เข้าค่ายวงโยที่เสียวที่สุด

เข้าค่ายวงโยที่เสียวที่สุด

เราชื่อ แบงค์ อายุ16 อยู่ ม.4

ขอเล่าเลยเเล้วกันมีวันหนึ่งวันนั้นเป็นวันที่โรงเรียนเปิดเป็นวันจันทร์ ผมไปโรงเรียนแล้วมีรุ่นพี่คนหนึ่งเขาอยู่ม.5 เขาน่ารักมากๆหุ่นดีมาก ขาวก็ไม่ขาว ดำก็ไม่ดำ สูงประมาณ172 ขนที่ขาของเขาเต็มไปหมดผม ผมก็แอบดูเขาทุกวัน เวลาเขานั่งผมก็แอบมองเขา ยืนผมก็มองเขาเเต่เขาไม่รู้หรอกว่ามีคนกำลังเเอบมองเขา เขาเป็นผู้ชายมีแฟนเเล้วแฟนเขาเป็นพี่ผู้หญิงอยู่ม.5เหมือนเขา

แล้วผมก็ดูเขาไปเรื่อยๆทุกวันจนมีวันหนึ่งวันนั้นเป็นวันที่ผมไปเข้าค่ายวงโยธวาทิตที่โรงเรียนพี่เขาก็อยู่วงโยเหมือนกัน

ผมก็อยู่เราก็ไปเข้าค่ายเป็นเวลา3วัน2คืนที่โรงเรียนนั้นเเหละพอสักประมาณ 6 โมงเย็นอาจารย์เขาก็ให้ทุกคนรีบไปอาบน้ำเพื่อที่จะมากินข้าวที่อาบน้ำเป็นห้องน้ำที่มีอ่างน้ำใหญ่อยู่ตรงกลาง

ทุกคนก็อาบตอนผมอาบมันก็เกือบจะไม่มีคนแล้วมีแค่เพียง3-4คนและ3-4คนนั้นมีพี่คนนั้นอยู่ด้วย อ๋อลืมบอกไปว่าพี่เขาชื่อพี่ต้น ผมใส่กางเกงบอลอาบนำส่วนพี่เขาใส่กางเกงในอาบน้ำหุ่นพี่เขาเซ็กซี่มากๆ กางเกงในรัด**สุดๆเขาก็อาบไปผมก็อาบของผมแต่เเววตาของผมมันดันไปอยู่ที่เป้าของพี่เขาเขาก็ไม่รู้หรอกว่ามีคนดูอยู่ พอตกกลางคืนอาจารย์ก็แบ่งห้องให้นักเรียนนอนบังเอิญเขาให้นอนห้องละ 3 คน

พอดีเพื่อนผมมันครบ3คนพอดีผมก็ถามมันว่าห้องแกครบแล้วหรอมันก็บอกว่าอืม พอดีพี่ต้นก็เดินผ่านมาพอดีได้ยินว่าอะไรเต็มๆนะพี่เขามาถามเพื่อนผมก็บอกพี่เขาว่าห้องนี้มันเต็มเเล้วไอเเบงค์มันนอนไม่ได้

พี่ต้นก็บอกว่างั้นให้เเบงค์ไปนอนห้องพี่ก็ได้

เพื่อนก็ตกลง

พี่ต้นเขาไม่รู้ว่าผมเป็นเกย์ผมก็บอกพี่ต้นว่าผมขอบคุณมากที่ให้ผมนอนด้วยหลังจากนั้นเพื่อนพี่ต้นเขาก็เข้าไปนอนก่อนเพื่อนพี่ต้นเขาชื่อพี่ขวัญ พี่ต้นก็นั่งคุยกับผมตามประสาคนอยู่วงเดียวกันหลังจากนั้นเขาก็ชวนผมไปนอน พอเขาไป

พี่ขวัญเขาบอกว่าต้นกูจะไปนอนเป็นเพื่อนอาจารย์นะ

พี่ต้นก็ตอบว่าอืม

ผมก็นึกในใจว่าคืนนี้ผมต้องได้พี่ต้นให้ได้ เราก็นอนแต่ยังไม่ทันหลับหรอกพี่ต้นเขาเอามือมาล้วงดอของผมผมตกใจมากพี่เขาบอกว่าพี่ไม่ได้เป็นเกย์

หรอกพี่อยากลองกับผู้ชายด้วยกันดูว่ามันเป็นอย่างไงได้ป่าวล่ะน้องเเบงค์

ผมก็ตอบว่าได้ครับพี่ต้น

หลังจากนั้นผมก็เอาปากไปดูดดอของพี่เขาดอของพี่เขาประมาณ6-7นิ้ว ทั้งดูดทั้งเลียพี่เขาร้องครางดังมากแต่ไม่มีใครได้ยินเพราะเขาหลับกันหมดผมก็ดูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่เขา โอ๊ย............... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthaphol

- ฉันคือ Natthaphol และเขียนนวนิยาย "เข้าค่ายวงโยที่เสียวที่สุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2334 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พอเธอถ่างขาออก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?