straight talk

straight talk

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฉันเพิ่งไปชอปปิงเสื้อผ้าใหม่ๆ มาใส่ แต่วันที่ไปซื้อเสื้อผ้า ไม่มีใครไปด้วย ฉันเลยต้องเดินคนเดียว แต่ก็ดีเหมือนกัน เพราะไม่ต้องกังวลว่าใครจะรอเวลาฉันดูของนานๆ หรือถ้ามากับแฟนแล้วเขาไม่สนใจดูด้วย ฉันคงเซ็งแย่...

เสื้อผ้าที่ฉันซื้อมาวันนั้นมีกระโปรงสั้นหนึ่งตัว กางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนหนึ่งตัว ชุดแส็กหนึ่งตัว แล้วก็เสื้อกล้าม กับเสื้อยืดอีกสองตัว พอกลับถึงบ้านฉันก็ลองเสื้อผ้าที่ซื้อมา (ตามประสาคนบ้าเห่อ)

วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน ฉันเลยลองชุดอยู่ในห้องคนเดียว ตอนที่ลองใส่กางเกงขาสั้นตัวแรก มันเป็นกางเกงเอวต่ำ แต่ฉันใส่กางเกงในเอวสูงไว้ข้างใน พอมันแลบออกมาตรงขอบเอวเลยดูไม่สวย ฉันก็เลยถอดกางเกงในออก และลองสวมกางเกงขาสั้นที่ซื้อมาใหม่อีกที

กางเกงตัวใหม่นี้ทำจากผ้าฝ้ายบางๆ และเนื้อผ้าก็นุ่มดี แต่พอมันเป็นกางเกงเอวต่ำ เป้ากางเกงเลยรั้งขึ้นมาสูงกว่ากางเกงแบบธรรมดา เวลาขยับตัวไปมาโดยไม่มีกางเกงใน เนื้อผ้าก็เลยเสียดสีกับแคมเบาๆ จนรู้สึกเสียวนิดๆ และความรู้สึกมันคล้ายๆ เวลาที่แฟนฉันใช้นิ้วมือเขี่ยเม็ดแตด ฉันก็เลยนึกไปถึงตอนที่นั่งแหกขาใต้ผ้าห่มในรถทัวร์ให้แฟนล้วงเข้าไปสำรวจความแฉะเยิ้มข้างในเมื่อครั้งที่เราไปเที่ยวด้วยกัน

ตอนที่ถอดกางเกงขาสั้นออก รู้สึกเลยว่ามีน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาด้วย ฉันก็เลยเปลี่ยนมาลองใส่ชุดแส็กที่เป็นกระโปรงสั้นดูบ้าง และพอไม่มีกางเกงขาสั้นกันอยู่ น้ำที่เยิ้มก็ไหลออกมาที่หน้าขาทันที

ฉันนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเล็กหน้าโต๊ะกระจก และลองแหกขาดูภาพหีของตัวเองในกระจก พร้อมกับนึกตามไปด้วยว่าถ้าฉันไปนั่งท่านี้ต่อหน้าแฟน เขาจะควยแข็งขึ้นมาเลยไหม

ฉันยังนั่งแหกขาอยู่เหมือนเดิม แต่มือหนึ่งค่อยๆ ปลดกระดุมท่อนบนของชุดแส็กออกจนเห็นนมของตัวเอง ซึ่งตอนนี้หัวนมแข็งเป็นตุ่มขึ้นมาทันทีแม้ว่าจะมีบรากั้นอยู่ชั้นหนึ่งก็ตาม ฉันใช้นิ้วชี้ถูตรงหัวนมเบาๆ ในขณะที่ยังนั่งแหกขาอยู่หน้ากระจก

ฉันมองเห็นน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูของตัวเอง ฉันเลยเปลี่ยนมาใช้นิ้วมือบดเบาๆ ตรงส่วนที่ไวที่สุด และขยับสะโพกตามจังหวะมือตัวเองไปด้วย จากนั้นฉันก็ใช้นิ้วกลางล้วงเข้าไปข้างในอย่างช้าๆ จนน้ำเงี่ยนไหลออกมามากกว่าเดิม…

ฉันลองเปลี่ยนจากท่านั่งแหกขาเป็นการยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดขอบโต๊ะเครื่องแป้ง ท่านี้ทำให้เห็นแคมทั้งสองข้างชัดกว่าเดิมเสียอีก มันดูบวมและฉ่ำน้ำไปห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P.

- ฉันคือ P. และเขียนนวนิยาย "straight talk"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
774 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?