ลักหลับหนุ่มน้อยชายแท้

ลักหลับหนุ่มน้อยชายแท้

ผมชื่อเอกคับ หน้าตาโอเคดูดี ก็พอมีคนมาชอบ แต่ผมถนัดรุกมากกว่ารับ โดยเฉพาะ กับ เด็กวัยรุ่น

มีอยู่วันนึง ผมเล่นอินเตอร์เนต เจอเด็กขายตัว แต่เขาบอกเป็นชายแท้นะครับ ผมก็นัดมาเจอ ก็ตกลงกันว่าจะให้เขาเป็นฝ่ายกระทำผม แต่ว่าด้วยความที่ไม่คุ้นเคย ผมจึงพาเขาไปดื่มเบียร์ย้อมใจก่อน

เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมาก อายุประมาณ 17 ปี สูงประมาณ 174 หนัก 60 หุ่นใช้ได้ แบบวัยรุ่น ขาว เป็นคนเหนือ น่ารักครับ แมนมากๆ เพราะ เป็นชายแท้ แล้วก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์มากนัก

ผมมีความอยากจะได้เขาเป็นเมียซะแล้วละ ทำไงดี ขอเขา เขาก็ไม่ยอมครับ บอกว่าผมเป็นผู้ชายนะ ผมจึงใช้เทคนิคส่วนตัวครับ มอมด้วยเบียร์ซะเลย จนเขาเมาไม่รู้เรื่อง จากนั้นผมก็พาไปกินเหล้าต่ออีก ส่วนผมกินนิดเดียวครับ ผมท้าให้เขายกเพียวๆ หนึ่งแก้ว เพื่อแลกกันตังค์สองร้อยบาท เขาก็ยอมยก ครับ เสร็จผมสิ อิอิ

ด้วยความเมาขึดสุด จนเขาฟุบหลับไปครับ ผมพยุงมาขึ้นรถ และไปที่โรงแรม

จัดการถอดเสื้อผ้า เขาจนหมด เขาไม่รู้ตัวเลยสักนิด ตัวขาว หุ่นดี ไม่มีไขมันเลย ผมเลียเขาไปทั่วตัว ดูดหัวนม สีน้ำตาลอ่อน แล้วก็ดูดเจี๊ยวเขาครับ ไม่ใหญ่ครับ ผมไม่ค่อยสนใจ

แต่ที่สนใจผมสนใจรูตูดเขามากกว่า ผมเอาเควายทานิ้วแล้วแหย่ด้วยนิ้วชี้ มันตอดตุบๆ เลยครับ แม้เขาจะไม่รู้ตัว แต่ผมก็ลองแหย่สองนิ้ว มันเข้ายากมาก ผมพยายามแหย่สามนิ้วให้ได้คับ เขาขยับตัวนิดหน่อย แต่ผมไม่สนคับ เขาไม่ตื่นแน่นอน จนสอดได้สามนิ้ว แต่รูก็ยังตอดอยู่ เรื่อยๆ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ จับเขานอนคว่ำหน้า

ผมใส่ถุงยางซะ ชะโลมเควายทั่ว เค 7*6 นิ้วของผม

ขอโทษนะหนุ่มน้อย เปิดซิงก็โดนของใหญ่ยักษ์ซะแล้ว ผมดันหัวเค เข้าไปครับ รูเขาตอด ถื่ๆ แบบต้านไว้ แต่ผมก็ยัดเข้าไปจนได้ พอมิดหัวเท่านั้นแหละ ผมแทบแตกครับ มันรัดแน่น และนุ่มมากๆ ตูดเขาตอดตุบๆๆ ตั้งแต่เอาใครมาไม่เคยมีความเสียวเท่านี้เลย ผมพยายามดันเขาไป เขาเริ่มบิดตัว ด้วยความเจ็บมั้ง

แต่ผมนอนทาบเขาไว้ แล้วกดควยผมเข้าไปเรื่อยๆ ครับ จนมิดด้ามครับ โห มันฟิตสุดๆ ครับ สุดยอดจิงๆ ไม่เสียแรงเลยที่ลงทุนมอมเหล้า เขาเริ่มคราง ฮือๆ ครับ แต่ไม่ตื่น ผมค่อยๆ ซอยละครับ ผมเริ่มซอย เค้าก็เริ่มตอดผม เรื่อยๆ ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ซอยอย่างเร็วๆๆ เร็วขึ้นๆ เขาก็ครางไม่เป็นภาษาคับ ไม่รู้เจ็บหรือไง ผมจับเขานอนหงายคับ

เสียบเข้าไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อธิป

- ฉันคือ อธิป และเขียนนวนิยาย "ลักหลับหนุ่มน้อยชายแท้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
6168 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นารถนภา

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?