ผัวใหม่ ผัวเก่า และเมียเราสองคน

ผัวใหม่ ผัวเก่า และเมียเราสองคน

ชื่อ เติ้ล ค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์ของความเสียวของเติ้ลให้ฟังกันค่ะ

เติ้ลเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 22 แต่ที่ตลกคือเติ้ลมีผัว 2 คนในสัปดาห์เดียวกัน อ๊ะ ไม่ใช่ความอยากนะคะ ต้องอ่านดูค่ะ

เติ้ลทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่แผนกส่วนใหญ่เป็นผู้ชายค่ะ มีผู้หญิงอยู่ 3 คนรวมเติ้ลด้วยก็เป็น 4 คน…ในแผนกนี้เติ้ลแอบชอบพี่อยู่หนึ่งคนค่ะ ชื่อ เจ๊บ…. พี่เค้าจะสูงกว่าเติ้ลไม่มากเท่าไหร่ พี่เจ๊บดูเหมือนจะล่ำๆ แต่ก็ไม่อ้วน ตี๋ ๆแล้วก็ไม่ใช่คนหล่อมาก แต่เวลาพูดกลับมีเสน่ห์ พี่ผู้หญิงอีกคนเค้าก็ชอบพี่เจ๊บเหมือนกัน ในแผนกนี้เติ้ลก็ได้เจอคนคนนึงคุ้นๆ หน้า ตอนหลังรู้ว่า เขาชื่อดิ๊บค่ะ ดิ๊บเป็นคนเท่ มาดเซอร์ สูง 180 ขับช้อปเปอร์..(คล้ายๆ ดาราที่ชื่อจุ๊บ) .. เป็นรุ่นน้องที่ รร.ตอน มอต้นค่ะ แต่อายุมากกว่าเติ้ล 1 ปี เราสนิทกันมากเพราะเพื่อนดิ๊บตอนนี้ เป็นเพื่อนเติ้ลตอนเรียนมอต้นค่ะ เคยมีคนถามดิ๊บว่า จีบเติ้ลเหรอ ดิ๊บมันบอกว่าไม่ได้จีบเป็นเพื่อนกันและเติ้ลก็คิดกับดิ๊บอย่างนั้นเหมือน กัน…….

กลับมาที่พี่เจ๊บกันต่อค่ะ ด้วยความที่เติ้ลแอบชอบพี่เจ๊บ ก็ไม่รู้ว่าพี่เจ๊บรู้ได้ไงว่าเติ้ลชอบพี่เข้า วันนึงพี่เจ๊บโทรมาหาเติ้ลที่เบอร์โต๊ะทำงาน คุยกันเรื่องทั่วๆ ไป ยิ่งคุยเติ้ลก็ยิ่งหลงรักพี่เจ๊บ เวลาที่คุยกันหัวใจเติ้ลจะเต้นแรงมากเลยค่ะ มีอยู่วันนึงพี่เจ๊บเค้าชวนเติ้ลไปทำธุระที่นครนายก เค้าบอกว่าไปเป็นเพื่อนหน่อย …เติ้ลก็คิดว่าเอาไงดีน๊อ ใจนึงอยากไป…แต่อีกใจก็กลัวคนอื่นรู้…แต่สุดท้ายก็ไปเพราะอยากอยู่ใกล้ พี่เค้าเท่านั้นเอง ตอนไปนครนายกพี่เจ๊บเขาสุภาพมากค่ะ พี่เขาไม่ล่วงเกินเติ้ลเลย มีเพียงขอจับมือเติ้ลเท่านั้น เติ้ลก็ไม่ว่าอะไรก็ยื่นมือให้พี่เจ๊บจับ มันรู้สึกวูบๆ วาบๆ หน้ามันร้อนๆ ค่ะ กลับมาจากนครนายกพี่เจ๊บกับเติ้ลก็ยังโทรคุยกันอีกทุกวัน (เว้นเสาร์-อาทิตย์ วันหยุด) แต่ก็แอบคุยกันนะคะ…..จนวันวาเลนไทน์ วันนั้นเป็นวันศุกร์พี่เจ๊บชวนเติ้ลไปทานข้าวเย็น หลังจากทานข้าวเสร็จพี่เจ๊บพาเติ้ลไปร้องเพลงต่อค่ะ….ในห้องคาราโอเกะพี่ เจ๊บขอโอบเติ้ล… เติ้ลก็พยักหน้าแต่ก็อายเหมือนกันค่ะ ….เราร้องเพลงกันอยู่นานจนเติ้ลเห็นว่าดึกแล้วก็เลยชวนพี่เจ๊บกลับบ้าน พอพี่เจ๊บขับรถออกมาได้หน่อยเดียว พี่เจ๊บบอกว่าเมาและง่วงขอพักแป๊บนึง แล้วก็จอดรถไว้ริมถนน พี่เจ๊บเอนเบาะรถลงนอนหลับตาอยู่อย่างงั้น เติ้ลก็นั่งฟังเพลงไป เพียงครู่เดียว พี่เจ๊บก็ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัยวัฒน์

- ฉันคือ ชัยวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ผัวใหม่ ผัวเก่า และเมียเราสองคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
757 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเอาคนข้างห้อง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?