจารูตูดบานผมก็เอากระดอมาล้างแล้วเย็ดหีเมียเป็นการส่งท้าย

ครั้งนี้ผมจะให้เมียน้ำหีแตกพร้อมน้ำกระดอผม ผมจึงจัดท่าด้วยการเอาหมอนหนุนตูดเมียยกขาสูงแบบยกล้อทำให้เห็นรูหีเด่นชัดน่าเย็ดมากยึ่งขึ้นผับๆๆๆๆๆโอยยยยยยซี๊ดดดเสียยยวววเมียจ๋า รูหีเมียฟิตเย็ดมันผัวจะออกแล้วน่ะ ออกพร้อมกันน่ะเมียจ๋า จ๊ะผัวจ๋าเมียจะให้น้ำหีเมียออกพร้อมน้ำกระดอผัวนะ โอยยยยแรงๆๆเย็ดๆๆๆโอยยยซี๊ดดดดเสียวววว โอวววว ผัวจ๋า โอวววเมียจ๋า โอยยยซี๊ดดดดดมันๆๆๆ โอยยยยผัวจะออกแล้วนะเมียจ๋า ผัวไม่ไหวแล้ว เมียก็ไม่ไหวเหมือนกันจ้ะ โอยยยเย็ดแรงๆเลยผัวจ๋าเมียน้ำแต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nicky

- ฉันคือ Nicky และเขียนนวนิยาย "เอาจนเพลีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1159 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชักว่าว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?