มดขมิบ

มดขมิบ

เรื่องมันก็มีอยู่ว่าวันนั้นในช่วงต้นฤดูหนาว แฟนได้ชวนมดขับรถกันขึ้นไปเที่ยวที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แฟนมดมีเพื่อนสนิททำงานอยู่ที่นั่นค่ะ เราไปถึงที่บ้านเพื่อนตอนเย็นของวันเดียวกัน คืนนั้นเราสามคนนั่งทานอาหารเย็นกันที่ระเบียงบ้านพักของเพื่อน อ้อ..ลืมบอกไปว่าเขายังไม่แต่งงานค่ะ บรรยากาศเย็นสบาย จากระเบียงบ้านมองเห็นหมู่ดาวระยิบระยับ ที่เราไม่สามารถมองเห็นได้เมื่ออยู่ในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ

พอสักห้าทุ่มเราก็ทยอยกันเข้าไปอาบน้ำเตรียมตัวนอนกัน มดขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกรำคาญตัวเองจากการเดินทางมาตลอดวัน ที่บ้านของโจเพื่อนแฟนมดมีเครื่องทำน้ำอุ่นใช้พลังงานจากแก็ส จึงทำให้การอาบน้ำในฤดูหนาวมีความสะดวกสบายมากนะคะ มดถือโอกาสสระผมด้วย ก็เลยใช้เวลาในห้องน้ำนานไปหน่อย ขณะที่กำลังใช้ครีมนวด นวดผมอยู่และหลับตาร้องเพลงอยู่นั้น มดได้ยินเสียงประตูห้องน้ำถูกเคาะเบาๆ

มดก็เลยค่อยๆเอื้อมมือมาบิดลูกบิดห้องน้ำให้เปิดออกโดยที่ยังไม่ได้ลืมตาเพราะครีมนวดบ้างส่วนไหลลงมาที่ตาค่ะ คิดว่าแฟนคงรออาบน้ำนานจนทนรอไม่ไหวก็เลยขอเข้ามาอาบน้ำพร้อมกันซะเลย จะได้ไม่เสียเวลานอน มดเปิดประตูห้องน้ำให้แล้วก็หันไปนวดผมให้ตัวเองต่อ สักครู่ก็รู้สึกว่าหน้าอกของตัวเองถูกมือลูบไล้จากข้างหลังเบาๆ แน่ะ สงสัยแฟนมดคงจะขออึ๊บมดในห้องน้ำบ้านเพื่อนนี่ล่ะมั๊ง มดเอียงหน้ากระซิบกับแฟนเบาๆว่า อื๊อ...อายโจเขานะพี่ แต่แฟนมดก็ไม่ตอบว่าอะไร ยังคงใช้มือคลำคลึงเต้านมทั้งสองของมดอยู่ตลอดเวลา แถมยังแอ่นเจ้าหนูแข็งๆของเขามาแนบกับร่องก้นเสียด้วย มดชักจะเสียวๆขึ้นมาบ้างก็เลยปล่อยเลยตามเลยค่ะ

แต่เอ...สักพักไหงแฟนมดจึงมีมือเพิ่มมาอีกสองมือล่ะคะ อีกสองมือนั้นเอื้อมมือลูบไปมาที่ส่วนล่างของมดค่ะ แถมยังใช้นิ้วแหวกกอหญ้าทีมีอยู่บางๆของมด แล้วถูกติ่งน้อยๆตรงกลางกอหญ้าเสียด้วย มดอุทานด้วยความตกใจ แฟนมดที่แนบสนิทอยู่กับด้านหลังของมดก็กระซิบที่ใบหูว่า เขาพาโจเข้ามาช่วยอาบน้ำให้มดด้วย ทำตัวสบายๆนะจ๊ะ เอาอีกแล้วสิ คราวก่อนสมัยยังเรียนไม่จบ ตอนนั้นก็ชวนมดให้โดนใหญ่ เพื่อนอีกคนของแฟนอึ๊บที่ชายทะเลมาแล้ว คราวนี้มดจะต้องมาโดนเพื่อนอีกคนของแฟนอึ๊บอีกแล้วหรือนี่ มดรู้สึกเขินโจมากที่ต้องมาเปลือยกายล้อนจ้อนให้เขาดูถึงที่บ้านเขา แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกเสียวมากค่ะ มดรู้ว่าแฟนมดเขาชอบแบบนี้ มดก็เลยต้องตามใจเขาอีกแล้วล่ะค่ะ มด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดๆ ชอบมากค่า

Anonym | 4/24/2024 - 12:23

แข็งเรยยย

Anonym | 4/24/2024 - 12:23

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "มดขมิบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4207 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทุกวันนี้ยังอัดฟรีตลอด

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?