แท็กซี่โรคจิต

แท็กซี่โรคจิต

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบนั่งรถแท็กซี่ ปกติจะนั่งไปทำงานช่วงบ่าย และกลับประมาณ เที่ยงคืน โดยที่ทำงานผมคือสีลม ผมต้องนั่งรถจากสีลมไปถึงอนุสาวรย์เนื่องจากไม่มีรถเมล์ผ่านแล้ว และที่สำคัญคือการเหนื่อยจากการทำงาน ทำให้ผมอยากนั่งรถแบบสบายๆ มากกว่า อนึ่งผมเป็นคนรูปร่างดี หน้าตาดี ผิวขาว มีกิ๊กเยอะ และที่สำคัญคือ เครื่องเพศที่ใหญ่มาก วันนั้นผมจำได้ ผมเรียกรถแท็กซี่สีชมพูคันหนึ่ง เมื่อเข้าไปนั่งก็บอกว่าจะไปอนุสาวรีย์ แล้วรถก็ออกไป โดยที่ผมไม่ทันสักเกตพนักงานขับรถ จนรถแล่นไปสักระยะ เค้าก็ชวนผมคุย ว่าผมเคยไปเที่ยวผู้หญิงมั๊ย ผมก็บอกว่าเคย แต่ไม่คอ่ยได้ไป เค้าถามว่าทำไมละ ผมก็ตอบว่าเพราะผมมีเครื่องเพศที่ใหญ่มาก เวลาไปเที่ยวทีไร ผู้หญิงมักจะเจ็บและเลือดออกเสมอ เค้าก็ถามว่าแล้วเคยมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันมั๊ย ผมตอบว่าไม่เคย แต่เพื่อนผมเคยแนะนำมาว่าให้ลองดู เพราะจะเสียวและ ฟิตมาก เค้าก็พูดทีเล่นทีจริงว่า ถ้าเค้าให้ผมลองเอา ผมจะเอามั๊ย ผมก็ตอบว่าพี่พูดเล่นป่าวครับ อย่าล้อเล่นนะ มันเสียว เค้าบอกว่าไม่ได้ล้อเล่น ถ้าต้องการก็จะพาไปที่ห้องพักของเค้า อยู่แถวมาบุญครอง ผมก็คิดว่าอยากลองอีกอย่างเค้าเองก็กำลังเป็นหนุ่ม หน่วยก้านดี ดูสะอาดและ สุภาพ คงไม่น่าจะมี

อะไรเกิดขึ้น ก็เลยตอบเค้าไปว่า ก็ลองดูละกัน แต่ว่าพี่ต้องซื้อถุงยางให้ผมนะครับ เอาไซค์ที่ใหญ่สุด เค้าก็รีบพาผมไป ก่อนถึงบ้านเค้าแวะซื้อถุงยางที่ร้านขายยา เมื่อถึงบ้านเค้า ก็อาบน้ำก่อน เราอาบน้ำด้วยกัน เค้าบอกว่าใหญ่จริงๆ ขนเยอะด้วย แล้วเค้าก็ก้มลงดูดควยผม เสียวมากเลยครับ แล้วก็ค่อยๆเอานิ้วมาแยงก้นผม โคตรเสียวเลยเหมือนกัน แล้วเราก็เช็ดตัวออกไปต่อกันทีเตียงครับ รูปร่างพี่เค้าดีมากเครับ ควยเค้าก็ใหญ่และยาวมาก แถมฝังมุกอีกต่างหาก เค้าบอกว่า ปกติ เค้าก็เอาผู้หญิง และเค้าอยากลองโดนเอาดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร เราดูดปากกันอยู่สักพัก เค้าก็ก้มลงมาดูดควยผมอีก ดูดนานมากครับ เลีย

ลูกกะโปกผมด้วย และเลียรูก้นผม จนผมเคลิ้มไปเลยครับ เสียวมากๆ แล้วเค้าก็ให้ผมดูดนมเค้าบ้าง ผมดูดสักพักควยก็สั่นหงึกๆ แบบว่าพร้อมรบแล้ว เค้าก็ใส่ถุงยางให้ผม แล้วหันก้นให้ผม ผมจับตรงรูก้นแล้วก็ดันทีเดียวมิดเลยครับ พี่เค้าร้องสูดปากแบบเสียวสะใจมาก ผมเองก็ฟิตที่ห้วควยมากครับ แล้วก็ขย่มๆๆๆๆ แล้วก็เปลี่ยนท่าให้พี่เค้ามานอนที่ขอบเตียงแล้วผมก็ยกขาเค้าขึ้นพาดบ่า แล้วเอาควยจ่อรูก้นยัดลงไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

somchai.man

- ฉันคือ somchai.man และเขียนนวนิยาย "แท็กซี่โรคจิต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
30/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1217 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับอาจารย์สาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?