เสียว บนรถเมล์

เสียว บนรถเมล์

เรื่องเล่า ต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับผม บ้านผมพักแถวดอนเมืองครับ แต่ต้องไปทำงานแถว สีลม ช่วง 05.00 นทุกวัน .ผมต้องนั่งรถปรับอากาศไปทำงานทุกวันครับและวันนี้ก็เช่นกัน ผมยืนรอรถปรับอากาศ สาย 504 เช้ามืดนี้มีคนรอรถไม่มากเท่าไหร่ครับ หนึ่งในกลุ่มคนที่รอรถอยู่นั่น ผมเหลือบเห็นชายชาวต่างชาติ คนหนึ่งรูปร่างดีมากเลยครับ หน้าตางัวเงีย เหมือนพึ่งตื่นนอนมา อยากเข้าไปคุยด้วยแต่ไมากล้านะครับ ได้แต่ยืนแอบดูอยู่ห่างๆ อยากถามเหมือนกันว่า จะไปไหนหรือครับ แต่ก็แค่ยืนดู ไม่กล้าเลยครับ กลัวสายตาคนที่ยืนรอรถอยู่จะคิดอย่างไร และที่สำคัญ กลัวฝรั่งรูปหล่อจะมองเราอย่างไร ผมยืนรออยู่สักพัก สิ่งที่ผมหวังไว้ก็เป็นจริงครับ ฝรั่งคนนั้นเดินเข้ามาหาผม แล้วถามผมว่า รถที่จะไปสีลม ต้องนั่งสายอะไรครับ ผมก็พูด ภาษาได้บ้าง ก็บอกไปว่าสาย 504 ครับ

และก็คุยกับเขาว่าผมก็รอสายนี้อยู่เหมือนกัน เราก็ดีใจครับ ที่จะมีเพื่อนร่วมทาง ผมก็ถามว่ามาจากไหนครับ เขาบอกมาจากออสเตเลีย จะไปหาเพื่อนที่โรงแม ดุสิต ผมก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ แต่สายตาผมก็อดเหลือบดูที่เป้ากางเกงของเขาไม่ได้ เขาไม่ได้นุ่งกางเกงใน มันคงตื่นตอนช่วงเช้า ถึงได้ตุงอะไรขนาดนั้น กางเกงที่เขาใส่เหมือนกางเกงวอร์มแต่ผ้าบางกว่า พอดีรถมาผมก็ชวนเขาขึ้นไป แต่วันนี้ทำไมคนเยอะมากเบียดกันมาเลย แต่มีที่สำหรับผม สองคนได้ยืนเบียดไปด้วย รถวิ่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้จอดป้ายมากนักเพราะคนเต็ม และก้ไม่ค่อยมีคนลง คนขับเลยปิดไฟในรถ ทำให้ในรถรั้นมือ ผมยืนอยู่ติดกับฝรั่งคนนั้น แต่ไม่ได้คุยกัน ผมมองดูคนในรถนั่งหลับบ้าว ยืนหลับบ้าง สงสัยยังไม่อยากตื่น ผมยืนอยู่ติดเบาะของพนักพิงมีฝรั่งคนนั้น ยืนด้านหลังผมด้านซ้ายมือผม รถแล่นไปเรื่อยๆๆ ผมก็เริ่มง่วงเลยยืนหลับตา แต่ต้องสะดุ้ง เมื่อมือซ้ายผมมีอะไรมาโดนดุ้นแข็ง โอโหทำไมมันใหญ่จัง ของฝรั่งคนนี้มันแข็งเต็มที่และมันกำลังอยูากำมือผม มันเต็มไม้เต็มมือผม ฝรั่งมันก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจมองไปทางอื่น ทำให้ผมได้ใจ ยืนจับแน่นมือไปเรื่อย และเริ่มจับถอกแม้ว่ามันอยู่ในกางเกงก็ตาม ผมเห็นบางทีเขายืนหลับตาพริ้มไม่รู้ว่าเสียว หริอง่วง

บางทีผมเห็นเขาห่อปากซีดเบาๆๆ มือผมก็สาว ตาผมก็มองไปรอบๆๆรถ กลัวมีใครตื่นมาเห็น ใจก้อเต้นแรง ไม่ต้องพูดถึงของที่อยู่ในกางเกงผม มันเยิ้มเปียกกางเกงในไปนานแล้ว ผมรู้สึกเสียวมากๆๆตื่นเต้นก็ ตื่นเต้น รู้สึกถึงรถชาติขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หัสวัตร

- ฉันคือ หัสวัตร และเขียนนวนิยาย "เสียว บนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1314 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์ในรถ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?